Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là con giáp phát tài, thoải mái ăn chơi nhất đợt nghỉ lễ Giỗ tổ này

Thứ Bảy, 13/04/2019 12:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ 10/3 này ai sẽ là con giáp phát tài, tiền tiêu như nước mà không bao giờ cạn kiệt hay không?
 

Tuổi Dần


con giap phat tai ngay gio to
 
Theo dõi tử vi phương Đông, có thể thấy rằng tuổi Dần chính là con giáp phát tài trong cuối tuần nghỉ lễ 10/3 này đó. Bản mệnh chẳng những có thu nhập vững vàng mà còn có thêm nhiều nguồn thu khác ngoài thu nhập chính nữa cơ.
 
Những chú Hổ có thể kê cao gối mà ngủ chứ không cần lo lắng chuyện tiền bạc đâu nhé. Cả thứ 7 và chủ nhật đều có tài lộc ùn ùn kéo về nhà, bản mệnh đếm tiền cũng mỏi tay ấy chứ.
 
Thứ 7 thì bản mệnh sẽ khá vất vả bởi thu nhập của bạn đến từ nghề tay trái, phải sắp xếp thời gian trong ngày để làm việc thì mới có được nguồn thu như ý, song khi đã vào guồng thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều đó. 
 
Thứ 2 thì chuyện làm ăn phát đạt cực điểm, khách hàng nườm nượp vào ra. Lúc người ta nghỉ lễ mình phải đi làm, có thể bạn sẽ thấy hơi chạnh lòng, nhưng khi kiểm lại doanh thu thì bao nhiêu tủi thân cũng bay biến hết thôi.
 

Tuổi Hợi


tai loc sinh soi
 
Theo tử vi tuần của 12 con giáp thì tuổi Hợi may mắn là con giáp kiếm được khá nhiều tiền trong ngày cuối tuần này đó. Chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh lên như diều gặp gió, nhờ thế mà túi tiền càng ngày càng căng phồng, tiền vàng ngập két luôn ấy.
 
Thứ 7 là thời điểm mà tài lộc vượng nhất, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, Thần Tài thì hết lòng che chở nên hầu như không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Thêm nữa là bạn khá có duyên buôn bán hôm nay nên chẳng lo thiếu tiền tiêu đâu ý.
 
Khoảng thời gian nghỉ lễ này người khác tiêu tiền còn bạn thì kiếm tiền. Nhưng nhớ là phải tự lực cánh sinh, nỗ lực hết mình chứ đừng mãi trông chờ vào người khác nhé. Bạn tự làm thì tài lộc sẽ bền vững hơn nhiều đó. 
 
Mà cả chủ nhật và thứ 7 Thần Tài đều ở hướng Tây Nam, nếu có dự định khai trương mở cửa hàng hay cầu tài cầu lộc thì chớ quên điều này nhé.
 

Tuổi Mão


co nguoi cho tien
 
Tuổi Mão là con giáp vượng tài lộc có tiếng trong đợt nghỉ lễ 10/3 âm lịch này đó. Bạn chẳng cần phải đi tìm tài lộc ở đâu xa mà tài lộc sẽ tự tới với bạn thôi. 
 
Thứ 7 thì bạn sẽ khá bận rộn với công việc chính, chẳng gì cũng sắp nghỉ lễ nên có biết bao việc cần phải làm mà, nhưng yên tâm là sẽ không thiếu tiền đâu nhé.
 
Còn ngày chủ nhật thì càng dễ kiếm tiền hơn nữa. Tự khắc sẽ có người mang việc đến tận nơi giao cho bạn, bạn chỉ việc làm hết sức mình mà thôi, nhớ cố gắng nỗ lực nhé, sẽ được hưởng phần hơn đó. 
 
Tài thần ở hướng Tây Nam, có khó khăn thì nhớ chọn đây làm hướng xuất hành, nếu có kế hoạch quan trọng liên quan đến tiền bạc thì cũng nhớ quay về đây làm lễ để Thần Tài cho thêm tài thêm lộc.
 
Chẳng có gì là cho không biếu không đâu, dù may mắn thì cũng phải đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có được thứ mình mong muốn, tuổi Mão hãy nhớ câu thần chú “Nói ít làm nhiều” để hạn chế những sai lầm có thể xảy ra nhé. Bạn sẽ ổn cả thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X