Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những ngày cuối cùng của tháng 10 âm lịch, 4 con giáp này tha hồ mà hốt vàng hốt bạc

Thứ Năm, 10/12/2020 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp phát tài cuối tháng 10 âm lịch dưới đây sẽ được tiếp xúc với nhiều cơ hội để làm giàu. Hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ thuộc về mình nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp phát tài cuối tháng 10 âm lịch bởi bạn vốn rất nhạy cảm với thời cuộc, biết được đâu là cơ hội mình nên nắm chắc trong tay.

con giap phat tai cuoi thang 10 am lich
 
Tin mừng là chẳng những người làm công ăn lương có thêm thu nhập mà người làm kinh doanh cũng có được không ít tài lộc về nhà. Bản mệnh có thể sẽ phải dành hết thời gian mình có để đón tài lộc.

Nếu như ngày 27 là lúc người làm công cố gắng hết sức mình để nắm lấy cơ hội khẳng định bản thân, tìm kiếm cơ hội thăng quan tiến chức thì ngày 28 lại là lúc những người làm kinh doanh bận rộn tới chóng mặt vì bao nhiêu đơn hàng dồn dập.

Con giáp này khó lòng mà có khoảng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình, nhưng bù lại thì khoản tiền kiếm được chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. 
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần hãy chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc ào ào đổ về nhà trong khoảng thời gian cuối tháng này. Trong 3 ngày cuối cùng của tháng 10 âm lịch, bản mệnh sẽ có nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn những con giáp khác.

Tuổi Dần vốn là người có nhiều tham vọng, thế nên hiếm khi bạn chịu đứng im 1 chỗ. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có mục tiêu của riêng mình, và thời điểm này bạn có thể đạt được mục tiêu về tài chính.

Thời điểm này là thời điểm khá then chốt với dân văn phòng, nếu bạn có thể thể hiện được năng lực của mình thật tốt thì chẳng lo không được đền đáp xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là thưởng nóng sẽ đến với bạn.

Còn ngày cuối cùng của tháng chính là thời điểm bùng nổ của những bạn làm kinh doanh buôn bán. Con giáp này có thể thoải mái gặt hái thành quả của mình, lợi nhuận trong 1 ngày thôi mà có khi xấp xỉ bằng cả tuần trước đó.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong kinh doanh năm 2021.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thích độc lập chứ chẳng muốn dựa vào ai, bản mệnh muốn làm nên mọi thứ bằng chính tay mình, muốn thể hiện năng lực của bản thân và cuối tháng 10 chính là thời điểm công lao của bạn được đền đáp xứng đáng.

con giap phat tai cuoi thang
 
Bạn được Thần Tài ưu ái mà trao cho nhiều cơ hội để phát tài phát lộc, đồng thời cũng là nhờ bạn biết nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, quan sát tình hình thị trường thì mới dám mạnh tay quyết định, dù trước đó công việc nhìn có vẻ mạo hiểm.

Vừa chớp được thời cơ hiếm có lại có năng lực vượt trội nên bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Bạn có biết mình là con giáp giàu từ trẻ?

Đặc biệt, trong những ngyà cuối tháng bạn có thể nhận được lời mời gọi đầu tư hoặc lời đề nghị hợp tác. Hãy xem xét kĩ càng trước khi quyết định để có được kết quả như mong đợi.
 

4. Tuổi Hợi

 
Thời điểm cuối tháng này, tuổi Hợi đón Thần Tài, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, không lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Con giáp này dễ phát tài nhờ chớp được thời cơ, nhanh chóng phát huy được năng lực của mình và giành lấy thành công.

Với những ai làm kinh doanh thì đây quả thực là thời điểm kiếm tiền dễ dàng hơn bình thường gấp nhiều lần. Nếu có thể phát triển thêm thì hãy mạnh tay đầu tư phát triển, đừng chần chừ do dự mà cơ hội trôi qua lúc nào chẳng hay.

Tất nhiên trong tuần cũng sẽ có khó khăn cản trở bạn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, nhưng bản mệnh cần phải giữ vững mục tiêu, biết mình cần gì, muốn gì, phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Nếu tuổi Hợi có ý định khởi nghiệp hay khai trương mở cửa hàng thì cuối tuần này sẽ là thời điểm phù hợp để bạn bắt đầu kế hoạch của mình đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X