Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp phát tài cuối tuần này (8-9/6), ăn chơi xả láng chẳng lo cháy túi

Thứ Năm, 06/06/2019 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch vạn niên thì thứ 7 chủ nhật tới ai sẽ là người hốt vàng hốt bạc đây? Cùng tìm xem con giáp phát tài cuối tuần này (8-9/6) là ai nhé.
 

Tuổi Thân


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Thân may mắn đón tài lộc cực vượng. Chờ mong cả tuần, nhưng phải chờ tới cuối tuần này thì tài vận mới thực sự khởi sắc, con giáp này mới thực sự thấy tiền ùn ùn đổ về túi mình.
 
Bản mệnh khéo léo sắp xếp thời gian để làm được nhiều việc cùng 1 lúc, có thế mới tăng được thêm thu nhập. Mặc dù thu nhập từ công việc chính của con giáp này chẳng ít ỏi gì đâu, nhưng bản tính thích làm việc khiến bạn chẳng thể ngồi yên.
 
Tuổi Thân thứ 7 này sẽ có người tự mang tài lộc tới tận nơi, cơ hội kiếm tiền hiếm có này nếu biết nắm bắt thì bản mệnh sẽ thu được nguồn lợi lớn lắm đó. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn, không cầu tài mà tài tự tới như vậy đâu.
 
Chủ nhật thì tài vận của con giáp này vẫn khá lý tưởng nhưng không được tốt như ngày 8/6 nữa. Bạn có thể thử cầu tài theo hướng xuất hành là hướng Chính Đông. Đi về hướng này sẽ được Thần Tài trợ giúp, làm ăn kinh doanh cũng sẽ thuận lợi hơn.
 

Tuổi Dậu


tu vi cuoi tuan con giap phat tai
 
Một trong những con giáp phát tài cuối tuần này không thể không kể đến chính là người tuổi Dậu. Xem tử vi khoa học, bản mệnh có tài lộc khá thịnh vượng, càng về 2 ngày cuối tuần thì tài khí lại càng tích tụ nhiều. 
 
Thứ 7 ngày 8/6 có lẽ bản mệnh nên tập trung vào làm tốt công việc chính của mình là hơn. Không phải lúc nào cũng có thể ôm đồm nhiều thứ cùng 1 lúc. Hôm đó là thời điểm khá quan trọng, nếu bạn lơ là dù chỉ 1 chút thôi thì cũng có thể gặp phải những rắc rối không đáng có.
 
Chủ nhật tài lộc mới thực sự vượng phát, tuổi Dậu liều liệu “may túi 3 gang” mà đựng luôn ấy. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, con giáp này bận rộn làm chẳng hết việc luôn. Từ nghề tay trái mà sắp thành nghề tay phải đến nơi rồi.
 
Con giáp này chăm chỉ làm lụng, lại sáng ý nên chỉ dẫn 1 lần là làm được luôn. Bạn cứ nghĩ mình chỉ làm chơi chơi cho khỏi nhiều thời gian rảnh rỗi quá mức, nhưng không ngờ lại bận bịu đến thế.
 
Guồng quay công việc cứ thế cuốn bạn đi, tuổi Dậu lắm lúc cũng cảm thấy hơi áy náy khi không có nhiều thời gian dành cho người thân yêu của mình. Bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian để việc kiếm tiền không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống tình cảm của mình nhé.
 

Tuổi Thìn


tien bac doi dao
 
Theo Lịch vạn niên, trong số những con giáp phát tài cuối tuần này có cả người tuổi Thìn nữa. Tài lộc của con giáp này chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán, bản mệnh có quý nhân trợ giúp nên đỡ tốn bao nhiêu thời gian và công sức đi đường vòng.
 
Đặc biệt những chú Rồng đừng có lười biếng vào ngày thứ 7 này nhé, bởi đó chính là thời điểm tốt nhất để bạn gặt hái tài lộc về túi của mình đó. Tài Thần hôm đó nằm ở hướng Chính Đông, bạn đừng nhầm lẫn với hướng Chính Tây là hướng của Hắc thần mang tới xui xẻo nhé.
 
Trong chuyện làm ăn buôn bán cần phải rõ ràng rành mạch, đừng cả nể mà cuối cùng tiền bạc nhập nhèm, lãi lời chẳng thấy được là bao, thậm chí còn có khả năng phải bù lỗ nữa. Tuổi Thìn nên ghi nhớ điều này để không đi vào vết xe đổ mà bao người muốn tránh.
 
Cuối tuần này tài lộc cực vượng nên sẽ khá bận rộn đó, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần và sức lực để chiến đấu đến cùng nhé. Đừng có thấy mệt mỏi quá mà bỏ cuộc, hãy cứ nghĩ tới số tiền, số lợi nhuận mà mình sẽ thu được đi, bạn sẽ thấy như được tiếp thêm sức lực cho mà xem. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X