Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thứ 7 và Chủ nhật cuối cùng năm 2019, ai tài lộc bùng nổ, đón Thần Tài về nhà?

Thứ Sáu, 27/12/2019 13:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp phát tài cuối tuần này là ai? Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật cuối cùng của năm 2019, ai sẽ là người gặt hái được nhiều tài lộc nhất? Cùng theo dõi nhé.
 

Tuổi Tý


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, đường tài lộc của tuổi Tý thực sự vô cùng rực rỡ, lấn át hết cả những con giáp khác trên chặng đua tìm kiếm vận may tài lộc.
 
Con giáp này chẳng những có nguồn thu nhập chính ổn định mà còn có thu nhập phụ cực kỳ lý tưởng. Không phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất nên tài chính của bản mệnh cũng nhờ thế mà vững vàng hơn nhiều.
 
Những chú Chuột nên tập trung nhiều hơn vào công việc trong ngày thứ 7. Đó vẫn là thời điểm bạn cần phải dành công sức, tâm huyết của mình vào công việc chính để có được thành quả như mong đợi.
 
Bước sang chủ nhật ngày 29/12/2019, tuổi Tý có thể nghỉ xả hơi 1 chút mà tài lộc vẫn về tay bởi tử vi phương Đông cho thấy hôm đó là ngày hoạnh tài khởi sắc, may mắn nhiều hơn, nhờ thế mà kiếm tiền cũng sẽ dễ dàng hơn.
 
Con giáp này cần phải nhanh tay nhanh mắt, quyết đoán dứt khoát khi đưa ra lựa chọn, bởi chỉ cần chậm chân 1 chút thôi là cơ may tài lộc kia hoàn toàn có thể bị kẻ khác nẫng tay trên.
 
Hôm đó nếu tham gia bốc thăm trúng thưởng hay làm những việc cần nhiều đến vận may thì khả năng cao là tuổi Tý sẽ giành thắng lợi. Hãy cố gắng để tận dụng hết mọi cơ hội của mình, bạn đừng để thời gian trôi đi trong tiếc nuối. 

Xem thêm Tháng phát tài 2020 của tuổi Tý để không bỏ lỡ cơ hội làm 1 tháng tiêu cả năm nhé. 
 

Tuổi Thân


thu 7 chu nhat cuoi cung cua nam ai kiem nhieu tien nhat
 
Có thể bạn không biết nhưng tuổi Thân cũng là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này đó. Đặc biệt, thứ 7 ngày 28/12 sẽ là thời điểm mà tài vận khởi sắc rực rỡ vô cùng.
 
Con giáp này được Thần Tài trợ mệnh nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng hơn hẳn bình thường.
 
Bản mệnh cần phải lợi dụng cơ hội này để đẩy mạnh phát triển, tăng độ phủ sóng rộng khắp đối với khách hàng của sản phẩm và thương hiệu của mình. 
 
Khác với những người làm công ăn lương có mức thu nhập ổn định thì tuổi Thân nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ phải đối mặt với sự lên xuống thất thường của thị trường.
 
Những chú Khỉ thời điểm này khá nhạy bén với thời cuộc, nắm bắt được xu thế của khách hàng, đón đầu xu hướng nên đây cũng là lý do mà khách hàng đến với bạn thay vì người khác trong thời điểm “vạn người bán, trăm người mua”.
 
Con giáp này hãy cố gắng phát huy thế mạnh này của mình nhiều hơn nữa để sự phát đạt này không chỉ là nhất thời mà còn xa hơn nữa.
 

Tuổi Hợi


tien vao nha nhieu nhu nuoc
 
Theo dõi tử vi 2019, trong tuần cuối của năm, người tuổi Hợi sẽ may mắn nhiều hơn về đường tài lộc. Trong 2 ngày cuối tuần, bản mệnh dễ dàng tìm thấy được vận may thuộc về mình.
 
Tài lộc khởi vượng bắt đầu từ ngày thứ 7 tới. Con giáp này cuối tuần tài lộc chủ yếu đến từ hoạnh tài và nghề tay trái.
 
Bản mệnh sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng khi mà những chuyện trước giờ mình chưa từng làm nhưng cũng có thể nhờ thế mà mang lại vận may rõ rệt, trúng số trúng thưởng 1 cách bất ngờ.
 
Những chú Heo sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính, dù thời điểm này ai ai cũng quay cuồng với việc kiếm tiền để lo cho cái Tết sắp tới.
 
Bản mệnh hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để tăng thêm thu nhập của mình 1 cách chính đáng. Hãy có kế hoạch đầu tư và tiết kiệm rõ ràng để giúp tài lộc ở lại bên mình lâu hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X