Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 4 này, con giáp nào kết thân với quý nhân, tài lộc ùn ùn kéo tới

Thứ Sáu, 19/04/2019 12:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết ai là người may mắn vào cuối tháng này chưa? Cùng Lịch ngày tốt đi tìm con giáp phát tài cuối tháng 4/2019 nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap phat tai trong tu vi thang 4 nua cuoi thang 4
 
Tuổi Thìn vốn là con giáp sống hòa đồng và vô cùng được lòng người khác. Cuối tháng 4 này, bản mệnh sẽ kết giao thêm được nhiều người bạn tốt và tài lộc của tuổi Thìn cũng đến từ đó. 
 
Tài vận tăng tiến ầm ầm, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn mình. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý để tránh những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc nhé. Thành công đến nhiều dễ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân đó. Đọc ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Có những lúc tuổi Thìn không biết phải làm thế nào để đối phó với tiểu nhân, bởi bạn vốn là “hoa hậu thân thiện” mà. Nhưng đừng để có kẻ xấu bụng lấy cớ đó mà làm càn, nẫng tay trên công sức bao lâu nay của mình.
 
Hãy trân trọng những người cùng chung chí hướng với mình, sự nghiệp của bạn có phát triển tốt hay không phần nhiều cũng nhờ vào những người ấy. Đừng nghĩ rằng 1 mối quan hệ nhỏ chẳng chút nổi bật không đáng để duy trì, vào lúc bạn khó khăn nó sẽ phát huy tác dụng tốt đó.
 
Khoảng thời gian này, không chỉ chuyện kinh doanh thuận lợi mà con giáp này còn có thể sẽ được tăng lương thăng chức nữa. Hãy chuẩn bị may túi 3 gang mà đựng tiền đi thôi!
 

Tuổi Ngọ


biet quan ly tien bac
 
Mọi người cứ nghĩ tuổi Ngọ là chú Ngựa bất kham, ham bay nhảy chứ kỳ thực con giáp này chẳng hề xấu, còn rất trung thực nữa đó. Nếu đã làm gì thì bản mệnh sẽ làm đến cùng, việc nên làm cũng chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác cả.
 
Điều này khiến cho những ai đã từng làm việc với tuổi Ngọ đều vô cùng yên tâm và tin tưởng vào bạn. Nếu giữ được phong độ làm việc như vậy thì chẳng có gì khó hiểu khi những chú Ngựa trở thành con giáp phát tài cuối tháng 4 này.
 
Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, dù có gặp khó khăn thì cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ nên chẳng sợ không đạt được mục tiêu mình mong muốn đâu.
 
Có quý nhân chỉ lối dẫn đường, con đường đi đến với tài lộc cũng gần hơn nhiều lần, bạn đã chuẩn bị tinh thần để mang cả đống tiền về nhà mình chưa nhỉ? Đọc thêm Tháng 4 vượng vận quý nhân, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công
 

Tuổi Hợi


tai loc doi dao
 
Theo dõi tử vi tháng 4/2019 dương lịch, người tuổi Hợi càng về cuối tháng thì càng có cơ may phát tài. Điều này phần nhiều là nhờ bản mệnh vốn tính thiện lương, hay giúp đỡ mọi người, hay làm chuyện tốt mà chẳng hề mong chờ báo đáp.
 
Họ làm chuyện tốt chỉ vì lương tâm họ muốn như thế mà thôi. Nhưng ông trời có bao giờ phụ người có tâm, con giáp này rồi sẽ được thưởng nhờ sự lương thiện của mình mà thôi. Đó là phúc khí của tuổi Hợi, hãy thoải mái đón nhận đi bạn nhé.
 
Tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới, có được những cơ may kiếm tiền không thể tin được. Người khác kiếm tiền khó khăn chứ con giáp này kiếm tiền dễ dàng lắm, dường như có người cứ thế nhét tiền vào túi bạn luôn ấy.
 
Hãy lên kế hoạch sẵn sàng cho việc chi tiêu tiền bạc nhé. Đừng thấy có nhiều tiền rồi tiêu xài xả láng chẳng cần biết đến ngày mai thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt mà thôi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X