Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này, 5 con giáp sau tài lộc đại phát, ngồi đếm tiền cũng mỏi tay

Thứ Sáu, 29/03/2019 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết tài lộc sẽ chảy vào túi ai trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới không? Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm con giáp phát tài cuối tuần này (30-31/3) nhé.
 

Tuổi Thân


con giap phat tai cuoi tuan nay 303103
 
Xem tử vi tuần này, người tuổi Thân trong 2 ngày cuối tuần 30-31/3 tới sẽ có vận tài lộc cực lớn chuẩn bị “ập đến”, bản mệnh chuẩn bị tinh thần mà kiếm tiền đi nhé. 
 
Dù là thứ 7 hay chủ nhật thì bạn cũng chẳng thiếu việc để làm đâu, cuối tuần này khá bận rộn với những chú Rồng đó. Nhưng cũng đâu có sao khi mà sau khi làm việc bận rộn thì tiền bạc ùn ùn kéo về nhà nhiều không kể xiết.
 
Tiết lộ thêm chút với con giáp này là thứ 7 sẽ có người giới thiệu cho bạn việc làm thêm hay nghề tay trái đó nhé. Hãy mạnh dạn nhận lời và thoải mái phát huy năng lực của mình nhé. Tiền bạc chưa bao giờ dễ kiếm, nhưng trong cuối tuần này thì sẽ có phần khác biệt đó. 
 

Tuổi Dậu

 
Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Dậu chính là con giáp phát tài cuối tuần này khi mà cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng nhanh chóng. 
 
Bản mệnh thoải mái mà sắm sanh đủ thứ đồ đạc nhé, thứ 7 thì thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, đây là phần thưởng mà suốt khoảng thời gian qua bạn đã cố gắng hết sức. 
 
Còn chủ nhật thì là lúc để các thiên tài tuổi Gà thể hiện tài lẻ của mình đó. Bạn đừng nghĩ rằng những trò vui mình học trước đó chỉ để làm phong phú cuộc sống của mình, khi gặp đúng người ở đúng nơi đúng chỗ đúng thời điểm thì nó có thể làm phong phú thêm túi tiền cho bạn đó.
 
Tuy nhiên, công việc bận rộn đồng nghĩa với việc thời gian vui chơi giảm đi khá nhiều đó. Dù có tới 2 ngày cuối tuần nhưng có lẽ tuổi Dậu chẳng có thời gian mà vui chơi đâu. Nhưng chắc cũng không vấn đề gì với bản mệnh, bởi con giáp này vốn ham kiếm tiền mà. 
 

Tuổi Mùi


tai loc dai phat
Theo dõi tử vi tuần mới từ 25-31/3/2019, người tuổi Mùi trong 2 ngày cuối tuần tới sẽ có nhiều cơ may tăng tài tụ lộc cho mình đó. Tài lộc trong thời điểm này phần lớn là từ chuyện kinh doanh buôn bán nhé.
 
Nhưng những chú Dê vốn ngây thơ cả tin nên trước khi kiếm được tiền cũng chật vật phết đó. Bạn cần phải xác định rõ phương hướng, mục tiêu cho mình. Không phải cứ thấy thiên hạ buôn gì là mình buôn theo thứ đó, như thế chỉ chạy theo đuôi người khác chứ khó mà phát triển bền vững được lắm. 
 

Tuổi Thìn

 
Tử vi tuần này cho thấy tuổi Thìn chính là con giáp phát tài cuối tuần đó. Bản mệnh từ thứ 7 đã có đủ điều kiện để biến hình làm đại gia cơ. Chuyện kinh doanh của những chú Rồng khởi phát mạnh mẽ, hàng hóa vào ra tấp nập.
 
Thứ 7 này Tài thần ở hướng Chính Đông, nếu có những việc quan trọng như ký kết hợp đồng, khai trương mở cửa hàng thì bản mệnh chớ quên hướng xuất hành cát lành này nhé.
 
Lịch ngày tốt khuyên Tuổi Thìn đừng ngại mà hãy phát huy hết mọi năng lực của mình, chắc chắn ông trời sẽ chẳng phụ người có công đâu. Chủ nhật thì vận trình có phần kém sắc hơn, nhưng nếu bản mệnh muốn thì chẳng có gì là không được đâu. 
 

Tuổi Tuất


tien bac doi dao
 
Có phần giống với tuổi Thìn, người tuổi Mùi sẽ đón cơ may tài lộc khá lớn vào cuối tuần này. Bản mệnh dễ dàng tìm được đối tác làm ăn hợp ý, lợi nhuận tăng vọt lên đáng kể. 
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 30/3 chính là thời điểm mà tài lộc đại phát, con giáp này dễ có tiền tỷ trong tay cũng nên ấy chứ. Hướng Chính Đông là hướng tốt, bản mệnh nếu có việc quan trọng trong ngày thì nên chọn đó làm hướng xuất hành.
 
Theo tử vi 2019, Chủ nhật bản mệnh có ít cơ may phát tài hơn, song cũng không đến nỗi quá tồi. Hôm đó còn có quý nhân ghé thăm cơ nên vận trình sẽ có nhiều biến chuyển bất ngờ theo hướng tích cực hơn hẳn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X