Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (7-8/12) hốt vàng hốt bạc, còn ai ngoài con giáp này

Thứ Sáu, 06/12/2019 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi 2 ngày tới, có tới 4 con giáp phát tài cuối tuần này. Tết không còn xa nên con giáp này đã dần tích cóp tiền bạc để sắm Tết luôn rồi đó.
 

Tuổi Tý


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tý quả đúng là con giáp may mắn khi mà ngày người khác nghỉ ngơi, tiêu tiền thì bạn lại kiếm tiền nhé. Đó là nhìn từ góc độ tích cực, còn thì ai chẳng muốn nghỉ ngơi, tiêu tiền như người giàu.
 
Nói đùa vui chút thôi, kiếm tiền đâu phải lúc nào muốn kiếm là kiếm được, dù vất vả chút thì cũng đã sao bởi túi tiền rủng rỉnh muốn làm gì chẳng được cơ chứ. 
 
Thứ 7 thì nguồn thu từ công việc chính tăng lên, chủ nhật thì là nguồn thu từ nghề tay trái. Cứ luân phiên nhau như vậy nên con giáp này làm chẳng ngơi tay, hết việc này tới việc khác, được cái là tiền bạc khỏi cần lo nghĩ, lúc nào cần dùng đến tiền là có tiền ngay.
 
Dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì trong 2 ngày 7-8/12 tới vẫn có tiền bạc đầy tay, nhiều lúc tài lộc không cầu còn tự tới nữa cơ.
 

Tuổi Thân


tien day tui
 
Tuổi Thân cũng là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này khi mà được Thực Thần chiếu mệnh, mang về những may mắn mà không phải ai cũng có được.
 
Bản mệnh sẽ có cuối tuần kinh doanh bận rộn, hàng hóa tấp nập, khách hàng nườm nượp vào ra. Con giáp này được lộc trời cho, nhưng phần lớn cũng là vì bản mệnh có sự chuẩn bị kỹ càng.
 
Cuối năm sức mua của khách hàng tăng lên, con giáp này đã nhìn xa trông rộng mà lựa chọn hàng hóa phù hợp với xu hướng và nhu cầu của mọi người nên được đón nhận nhiệt liệt cũng là vì thế.
 
Đặc biệt, thứ 7 ngày 7/12 là ngày mà tài lộc đặc biệt vượng, hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu. Cơ hội để kiếm tiền không phải lúc nào cũng có, vì thế hãy chớp lấy cơ hội ngay khi có thể và biến đó thành thời cơ xoay chuyển vận mệnh của mình. 
 

Tuổi Hợi


tai loc du day
 
Bước sang cuối tuần 7-8/12/2019, người tuổi Hợi không cần lo lắng quá về chuyện tiền bạc đâu nhé. Tài lộc sẽ tìm tới tận tay, chỉ là bạn có biết nắm giữ hay không mà thôi.
 
Điềm báo tử vi phương Đông cho thấy tài lộc khởi sắc vào ngày thứ 7, khi mà con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập phụ từ nghề tay trái.
 
Dù chỉ là nghề tay trái thôi nhưng bản mệnh biết tận dụng cơ hội, lợi thế của mình cùng với sắp xếp thời gian hợp lý nên dễ dàng đạt được mục tiêu kiếm tiền về tay.
 
May mắn về tài lộc còn thể hiện ở nhiều điểm nữa khi mà con giáp này làm gì cũng được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Cuối tuần đi đâu mà có bốc thăm trúng thưởng thì tuổi Hợi cũng có thể thử vận may của mình xem nhé. 
 

Tuổi Dậu


tai loc doi dao
 
Xem tử vi tuổi Dậu cuối tuần này, chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi sẽ mang về cho con giáp này khoản lợi nhuận khổng lồ đến mức chính bạn cũng không thể tin nổi.
 
Thứ 7 có 1 vài sai sót xảy ra, tuy nhiên qua chủ nhật thì bản mệnh đã hoàn toàn nắm được thế cục, không còn để cho những sai sót nhỏ lẻ kia ảnh hưởng đến toàn cục.
 
Làm ăn buôn bán hanh thông suôn sẻ, khách hàng đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn nên mua lần này còn mua thêm nhiều lần nữa, còn giới thiệu thêm cho bạn bè, người thân, tự dưng không quảng cáo mà cũng có thêm cơ man khách.
 
Con giáp này buôn bán có duyên, cũng bởi bạn chịu khó chiều khách, biết được nhu cầu của khách nên có nhiều khách quen tạo ra thu nhập ổn định, chưa kể thêm khách mới cũng liên tục ủng hộ thêm nữa. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Hatung
Hatung
Báo giải ma mo

Tin cùng chuyên mục

X