Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tuần (4-5/5): Ai là con giáp kiếm tiền dễ như trở bàn tay?

Thứ Bảy, 04/05/2019 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói không điêu chứ 3 con giáp dưới đây quả thực sắp ngập trong tiền rồi đó, bởi các bạn chính là con giáp phát tài cuối tuần này mà.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần (4-5/5), người tuổi Dần là 1 trong những con giáp may mắn về đường tài lộc khi tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo về nhà. Chỉ trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này thôi mà những chú Hổ có nguồn thu khéo bằng cả tuần miệt mài làm việc rồi ấy chứ.
 
Thứ 7 là thời điểm mà con giáp này nên tập trung vào công việc chính của mình, bởi tiền bạc trong ngày có nhiều hay ít phụ thuộc vào việc đó. Đừng lúc làm việc này, khi lại làm việc khác, mất thời gian mà thiếu tập trung nên năng suất làm việc không cao, chỉ tổ khiến cho mình thất bại mà thôi.
 
Tới chủ nhật ngày 5/5 mới là thời điểm mà tài lộc bùng nổ với tuổi Dần. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ thấy rõ Thần Tài đang đứng về phía mình. Bản mệnh hãy chăm chỉ cố gắng làm việc nhé. 
 

Tuổi Tị


xem tu vi cuoi tuan ve tai loc
 
Xem tử vi cuối tuần này, người tuổi Tị có thể cải thiện được tình hình tài chính của mình nếu biết cách nắm lấy thời cơ kiếm tiền đang ở trong tầm tay. Đừng ngần ngại nếu mất thời gian nghỉ ngơi nhé. Tất nhiên bạn cần biết cách cân bằng cuộc sống của mình, nhưng thời cơ kiếm tiền đến mà lại từ chối thì tiếc lắm đó.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 5/5 là lúc mà tài lộc vượng phát nhất. Hôm đó Tài thần nằm ở hướng Chính Tây, bạn hãy nhớ điều này nếu có ý định cầu tài hay khai trương phát tài thì hãy nhớ kỹ điều này nhé.
 
Sẽ có người quen giới thiệu thêm việc làm cho bạn, tuổi Tị hãy giữ mối quan hệ tốt với họ nhé. Lộc không cầu mà tự tới là tốt lắm đó, chẳng những bạn có phúc mà người mang phúc đó đến cho bạn cũng chính là quý nhân mà con giáp này cần phải giữ cho mình.
 
Tài lộc cũng có thể đến từ nhiều cách bất ngờ khác mà con giáp này không thể tưởng tượng được đâu. Bạn hãy học cách quản lý tài chính cho tốt nhé. Thường thì khi có quá nhiều tiền trong tay, chúng ta thường không biết phải làm gì cho đúng. 
 
Lời khuyên của Lịch ngày tốt là hãy chia làm nhiều khoản nhỏ với mục đích khác nhau, tiết kiệm cho tương lai rồi hãy dùng phần còn lại để chi tiêu hàng ngày bạn nhé. Khi no đủ mà không nghĩ tới khi túng thiếu thì lúc đó biết lấy tiền đâu mà tiêu đây.
 

Tuổi Ngọ


ai la con giap giau nhat cuoi tuan nay
 
Tử vi 2019 của người tuổi Ngọ cho thấy bạn chính là con giáp phát tài cuối tuần này đó. Bản mệnh hãy cố gắng hết sức mình để cơ hội không trôi qua trong nuối tiếc nhé. Đâu phải ai cũng có được những điều may mắn như bạn đang sở hữu đâu cơ chứ.
 
Có điều, bản mệnh cần nhớ rằng tiền này có được là nhờ bạn chăm chỉ làm ăn chứ không có chuyện tiền từ trên trời rơi xuống đâu nhé. Người khác có thể là may đến nỗi ra đường cũng có người cho tiền, ra ngõ cũng nhặt được tiền nhưng tuổi Ngọ cuối tuần này thì không có chuyện đó đâu.
 
Tiền bạc bạn có được trong tay đều là nhờ chính sức bạn làm bạn, chính bàn tay bạn từng ngày từng ngày vất vả chắt chiu mới có được đó. Nhưng đồng tiền đó mới thực sự vững bền, bạn có thể tự hào rằng mình chẳng cần dựa dẫm vào ai mà vẫn có thể nuôi sống bản thân 1 cách thoải mái. 
 
Chủ nhật là thời điểm tài khí vượng nhất, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và sức khỏe để “đuổi theo” vận may tài lộc đi những chú Ngựa nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X