Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần gió rét cũng chẳng thể ngăn tài lộc đổ về túi con giáp này (21-22/12)

Thứ Sáu, 20/12/2019 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm hết Tết đến ai cũng sốt ruột vì tiền, chỉ riêng 3 con giáp phát tài cuối tuần này là bận kiếm tiền tới mức chẳng có thời gian mà sốt ruột nữa...
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Cuối tuần lại tới, nhiều người nghĩ tới việc nghỉ ngơi nhưng tuổi Thìn thì không, con giáp này vẫn chăm chỉ làm việc, tận dụng mọi khoảng thời gian mình có để kiếm thêm thu nhập.
 
Trời chẳng phụ lòng người khi sau bao cố gắng, nỗ lực hết mình thì tuổi Thìn cũng trở thành con giáp phát tài cuối tuần này, tiền bạc nhiều vô kể.
 
Đặc biệt, chủ nhật ngày 22/12 là thời điểm mà tài lộc khởi sắc rực rỡ, con giáp này có thể phát tài nhanh chóng vượt ngoài mức mong đợi của chính bản thân mình.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần nhớ rằng tài lộc trong thời điểm này đến khá bất ngờ, nó là cơ may mà không phải ai cũng có được. Những chú Rồng may mắn khi có cơ hội nhưng nếu không biết chớp thời cơ thì cũng chẳng nên chuyện gì.
 
Tốt nhất bản mệnh phải luôn giữ cho mình tinh thần tỉnh táo sáng suốt để sẵn sàng nắm bắt cơ hội ngay khi nhìn thấy. Tài lộc chẳng thể để chậm trễ đâu, có người khác sẵn sàng thế chỗ của bạn đó.
 

Tuổi Tị


tien bac nhieu vo ke
 
Dạo này tuổi Tị có vẻ may mắn quá nhỉ, liên tục lọt top con giáp phát tài luôn. Một lần nữa, vào cuối tuần này (21-22/12) bản mệnh lại đón Thần Tài nhập mệnh.
 
Chẳng những người làm công ăn lương có thêm thu nhập mà người làm kinh doanh cũng có được không ít tài lộc về nhà. Bản mệnh cần phải dành hết thời gian mình có để đón tài lộc luôn ấy chứ.
 
Con giáp này cần chú ý, thứ 7 là thời điểm mà bạn nên dành hết thời gian cho công việc chính của mình. Cuối năm nhiều việc dồn dập nên cần phải nhớ kỹ, việc nào xong việc đó, nhập nhèm là không được đâu. 
 
Chủ nhật ngày 22/12 lại là lúc mà những bạn làm kinh doanh bận rộn tới chóng mặt vì bao nhiêu đơn hàng dồn dập. Con giáp này khó lòng mà có khoảng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình chứ chưa nói đến việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình. 
 
Tài lộc ùn ùn kéo tới, nếu không dốc toàn lực ra để ứng phó thì có lẽ tuổi Tị sẽ để lọt lưới khá nhiều, bạn đành chấp nhận phải hy sinh thứ này thứ kia để đổi lấy may mắn trong đường tài vận mà thôi. Xem ngay Trong 3 năm tới, giấc mơ tỷ phú sẽ trở thành sự thật với  con giáp này
 

Tuổi Tuất


tien nhieu k dem xue
 
Con giáp cuối cùng trong danh sách phát tài cuối tuần này chính là người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể sẽ có cơ may bất ngờ tới mức chính bạn cũng không thể tin được.
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình nhưng cần nhớ là các cơ may này thường chỉ thoáng qua, nếu không nhanh tay là cơ hội lại tiêu biến lúc nào chẳng hay.
 
Những chú Chó khá nhạy bén nên thường thì bạn chẳng để cho điều đó xảy ra đâu, thậm chí cơ hội không xuất hiện thì bạn còn tạo điều kiện cho nó xuất hiện nữa cơ.
 
Bản mệnh có thể sẽ trúng thưởng, trúng số luôn cơ đấy. May mắn tới mức bất cứ việc gì bạn làm cũng đều suôn sẻ, tiền ít tiền nhiều không quan trọng nhưng chắc chắn là có tiền về tay.
 
Đừng sốt ruột nếu thứ 7 trôi qua mà vẫn chưa thấy có nhiều tài lộc về túi bởi tài lộc thực sự khởi phát vào chủ nhật cơ, đó mới là lúc mà Thần Tài ghé qua.
 
Cứ yên tâm chuẩn bị tinh thần, chỉ sợ tới lúc đó bạn lại mệt quá chẳng kịp chạy đua cùng tài lộc thôi. Con giáp này cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng bởi cái gì dễ đến thì cũng dễ đi, tài lộc dễ tụ thì dễ tán, cần phải nghĩ cách để giữ tài lộc ở lại bên mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X