Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hễ tới cuối tuần (23-24/11) là tiền bạc ùn ùn đổ về, con giáp này may túi 3 gang mà đựng

Thứ Sáu, 22/11/2019 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp phát tài cuối tuần này không? Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ ngay lập tức dưới đây, đừng bỏ qua bất cứ nội dung nào nhé.
 

Tuổi Sửu


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Sửu là 1 trong những con giáp may mắn về tài lộc tuần này. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền chỉ trong 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi, thậm chí số tiền kiếm trong thời gian đó còn bằng cả tuần dài nữa cơ.
 
Thật là đáng mừng khi sau bao cố gắng và nỗ lực thì con giáp này cũng có được những gì mình muốn. Bản mệnh đôi khi còn cảm thấy không tin được vào những gì mình đang có cơ mà.
 
Con giáp này cần phải tận dụng thật tốt cơ may tài lộc có được trong thứ 7, chủ nhật này nhé. Thời cơ chẳng có nhiều, nếu đã trôi qua là sẽ phải đợi thêm rất rất lâu nữa cũng nên ấy chứ.
 

Tuổi Mùi


tien vang ngap ket
 
Theo dõi danh sách con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Mùi cũng có tên đấy nhé. Con giáp này vốn chăm chỉ nên không chỉ trong tuần mới kiếm được tiền mà ngày nghỉ cũng xoay sở để tiền về tay.
 
Hơn thế nữa, không chỉ kiếm tiền từ công việc chính, bản mệnh còn có có thu nhập từ công việc phụ nữa nhé. Bạn không thể nào biết được những điều chưa thể xảy ra, vì thế hãy lạc quan tin tưởng vào tương lai và tự tin vào khả năng của chính mình.
 
Những chú Dê biết được thế mạnh của mình ở đâu thì hãy cố gắng để phát huy thế mạnh đó nhé. Bạn không thể nào đòi hỏi người khác phải biết mình giỏi thứ gì rồi giao đúng việc đó cho mình được.
 
Nếu không thể giỏi toàn diện thì hãy cố gắng để trở nên nổi trội, để khi nhắc đến 1 lĩnh vực nào đó, mọi người sẽ biết ngay bạn là người giỏi nhất. Khi ấy thì thiếu gì cơ hội để kiếm tiền cơ chứ. Bạn có biết Đàn ông tuổi nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?
 

Tuổi Thìn


tien chat nhu nui
 
Người tuổi Thìn sắp tới sẽ đón cơ may tài lộc khá lớn đó, nhất là trong thứ 7 ngày 23/11. Bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công, đồng nghĩa với tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Con giáp này khá có duyên nên đi đâu cũng dễ được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cao ngạo, cho rằng mình là cái rốn của vũ trụ mà lầm to, đuổi hết may mắn đi bạn nhé.
 
Những chú Rồng nên tập trung làm 1 việc mình giỏi nhất, chớ nên ôm đồm nhiều thứ thái quá. Bạn có thể làm thêm nghề tay trái nhưng đừng để mình lơ đễnh công việc chính bởi thu nhập của bạn từ 2 thứ là ngang ngửa nhau luôn đó.
 
Hơn thế nữa, công việc chính mang về thu nhập ổn định còn nghề tay trái có phần bấp bênh, khi thì kiếm tiền to, khi lại chẳng kiếm được món hời nào. Dù vậy, khi có cơ hội thì nên nắm bắt chứ đừng chần chừ, cân đo đong đếm quá nhiều, tới khi quay đầu nhìn lại thì mọi sự đã rồi, cơ hội đâu còn nữa.
 

Tuổi Tuất


kiem tien thanh cong
 
Xem tử vi cuối tuần (23-24/11), người tuổi Tuất có lộc trời cho, Thần Tài ở bên nên chẳng lo thiếu tiền thiếu bạc. Bản mệnh hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, khả năng thành công không thấp đâu.
 
Cả thứ 7 và chủ nhật đều có may mắn về tài lộc, thế nên bản mệnh nên cố gắng để tận dụng hết mọi cơ hội mình có nhé. Bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi khi cuối tuần cũng phải làm việc không ngừng nghỉ, nhưng cơ hội kiếm tiền đâu phải lúc nào cũng có. Đọc thêm top 3 con giáp vất vả thời tuổi trẻ, giàu có độ trung niên
 
Ai cũng có lựa chọn của riêng mình, nếu có được tiền bạc thì phải chấp nhận đánh đổi mất thứ này thứ kia. Bạn hãy cân nhắc kỹ để biết điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng làm rồi lại hối hận, càng đừng để mình hối hận vì đã không làm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X