Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hết Tết tiền lại về, cuối tuần (1-2/2) con giáp này tài lộc bùng nổ, kiếm tiền như hái

Thứ Năm, 30/01/2020 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài cuối tuần này, khi mà Tết vừa mới qua đi? Con giáp nào nhanh chóng kiếm tiền đầu năm, chẳng lo túng thiếu?
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Nhiều con giáp lo ngại việc hết Tết là hết tiền, nhưng riêng tuổi Sửu thì không đâu nhé. Con giáp này những ngày đầu năm tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, nhất là cuối tuần thì tiền vào nhà nhiều như nước luôn đó.
 
Bản mệnh trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật kiếm tiền khá dễ dàng, nằm trong khả năng của mình. Thứ 7 có lẽ bạn sẽ khá bận rộn trong công việc chính, khi mà có 1 núi việc dồn lại trước Tết đang đòi hỏi bạn phải giải quyết nhanh chóng.
 
Nhờ khả năng ứng biến của mình mà những chú Trâu có thể xử lý hiệu quả, kịp thời những vấn đề còn tồn đọng, lại ứng phó lanh lẹ với những vấn đề mới phát sinh. Công sức bỏ ra không ít, hiệu quả thu về nhìn thấy rõ ràng, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tiền lại chảy về túi con giáp này.
 
Còn chủ nhật ngày 2/2 sẽ là thời điểm mà tuổi Sửu phát huy được sức sáng tạo của mình qua những nghề tay trái. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội đâu xa mà có thể thấy ngay được thời cơ kiếm tiền trước mắt, trong thời gian ngắn kiếm được cả đống tiền.
 

Tuổi Ngọ


tien day tay
 
Xếp tiếp theo trong danh sách con giáp phát tài cuối tuần này chính là tuổi Ngọ. Con giáp này có phần hơi khác với tuổi Sửu khi mà lộc phát tài nở rộ ở chuyện làm ăn buôn bán.
 
Bản mệnh cần phải chú ý để nắm bắt thời cơ, nhất là trong ngày thứ 7 tới. Ngày đầu tiên của tháng 2 dương lịch sẽ là thời điểm mà con giáp này làm không hết việc, chuyện kinh doanh cực kỳ thuận lợi.
 
Cũng nhờ vậy mà túi tiền có phần xẹp đi sau Tết của những chú Ngựa lại căng phồng trở lại, nụ cười rạng rỡ cũng giúp cho tuổi Ngọ trẻ trung xinh tươi hơn gấp nhiều lần luôn đó nha.
 
Tuổi Ngọ hãy tập trung vào việc của mình, làm thật tốt, phát huy mọi khả năng mình có, đừng để cơ hội vụt qua mất lúc nào chẳng hay mà lại phải nuối tiếc sau này.
 

Tuổi Tuất


tien vao nha nhieu nhu nuoc
 
Ai là người kiếm nhiều tiền nhất trong cuối tuần này? Chưa biết là ai nhưng chắc chắn tuổi Tuất không thể là người nghèo đâu nha. Chỉ trong 2 ngày đầu tiên của tháng 2 dương mà con giáp này đã kiếm bộn tiền luôn rồi đó, quả không hổ danh là con giáp phát tài 2020.
 
Bản mệnh khéo léo xoay sở nên có thể đạt được những thành công vượt trội, có khi chính bạn cũng chẳng thể ngờ được là vận may lại đứng về phía mình.
 
Mọi người cứ nói “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” nhưng với những chú Chó thì không đâu nhé. Bạn sớm nhìn thấy cơ hội kiếm tiền trước mắt nên không để lỡ thời cơ mà ngay lập tức chớp lấy, dùng hết mọi khả năng mình có để lăn xả kiếm tiền, đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó. 
 

Tuổi Mùi


dau nam phat tai
 

Hai ngày cuối tuần tới là 2 ngày mà tuổi Mùi bận túi bụi tới mức thời gian để đếm tiền cũng chẳng có. Con giáp này dễ dàng nhận được những lời mời gọi kiếm tiền của quý nhân, nếu bỏ lỡ thì quả thực vô cùng đáng tiếc.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 2/2 là thời điểm tài khí cực vượng, bản mênh chớ nên bỏ qua cơ hội hiếm có này. Mới đầu năm lộc đã đầy tay thì trong năm chuyện kiếm tiền cũng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn, bạn đừng nên bỏ lỡ.
 
Hãy thoải mái thể hiện năng lực của mình, bỏ qua những điểm mình còn chưa thực sự chiếm ưu thế để tránh mất thời gian lãng phí. Bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Đừng sợ thất bại ngay từ khi bản thân còn chưa bắt đầu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X