Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 11/2019 dương lịch: Top 3 con giáp đếm tiền mỏi tay, tiền vàng đầy túi

Thứ Năm, 14/11/2019 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài cuối tháng 11 này? Con giáp nào sẽ chuyển vận, Thần Tài ở bên, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà chẳng lúc nào ngơi?
 


Tuổi Dậu


con giap phat tai cuoi thang 11
 
Xem tử vi tháng 11, cuối tháng này người tuổi Dậu sẽ có lộc trời ban, cơ may để phát tài đã đến với bạn rồi đó, đừng nên bỏ lỡ.
 
Con giáp này vốn nhạy bén, sắc sảo, có cái nhìn độc đáo, nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì dễ đạt được nhiều thành công. Bản mệnh có tư duy hiện đại, cầu tiến, ham học hỏi, thích những điều mới mẻ thú vị.
 
Nửa cuối tháng 11 này là thời điểm mà những chú Gà sẽ xoay chuyển tình thế ngoạn mục khi có tài vận bùng nổ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà nhiều đến mức không thể tin được.
 
Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng. Mọi việc suôn sẻ và thuận lợi, nhất là người làm ăn buôn bán sẽ có lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hàng cuối năm của khách hàng tăng lên đáng kể.
 
Chẳng những thế, thời điểm này tuổi Dậu còn được quý nhân giúp sức, nhờ thế mà sự nghiệp của bản mệnh sẽ đạt được những điểm đột phá mới, gây được ấn tượng mạnh với cấp trên. 
 
Cuối năm cũng là lúc mà các cuộc bình bầu xét thưởng tăng lương tăng chức diễn ra, vì thế những thành tích mà con giáp này đạt được trong cuối tháng 11 dương lịch này cũng sẽ là bàn đạp tốt để giúp bạn giành lấy mục tiêu mình mong chờ đã lâu. 
 
Có vị thế vững chắc thì chắc chắn thu nhập cũng gia tăng, các đãi ngộ cũng không ở dạng thường, tuổi Dậu cứ chuẩn bị tinh thần mà đếm tiền mỏi tay nhé.
 

Tuổi Tuất


tien bac un un do ve nha
 
Với người tuổi Tuất thì vận trình cuối tháng này sẽ là điểm sáng, giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
Tiết lộ chút nhé, bản mệnh chính là 1 trong những con giáp phát tài cuối tháng 11 này đó. Cứ giữ thái độ cầu tiến, ham học hỏi, chắc chắn bạn sẽ còn thành công nhiều hơn nữa.
 
Đứng trước những sự cố bất ngờ, bằng năng lực cùng tài trí của mình, con giáp này có thể giải quyết êm xuôi mà chẳng cần phải phiền hà đến bất cứ ai.
 
Những chú Chó không thích lề mề, chuyện hôm nay để lại ngày mai mới làm nên bạn luôn tìm cách để giải quyết vấn đề nhanh nhất mà hiệu quả nhất, được cấp trên đánh giá cao cũng vì điều này.
 
Năng lực có thừa, bản thân lại có động lực phấn đấu, bằng sự thông tuệ của mình, tuổi Tuất hoàn toàn có thể tự trải thảm hoa hồng cho mình đi đến thành công, mà điều nhìn thấy ngay trong nửa cuối tháng này chính là tài lộc đang ùn ùn đổ về nhà, tài vận hanh thông rộng mở.
 
Tất nhiên bản mệnh cũng đã có những lúc trải qua thất bại, tiền bạc hao hụt, nhưng cũng chính vì thế mà con giáp này có thêm động lực để phấn đấu, dùng chính sức mình để tìm lại thành công.
 
Tử vi cuối tháng này báo hiệu rằng hoạnh tài vô cùng lớn, Thần Tài đang song hành, thế nên tuổi Tuất có thể thiếu thứ gì chứ thời điểm này không thể thiếu tiền được. Đọc ngay Thần Tài độ mệnh trong tháng 11 của 12 con giáp là ai?
 

Tuổi Thân


co nhieu co hoi kiem tien
 
Khác với vẻ vui đùa hài hước khi tụ tập bạn bè, khi làm việc tuổi Thân là người có chính kiến của riêng mình và không dễ thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì những lời góp ý bên tai của người khác.
 
Đây là con giáp vô cùng coi trọng gia đình, tiền bạc kiếm được cũng là để dành cho những người thân yêu nhất đời chứ bản thân những chú Khỉ chẳng giữ gì nhiều cho mình.
 
Theo dõi tử vi phương Đông, cuối tháng 11 này Thiên Ất quý nhân sẽ che chở, bảo hộ cho đường tài vận của tuổi Thân, nhờ thế mà vận trình thăng hoa rực rỡ. Đọc thêm để biết cách Xác định Thiên Ất quý nhân cho 12 con giáp
 
Những bạn làm nghề kinh doanh buôn bán thì chuyện làm ăn càng ngày càng phát đạt, các đơn hàng tới tấp bay về. Mùa mua sắm cuối năm giúp cho lợi nhuận thu về tăng chóng mặt. Con giáp này cũng sẽ có nhiều cơ hội để triển khai thêm nhiều kế hoạch mới của mình.
 
Chỉ cần bản mệnh nỗ lực để nắm giữ tốt cơ hội thì với sự may mắn mà bạn đang nắm giữ trong nửa cuối tháng 11 này, chắc chắn thu nhập của tuổi Thân sẽ thuyền lên nước lên, cơ may phát tài lớn nhất từ trước đến giờ hiển hiện ngay trước mắt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X