Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (18-19/5): Con giáp này may hết sức, ra ngõ cũng nhặt được tiền rơi

Thứ Sáu, 17/05/2019 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối tuần lại đến, ai sẽ là người gặp may mắn về tiền bạc? Cùng theo dõi tử vi để biết 3 con giáp phát tài cuối tuần này là những ai nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Chúc mừng tuổi Thìn nhé, bởi bạn chính là con giáp phát tài cuối tuần này, chẳng cần phải lo lắng làm thế nào để kiếm tiền mà cơ may tài lộc cứ thế ùn ùn kéo tới thôi ấy.
 
Cả 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật là 2 ngày mà những chú Rồng làm không ngơi tay, bù lại là trên tay thu về toàn tài lộc. Những khoản thu lớn nhỏ thi nhau kéo về nhà khiến cho con giáp này cũng không thể tin nổi vào vận may của mình.
 
Tuy nhiên, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở đôi lời với con giáp này. Tuổi Thìn thứ 7 ngày 18/5 hãy tập trung làm tốt công việc chính của mình, đừng quay qua quay lại mà làm thêm việc này việc khác, sẽ chỉ tốn thời gian mà hiệu quả không cao, bởi tử vi cuối tuần cho thấy nguồn thu hôm đó chủ yếu đến từ công việc chính.
 
Sang tới chủ nhật thì bản mệnh có thể bung lụa làm những gì mình thích. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán sẽ thấy hôm đó hàng hóa bán chạy kinh khủng khiếp, khách hàng nườm nượp vào ra. 
 
Tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần mà ngồi đếm tiền đi nhé, chắc là sẽ vất vả lắm đó. Đùa chút thôi chứ có khi con giáp này cuối tuần chẳng có thời gian mà thở chứ đừng nói thảnh thơi đếm tiền. Chuyện kiếm tiền có bao giờ là đơn giản và dễ dàng đâu.
 

Tuổi Tuất


dem tien moi tay
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Tuất cũng là 1 trong những con giáp may mắn về tài lộc cuối tuần này. Có phần tương đồng với tuổi Thìn khi mà con giáp này cũng sẽ phải chạy “sô” để nhặt cho hết tiền vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới.
 
Chỉ 2 ngày thôi nhưng có khi thu nhập còn hơn cả tuần gộp lại ấy chứ, thế nên con giáp này mới ham, chẳng thấy mệt mỏi gì dù có thể phải làm việc từ sáng sớm tinh mơ tới khi trời đã tối mịt mà vẫn chưa hết việc.
 
Có thể nói con giáp này cũng khá chăm chỉ nên mới có được thu nhập đáng mơ ước như vậy. Các cụ nói cấm có sai, “có làm mới có ăn”, nếu ông Trời cho mình cơ hội nhưng bản thân mình vẫn chỉ “há miệng chờ sung” thì còn lâu mới có ngày giàu sang phú quý được.
 
Chủ nhật 19/5 là thời điểm mà tuổi Tuất vượng vận tài lộc nhất, tài vận tăng tiến ầm ầm. Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán thì đó sẽ là ngày mà mọi chuyện đều suôn sẻ thuận lợi. Hãy cố gắng và nỗ lực hết sức mình để không bỏ lỡ cơ hội trời cho, nếu không chính bạn sẽ là người thấy nuối tiếc vô cùng đó.
 

Tuổi Mùi


tu vi cuoi tuan con giap phat tai
 
Điểm danh con giáp phát tài cuối tuần này, không thể không nhắc đến người tuổi Mùi. Theo tử vi 2019, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình, bắt đầu từ việc làm tốt công việc được giao, sau đó mới có thời gian để làm những việc khác.
 
Chủ nhật ngày 19/5 sẽ là thời điểm mà tài lộc của tuổi Mùi bùng nổ. Con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu từ nghề tay trái. Bạn chẳng thể ngờ được mình lại có thể khai thác được thêm tiềm năng từ những chuyện tưởng chừng không thể như vậy.
 
Con giáp này có Thần Tài hộ mệnh nên đụng vào đâu cũng dễ dàng sinh sôi nảy nở tiền tài ra luôn ấy. Thật khiến cho mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ và đố kị mà, thế nên những chú Dê chẳng thích gì hơn là cuối tuần đến để kiếm tiền đầy tay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X