Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp phát tài cuối tuần này (25-26/5), ngạc nhiên nhất là số 3

Thứ Sáu, 24/05/2019 13:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng lộc về với 4 con giáp dưới đây. Cùng xem trong số 4 con giáp phát tài cuối tuần này (25-26/5) có tên bạn không nhé!
 

Tuổi Tị


ai la con giap phat tai cuoi tuan nay 2505
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tị sẽ chào đón Thần Tài đến bên mình khi mà tài lộc không ngừng đổ về túi của con giáp này. Chẳng những là 1 nguồn thu đâu mà còn là nhiều nguồn thu cơ nhé, chắc hẳn những chú Rắn sẽ khiến mọi người phải ganh tị lắm đó.
 
Cả thứ 7 và Chủ nhật này bản mệnh đều khá bận rộn với việc kiếm tiền, nhất là ngày thứ 7. Tuổi Tị còn có nhiều tài lẻ chưa khai thác được hết nên mới thế đó, chứ bình thường thì ai mà tin trong 2 ngày mà có thể kiếm được số tiền bằng người ta làm lụng cả tuần cơ chứ.
 
Thu nhập ổn định có được là bởi con giáp này chẳng những làm tốt công việc chính của mình mà còn chăm chỉ kiếm việc làm thêm nữa. Nhìn bên ngoài có vẻ túc tắc vài đồng mỗi ngày nhưng kỳ thực khi cộng dồn vào thì sẽ là 1 con số khá lớn đó.
 

Tuổi Mão


ngap trong tien
 
Đây chính là 1 trong những con giáp phát tài cuối tuần này. Tử vi phương Đông cho thấy những chú Mèo khá khéo léo trong chuyện làm ăn buôn bán nên khoảng thời gian tới bạn dễ bội thu tiền bạc lắm đó.
 
Những người cầm tinh con giáp này có thể dành thêm thời gian để đầu tư vào việc làm ăn kinh doanh của mình, nhưng nhớ là đừng để cuộc sống mất cân bằng mà thiếu phần quan tâm chăm sóc gia đình nhé.
 
Cuối tuần này, đặc biệt là chủ nhật 26/5 sẽ là thời điểm mà chuyện buôn bán của tuổi Mão đạt đến cực điểm, bạn sẽ bán hàng “mát tay” lắm đó. Cứ nghĩ rằng chỉ buôn bán túc tắc làm thú vui thôi nhưng không ngờ có duyên bán hàng khiến bạn luôn lâm vào tình trạng “cháy hàng”.
 

Tuổi Ngọ


tu vi cuoi tuan con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Xem tử vi 2019, cuối tuần này tuổi Ngọ tiền bạc dồi dào như nước, ra ngõ không thôi cũng bắt được tiền cũng nên. Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bản mệnh cũng sẽ đều có 1 khoản tiền tự chảy thẳng vào túi, giỏi chưa nào?
 
Con giáp này chẳng những làm tốt công việc chính của mình mà còn rất khéo léo sắp xếp thời gian để co kéo thêm công việc phụ nữa cơ. Ban đầu bạn cũng chỉ nghĩ làm thêm cho vui, cho khỏi bị “lụt nghề” thôi nhưng không ngờ càng làm càng ham, bởi càng làm thì tài lộc lại về càng nhiều.
 
Với tuổi Ngọ thì cuối tuần này là 2 ngày mà bạn hốt vàng hốt bạc đó, thế nên hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé. Với tiền bạc thì phải nhìn thật kỹ bằng cả 2 mắt, nghe thật kỹ bằng cả 2 tai luôn đó.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Trong số những con giáp phát tài cuối tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Dần. Bản mệnh sẽ đón lộc trời cho lớn đến bất ngờ trong 2 ngày tới đấy, thế nên hãy chuẩn bị tinh thần cho khỏi shock nha.
 
Đùa chút thôi, Lịch ngày tốt muốn nhắc nhở tuổi Dần là để con giáp này không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền hiếm có của mình. Nào có mấy ai mà tiền bạc tự chạy tới trước mắt, chỉ chờ bạn đưa tay ra bắt như những chú Hổ đang có được cơ hội lần này.
 
Bản mệnh hãy kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy mọi chuyện hơi khó khăn nhưng chắc chắn là ông trời chẳng phụ người có công đâu. Rồi bạn sẽ được hưởng những thành quả lớn lao mà mình đã bỏ công sức ra để có được thôi. Hãy nỗ lực hết sức vì những thứ mình muốn có nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X