Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa, cuối tuần này ai dễ phát tài nhất trong 12 con giáp (4-5/1)

Thứ Sáu, 03/01/2020 15:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là người may mắn hốt vàng hốt bạc trong thứ 7 chủ nhật này? Con giáp phát tài cuối tuần này là những ai? Hãy vén màn bí mật nào
 

Tuổi Thân


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi 2 ngày thứ 7 chủ nhật, tuổi Thân là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần. Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi mà bạn đã thu về số tiền có khi nhiều gấp mấy lần cả tuần vất vả làm việc trước đó.
 
Nhờ Thần Tài độ mệnh nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi, tài lộc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về. Chẳng những là người làm công ăn lương mà ngay cả người làm kinh doanh buôn bán cũng đều có nguồn thu tăng vọt.
 
Bản mệnh nên cân đối thời gian để không lỡ dở bất cứ cơ hội kiếm tiền nào trong 2 ngày cuối tuần này. Thứ 7 ngày 4/1 là lúc mà tài lộc bất ngờ sẽ vượng nhất, con giáp này có thể có được những thứ mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới.
 
May mắn tài lộc sẽ giúp cho tuổi Thân làm đâu thắng đó, kể cả là việc bốc thăm trúng thưởng cũng có thể đạt được phần thưởng lớn luôn đó. Quả là vận may kỳ diệu ai cũng mong muốn có được.
 

Tuổi Thìn


tien dem moi tay
 
Người tuổi Thìn trong 2 ngày cuối tuần cần tập trung vào việc làm ăn kinh doanh bởi điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ dàng phát tài phát lộc nhờ buôn bán lắm đó.
 
Chỉ trong ngày 4-5/1, việc kinh doanh của con giáp này có thể tiến triển với tốc độ nhanh chóng mà bạn cũng không thể tin được.
 
Đặc biệt thứ 7 sẽ là lúc mà Thần Tài ghé thăm, thế nên nếu có kế hoạch hay ý tưởng gì mới mẻ muốn thực hiện thì con giáp này hãy nhanh tay tiến hành để được Thần Tài che chở nhé, cơ hội thành công cũng sẽ lớn hơn đó.
 
Tài lộc ùn ùn đổ về túi của những chú Rồng khi mà hàng hóa tấp nập đi về, khách hàng báo đơn ơi ới. Uy tín trong cách phục vụ, chất lượng trong sản phẩm giúp cho tuổi này phát triển rất nhanh so với những người cùng ngành.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngủ quên trên đỉnh cao chiến thắng mà cần biết cách để tiết chế bớt cảm xúc của mình, thành công có thể kéo dài được lâu hơn nhờ thế. 
 

Tuổi Dậu


chang lo thieu tien tieu
 
Tiếp nối trong danh sách con giáp phát tài cuối tuần này chính là tuổi Dậu. Dạo này bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng nhờ có được vận may, nhất là trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này thì tài lộc hanh thông vô cùng.
 
Xem tử vi 2020, thứ 7 sẽ là lúc mà con giáp này cần tập trung cho công việc chính của mình. Kiếm tiền ai cũng muốn nhưng cần phân bổ thời gian cho hợp lý, tránh việc chồng chéo lịch, ôm đồm quá nhiều việc vào mình mà cuối cùng lại chẳng làm tốt được việc gì.
 
Chính vì thế, trong ngày 4/1 bản mệnh hãy tập trung để xử lý hết mọi vấn đề trong công việc chính của bạn, có thế thì mới có thể nhận được nguồn thu ổn định từ đây.
 
Còn ngày chủ nhật sẽ là lúc mà chuyện làm ăn kinh doanh khởi phát, nghề tay trái cũng hưng vượng. Bản mệnh có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý để vừa có thể dành thời gian cho bản thân, cho gia đình mà vẫn không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền gần kề. Cân bằng tình cảm và công việc không hề khó, chỉ cần bạn muốn mà thôi.
 

Tuổi Tuất


tien bac doi dao
 
Vận may tài lộc sẽ đến với tuổi Tuất vào cuối tuần này, khi mà chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh được tiến triển rất tốt.
 
Con giáp này hãy lưu ý rằng việc kinh doanh rất quý trọng thời cơ, chính vì thế khi có được thời cơ thích hợp thì nên nhanh tay nắm bắt để tránh việc “đêm dài lắm mộng”, ta có được thời cơ mà không nắm giữ thì kẻ khác ắt nẫng tay trên.
 
Tiền bạc dồi dào nên bản mệnh hãy thoải mái với chính bản thân mình hơn chút, chiều chuộng bản thân. Có thể mua sắm những thứ mình thích từ trước tới giờ mà chưa có điều kiện để mua chẳng hạn.
 
Tết cổ truyền cũng đã cận kề, hãy cùng người thân bắt đầu việc sắm Tết dần dần cho khỏi cập rập trong những ngày cuối năm nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X