Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài phát lộc, 2 ngày cuối tuần (23-24/3) tiền nhiều như nước

Thứ Sáu, 22/03/2019 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai sẽ là con giáp phát tài trong thứ 7, chủ nhật tới không? Dưới đây là 4 con giáp cực may mắn về tiền bạc trong cuối tuần này đó.
 

Tuổi Hợi


con giap phat tai cuoi tuan nay
 
Trong 2 ngày cuối tuần tới, tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Hợi thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.
 
Nói đùa vậy chứ những chú Heo chẳng có thời gian rảnh rỗi mấy trong ngày cuối tuần này đâu, còn bận rộn đủ thứ việc chứ lấy đâu có lúc ngồi ăn nhậu được. Sự tập trung, chuyên tâm trong công việc giúp bản mệnh giải quyết được nhiều vấn đề hệ trọng.
 
Xem ngày tốt xấu, Chủ nhật 24/3 là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé. 
 

Tuổi Tý


tai loc dai phat
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Tý cuối tuần này cực kì may mắn về đường tài lộc, nhất là vào thứ 7 đó. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền lắm đó, thế nên là chú ý để giữ sức khỏe cho tốt, kẻo tới lúc tiền về tận tay lại ốm đau bệnh tật, chẳng có sức mà làm nhé.
 
Con giáp này chủ yếu sẽ có thu nhập từ nghề tay trái, có thể là được người quen giới thiệu hoặc chính bạn dựa vào khả năng của mình mà có được. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực kiên trì, đừng làm được chăng hay chớ mà có lần này rồi chẳng có lần sau nhé.
 
Với những bạn làm kinh doanh thì nên thận trọng trước khi quyết định 1 số vấn đề liên quan đến phương hướng phát triển và nhân sự nhé. Tiền bạc kiếm được nên có kế hoạch sử dụng, quay vòng vốn cho hợp lý. Đọc thêm PHONG THỦY 2019 để biết Làm cách nào 12 con giáp vượng vận, phát tài?
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/3/2019, có thể thấy được thời điểm cuối tuần này tuổi Dần sẽ có tin vui về tài lộc. Bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn.
 
Đặc biệt, với những bạn làm công ăn lương thì cuối tuần là thời điểm khá tốt mà bạn nên tận dụng để thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mình. Bạn có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng không ngừng nghỉ đó đấy.
 
Hơn nữa, có công sức bỏ ra thì tất cũng sẽ có thành quả thu về, bạn cũng sẽ dễ được tăng lương tăng thưởng hơn. Con giáp này không biết mệt mỏi mà làm thêm cả nhiều nghề khác nữa, giúp cho thu nhập tăng vọt.
 
Chủ nhật chính là ngày thu hoạch rực rỡ nhất của tuổi Dần. Hôm đó Tài thần ở hướng Chính Đông, bạn có thể chọn đây là hướng xuất hành cho mình để đạt được nhiều điều như ý nhé. 
 

Tuổi Mão


con giap cuoi tuan phat tai
 
Theo tử vi 2019, tuổi Mão trong tuần này có được cơ hội tài lộc khá lớn vào cuối tuần, song thu nhập chủ yếu lại đến từ công việc chính của bạn. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực nhiều hơn, đầu tư nhiều thời gian và công sức cho công việc của mình.
 
Tuy nhiên, cùng với tin vui về tài chính thì bản mệnh cần phải lưu tâm đến các mối quan hệ trong công việc, đề phòng bị kẻ tiểu nhân thấy “không ăn được thì đạp đổ”, dẫn đến những chuyện thị phi không mong muốn mà bạn phải đứng ra để giải quyết.
 
Cơ hội kiếm tiền tập trung nhiều vào ngày chủ nhật này. Bản mệnh lưu ý khi tiếp xúc, làm việc với người tuổi Mùi, Mão, Dậu, Hợi, cẩn thận kẻo bị lừa gạt, thị phi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X