Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (8-14/4): Top con giáp đích danh đại gia, tiền vàng ngập két

Thứ Hai, 08/04/2019 14:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết ai là người giàu nhất tuần này chưa? Cùng theo dõi Lịch ngày tốt để điểm tên những con giáp phát tài trong tuần mới từ 8-14/4 này nhé.
 

Tuổi Tý


ai la con giap phat tai trong tu vi tuan moi nay
 
Bước sang tuần mới từ ngày 8-14/4, vận trình tài lộc của tuổi Tý khởi sắc rực rỡ. Con giáp này tìm được nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình 1 cách đáng kinh ngạc, không phải ai cũng có thể làm được.
 
Bản mệnh phát huy được năng lực của mình trong công việc và giành được sự tín nhiệm từ phía cấp trên. Mặc dù có nhiều khó khăn trở ngại, cũng bị không ít lần tiểu nhân hãm hại song tuổi Tý vẫn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu muốn có.
 
Nếu nói tài lộc phát từ khi nào thì có lẽ phải chờ tới giữa tuần mới bắt đầu có những tín hiệu đáng mừng khi thu nhập chính có những dấu hiệu khả quan, lương thưởng ổn định và có phần tăng tiến.
 
Từ đó đến cuối tuần là những chuỗi ngày may mắn về tài lộc của tuổi Tý. Những chú Chuột khéo léo trong việc kinh doanh buôn bán, dù là nghề chính hay nghề phụ thì cũng đều cố gắng nỗ lực hết mình để tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Chủ nhật là thời điểm cực phát của con giáp này, bản mệnh đừng nghĩ rằng trong tuần kiếm đủ mà bỏ qua cuối tuần nhé. Khi mà đời sống chưa đảm bảo về kinh tế thì hãy chăm chỉ hơn chút nhé. 
 

Tuổi Thân


tien nhieu nhu nuoc
 
Có bước chuyển mình đáng kinh ngạc trong tuần này có lẽ chính là tuổi Thân. Cuối tuần vừa rồi đây còn là con giáp dễ gặp họa mất tiền, song bước sang tuần thứ 2 của tháng 4 thì mọi chuyện đã chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác.
 
Bản mệnh có nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho thoát khỏi khó khăn. Đầu tuần là thời điểm mà con giáp cần phải cố gắng kết hợp giữa các yếu tố năng lực thực sự và sự may mắn nữa để đẩy mạnh vị thế của mình, từ đó tạo thêm uy tín cá nhân.
 
Đầu tiên là các khoản thu phụ sẽ tăng lên đáng kể, tiếp đến là thu nhập chính. Tài lộc về dồn dập khiến cho những chú Khỉ có phần bối rối chẳng biết phải dùng tiền ra sao khi tự nhiên có nhiều tiền về tay đến vậy.
 
Giữa tuần có lẽ là thời điểm mà Thần Tài ở bên che chở nên tuổi Thân làm gì cũng dễ dàng thành công, tiền bạc không cầu cũng tự tới. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ đều có túi tiền rủng rỉnh trong tay. Tuy nhiên, cuối tuần nên lưu ý cân đối chi tiêu nhé.
 

Tuổi Dậu


khong lo thieu tien tieu
 
Xem tử vi tuần mới, những ngày sắp tới tuổi Dậu chuẩn bị tinh thần mà đón tài lộc về nhà đi nhé. Nếu không có ý định gửi tiền vào ngân hàng thì nhớ sắm ở nhà cái két thật lớn, bởi Thần Tài đang giúp sức cho con giáp này nhiều lắm đó.
 
Ban đầu bạn cứ ngỡ đầu tuần khởi đầu không tốt thì sẽ xui xẻo cả tuần cơ, ai mà ngờ được tài lộc lại cứ thế theo nhau mà về. Giữa tuần là khoảng thời gian tài lộc cực vượng, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều có những tín hiệu đáng mừng.
 
Vẫn có những lúc gặp phải khó khăn, trở ngại nhưng về cơ bản thì những chú Gà sẽ có 1 tuần bội thu đó. Người làm kinh doanh buôn bán hãy lợi dụng lúc Thần Tài đứng về phía mình mà “phất cờ khởi nghĩa” nhé, chắc chắn doanh thu sẽ chẳng tồi chút nào đâu.
 
Tuy nhiên bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư và chi tiêu rõ ràng. Cuối tuần này có thể những kế hoạch du lịch hay về nhà vui chơi dịp Giỗ tổ Hùng Vương sẽ khiến bạn tốn 1 khoản kha khá đó. 
 

Tuổi Mão


tai loc doi dao
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuần thứ 2 của tháng 4 là thời điểm mà tuổi Mão có thể tự tin với vận trình tài lộc của mình bởi bạn là 1 trong số những con giáp phát tài của tuần này đó.
 
Bản mệnh đạt được nhiều thành công, cả trong cuộc sống và công việc, nhưng để nói đến việc phát tài thì có lẽ phải chờ tới cuối tuần để giúp cho tài lộc bùng nổ.
 
Bản mệnh cần cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần để đạt được những thành công đó. Có điều, tiền bạc nhiều cũng đồng nghĩa với việc con giáp này sẽ chẳng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vào cuối tuần đâu, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu nhé.
 
Hy Vũ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X