Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (20-21/4) ai sẽ là con giáp ra ngõ cũng bắt được tiền?

Thứ Sáu, 19/04/2019 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng nói kiếm tiền khó khăn nhưng với những người này thì ngược lại, bởi họ chính là con giáp phát tài cuối tuần này (20-21/4).
 

Tuổi Thân


con giap phat tai cuoi tuan nay tien chat nhu nui trong nha
 
Có thể bạn không biết nhưng tuổi Thân chính là con giáp phát tài cuối tuần này đó. Bản mệnh sẽ thu được không ít tài lộc về cho mình đâu.
 
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì Thần Tài cũng luôn ở bên hỗ trợ con giáp này. Bản mệnh tiền nhiều như nước, chẳng phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này đâu.
 
Thứ 7 thì thu nhập của những chú Khỉ chủ yếu đến từ công việc chính, thế nên đừng có mất nhiều thời gian vào những việc vô bổ mà hãy tập trung để làm việc cho tốt đi nhé, tiền lương tiền thưởng tăng thì mới có tiền ăn tiêu chứ.
 
Còn riêng chủ nhật thì là khoảng thời gian mà tuổi Thân sẽ đón nhiều cơ may tài lộc trong việc kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ nhận ra rằng hóa ra mình cũng mát tay làm ăn buôn bán lắm cơ.
 
Lợi nhuận thu về cuối tuần này có khi bằng cả tuần cộng lại cũng nên ấy chứ. Chỉ có cái là bạn sẽ khá bận rộn đấy, có khi chẳng có lúc nào rảnh rang mà đi ăn chơi cùng mọi người nữa cơ.
 
Hùng hục làm việc cũng mệt lắm đó, thế nên hãy học cách chăm sóc bản thân mình cho tốt nhé, đừng để kiếm được mấy đồng thì lại mang đi mà chữa bệnh hết cả.

Đọc ngay Tử vi tiết lộ 4 con giáp đổi mệnh đại gia, phát lộc phát tài trong 5 năm tới
 

Tuổi Hợi


tien vang ngap ket
 
Xem tử vi cuối tuần này (20-21/4)người tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ may phát tài hơn hẳn những con giáp khác đó. Thứ 7 sẽ là khoảng thời gian để con giáp này “ủ mưu”, tích lũy kinh nghiệm mà bùng nổ.
 
Tới chủ nhật sẽ là thời điểm mà con giáp này chứng tỏ được khả năng kiếm tiền hơn người của mình. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì chắc chắn cũng sẽ chẳng tay không về nhà đâu.
 
Bạn sẽ tìm thêm những nghề tay trái phù hợp với mình để phát huy hết khả năng có thể, không để lỡ mất thời cơ hiếm có khi mà tài lộc tự đổ về phía mình.
 
Còn với những chú Heo có kế hoạch kinh doanh thì hãy nhanh chóng tiến hành đi nhé. Chủ nhật này Tài thần nằm ở hướng Chính Bắc, yên tâm là cầu tài hay khai trương mở cửa hàng mà chọn hướng này thì không sai được đâu.
 

Tuổi Tý


kiem tien thanh cong
 
Cuối tuần này, người tuổi Tý đã chuẩn bị tinh thần đón cơn lũ tài lộc về chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy học cách để giữ tiền cho mình đi nhé.
 
Trước khi có được thành công thì ai cũng phải trải qua khó khăn vất vả và tuổi Tý cũng không phải là ngoại lệ. Tử vi phương Đông cho thấy cuối tuần này bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân không ngừng quấy phá để làm hại mình.
 
Tuy nhiên bản mệnh không vì thế mà nao núng. Bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần chiến đấu, bằng chứng là chủ nhật 21/4 con giáp này sẽ có được nguồn thu lớn đến bất ngờ. Thực ra có lẽ bạn không để ý chứ với thu nhập ổn định của mình thì chuyện này đâu có gì quá ngạc nhiên.
 

Tuổi Dậu


giau co hon nguoi
 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dậu có thể sẽ nhanh chóng tìm được quý nhân chỉ đường dẫn lối mà tìm ra cách để làm giàu bằng chính sức mình. Con giáp này hãy tận dụng mọi cơ hội mình có được nhé.
 
Nhất là vào thứ 7 ngày 20/4, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn đó. Hãy chú ý là Tài thần ở hướng Chính Đông nhé, muốn cầu tài lộc thì cứ nhắm hướng này làm hướng xuất hành, chắc chắn chẳng sai được đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X