Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đức năng thắng số, 5 ngày cuối tháng 11 âm 4 tuổi sau được TRỜI PHẬT độ, chốt LỘC về tay liên tục!

Thứ Hai, 19/12/2022 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng chúc mừng 4 con giáp phát tài cuối tháng 11 âm lịch, được quý nhân mở đường, các bạn sẽ làm ăn thuận lợi, có tiền trả nợ trước Tết.

1. Tuổi Hợi


con giap phat tai cuoi thang 11 am lich

Hợi là con giáp phát tài cuối tháng 11 âm lịch


Hợi là con gi thích sự thực tế cho đi và kiên trì trong mọi việc, bất kể gặp phải khó khăn và rắc rối nào trong cuộc sống, họ sẽ không ngần ngại đối mặt với chúng và tiến lên phía trước, cũng biết cách tìm ra hướng đi tốt hơn và vững tâm để đáp lại những khó khăn trong cuộc sống.

Trong các mối quan hệ, tuổi này cũng là những con người khôn khéo, biết cách bảo vệ những ý tưởng và quan điểm của riêng mình, từ đó tạo ra một ngày mai thú vị và tốt đẹp hơn.

Cuối tháng 11, thần Tài sẽ đuổi kịp phía sau Hợi, bạn không ngừng cống hiến, kiên định với mục tiêu, được quý nhân giúp đỡ, đường rộng thênh thang, vận may ập đến.

Đặc biệt là những người hay phải di chuyển hoặc đi công tác xa, làm ăn xa quê, cuối tháng 11 âm sẽ là thời điểm cửa nhà bạn mở đón lộc, buôn may bán đắt, đi làm ở đâu cũng bình an vô sự, số vất vả được trời thương cho lộc làm ăn kiếm tiền ăn Tết.

Nam tuổi Hợi là người được nhiều lộc hơn nữ mệnh. Có lẽ thời gian qua bạn vô cùng chật vật và mệt mỏi vì cơm áo gạo tiền nhưng đừng lo, danh sách con giáp phát tài cuối tháng 11 âm lịch sẽ có tên các bạn.

2. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất có tính cách tự do thoải mái, tự tin và điềm tĩnh, cuộc đời tuổi này đối mặt với đủ loại khó khăn, trắc trở, họ sẽ kịp thời giác ngộ bản thân, biết điều chỉnh và nỗ lực vượt qua cảm xúc cá nhân, từ đó từng bước hướng tới tương lai.

Hãy tiến lên với mục tiêu trong lòng, xem tử vi tháng 11/2022 tuổi Tuất, chúng tôi biết bạn biết sẽ gặp phải một số rắc rối và đau đớn nhưng bạn vẫn sẽ vượt qua, tiếp tục làm tốt công việc và nhận được quả ngọt.

Cuối tháng 11, thần Tài đón đường, vận may ập đến với tuổi Tuất. Cơ hội thành công trong kinh doanh cao, danh lợi song thu, phát tài nhanh chóng. Nếu có năng lực hãy nắm chặt thời cơ, sẽ thu được cực nhiều lợi nhuận hơn người, ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Những bạn phải xuất ngoại hoặc đi làm ăn xa trong những ngày cuối tháng 11 âm này sẽ được trời Phật nâng đỡ, tránh được tai họa khi đi đường, công việc suôn sẻ, vạn sự như ý.

3. Tuổi Dần


Tuoi Dan
 
Dần là người sống rất giàu tình cảm và chính trực, đối mặt với muôn vàn khó khăn vướng mắc trong cuộc sống vẫn có thể dùng năng lực và trình độ của mình để từng bước đạt được thành công, gặt hái được những gì thuộc về mình.

Ngoài ra, tuổi Dần cũng là con người có ý chí, có mục tiêu và tinh thần chiến đấu trong cuộc sống, hiếm khi lựa chọn bỏ cuộc trước những khó khăn thử thách.

Dần sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong thời gian tới, ghi tên trong top những con giáp phát tài cuối tháng 11 âm lịch, bạn nên mạnh dạn hơn trong quan hệ làm ăn, lộc lá sẽ nở hoa rực rỡ, đường rộng thênh thang gặp nhiều may mắn.

Tất cả khó khăn, bí bách còn tồn đọng đều được giải quyết nhẹ nhàng, ổn thỏa trong những ngày cuối tháng. Bạn như được rũ bỏ gánh nặng trong người bấy lâu nay.

4. Tuổi Tị


Người tuổi Tị có tính cách hào phóng, vui vẻ, thích dựa vào mục tiêu và nỗ lực của bản thân để đạt được kết quả trong mọi việc, thích dùng mục tiêu để thúc đẩy bản thân, cũng thích tìm động lực để phấn đấu vượt qua khó khăn để có thể đạt được những gì mình muốn mỗi ngày.

Trên thực tế, nhìn có vẻ ít nói nhưng Tị là con người luôn tràn đầy tinh thần chiến đấu và tham vọng, hay bị ám ảnh với sự đấu tranh.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Tị âm lịch thấy cuối tháng có quý nhân mở đường, đi lại thuận lợi, con giáp này sẽ tiếp tục cống hiến và phấn đấu bền bỉ, kiếm được nhiều, không phàn nàn hay tiếc nuối.

Bản mệnh được thần Tài trợ vận nên đi lại làm ăn cũng dễ dàng hơn, không bị pháp luật bắt bẻ, hay gặp may trên đường đi lấy hàng hoặc kiếm được mối làm ăn ngon.

Hơn nữa, với bản tính tốt bụng, nhiệt tình của mình, bạn rất được lòng những người xung quanh, vì vậy sẽ nhận được không ít sự trợ giúp từ họ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X