Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này ai kiếm bộn tiền trong tay, tiêu xài xả láng (30/11-1/12)

Thứ Sáu, 29/11/2019 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết đến nơi rồi, bao chuyện phải lo. Nếu như nằm trong số con giáp phát tài cuối tuần này (30/11-1/12) thì lại chẳng phải lo nữa, vì tiền bạc rủng rỉnh rồi mà.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Tài lộc sẽ ùn ùn kéo đến trước cửa nhà của người tuổi Dần trong 2 ngày cuối tuần 30/11-1/12 này đó. Thật hiếm có khi mà con giáp này sẽ chẳng cần phải cố gắng quá nhiều mà cũng có được những gì mình muốn.
 
Thực chất, những gì bạn nhận được trong cuối tuần này không đơn giản chỉ là nhờ may mắn mà cũng là thành quả bạn tích lũy từ trước đó nữa. Thu nhập từ công việc chính về tay là bởi suốt thời gian qua bản mệnh đã làm việc chăm chỉ.
 
Tuy nhiên, chỉ riêng trong ngày chủ nhật thôi lợi nhuận từ kinh doanh, đầu tư đã vượt trội hơn hẳn, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu chẳng lo túng thiếu. Đây là thời cơ tốt mà tuổi Dần nên nắm bắt.
 
Đặc biệt, cuối tuần này tài khí vượng, bản mệnh nếu có kế hoạch đầu tư kinh doanh hay khởi nghiệp, mở rộng quy mô làm ăn thì có thể lựa ngày tốt giờ tốt để tiến hành, sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Thời điểm này bản mệnh cũng có thể đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính, Thần Tài đang ở bên nên sự may mắn cũng luôn đi theo những chú Hổ, đảm bảo cho tài lộc thuận chiều chảy về túi bản mệnh. 
 

Tuổi Tị


tien bac cua 12 con giap
 
Trong số 12 con giáp, tuổi Tị may mắn cũng là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Tuy nhiên, không được may mắn như người tuổi Dần khi cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật đều có nguồn thu lớn, con giáp này lại chỉ có nhiều cơ hội kiếm tiền vào ngày chủ nhật đầu tháng 12 mà thôi.
 
Thiên Tài cho thấy nguồn thu nhập của bản mệnh trong thời gian này chủ yếu đến từ nghề tay trái. Bản mệnh có thể được quý nhân giúp sức, cũng có thể may mắn nắm bắt được thời cơ hiếm có.
 
Nói chung, chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi thôi nhưng con giáp này có thể thu về nguồn lợi bằng cả tuần làm việc vất vả. Tài lộc không cầu mà tự tới, bản mệnh chỉ cần cố gắng làm hết sức mình là sẽ đạt được mục tiêu.
 
Có điều, nếu như vì thế mà con giáp này sinh tính ỷ lại, chỉ ngồi không 1 chỗ để “há miệng chờ sung” thì chỉ dẫn đến những hậu quả không mong muốn mà thôi.
 
Hãy nhớ rằng tiền bạc có được lúc này phần nhiều là nhờ sự may mắn, sự tình cờ khi cơ hội đến tay mà ta lại có đủ điều kiện để nắm bắt cơ hội đó. Nếu bạn mong lúc nào cũng được may mắn như vậy thì không có đâu nha.
 
Tốt nhất khi tiền bạc rủng rỉnh nên tính cách để tiết kiệm, đề phòng khi túng thiếu thì còn có cái mà chi tiêu. Thời buổi người khôn của khó, nếu không có phương án dự phòng thì tới lúc gặp chuyện dễ luống cuống tay chân, vay mượn nợ nần là chuyện tất yếu. Đọc ngay 10 cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn
 

Tuổi Mão


van may tai loc
 
Người tuổi Mão dễ gặp phải tài lộc ngay trên đường đi vào cuối tuần này lắm nha. Nói vậy thôi cũng đủ hiểu mức độ may mắn mà con giáp này có thể đạt được trong ngày thứ 7, chủ nhật tới rồi.
 
Đặc biệt, ngày cuối cùng của tháng 11 này, tức ngày 30/11 là lúc mà tài khí cực vượng, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thu lợi về tay. Nếu có thể nắm giữ được cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt thì không cần phải lo lắng gì về chi tiêu trong cuối tuần này.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ. Tuy giá trị của món quà không quá lớn nhưng cũng là niềm vui đối với những chú Mèo, khiến cho con giáp này cảm thấy cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn.
 
Theo tử vi cuối tuần, vận khí có phần giảm sút khi bước sang ngày đầu tiên của tháng mới, vì thế nếu có việc quan trọng liên quan đến cầu tài thì tốt nhất những chú Mèo hãy nhanh chóng hoàn thành trong ngày thứ 7 tới nhé, chớ chần chừ mà để lỡ cơ hội.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X