Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn năm 2019 tài lộc dồi dào, 12 con giáp hãy làm những điều sau

Thứ Năm, 14/02/2019 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai mà chẳng muốn trở thành con giáp phát tài 2019, thế nhưng giữa mong muốn và hiện thực luôn xuất hiện một khoảng cách với nhau. Nếu bạn chưa tìm ra định hướng cho mình, hãy mau theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>> Xem tháng phát tài 2019 cho 12 con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết 
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc

“Tiền là tiên là phật”, có ai sống trên đời này mà lại không mong muốn có nhiều tiền cơ chứ? Nói gì thì nói, việc có tiền rủng rỉnh trong tay cũng khiến cho cuộc sống của chúng ta được cải thiện đáng kể.

Đa số mọi người vùi đầu vào công việc cũng là vì muốn mình có được một khoản thu nhập khả quan, thế nhưng muốn kiếm tiền là một chuyện, có kiếm được tiền hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Vậy nếu muốn trở thành con giáp phát tài 2019, chúng ta hãy thử cùng Lịch ngày tốt xem xem mình nên làm điều gì nhé!
 
con giap phat tai nam 2019
 

1. Tuổi Tý: Tự khởi nghiệp


Nếu người tuổi Tý muốn phát tài trong năm nay, lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự mình khởi nghiệp. Nghĩ mà xem, tự mình làm ông chủ cho mình thoải mái biết bao, bạn có thể tha hồ thực hiện những ý tưởng của mình mà không phải chịu bất cứ rào cản nào cả.

Con giáp này vốn không thích hợp bán sức lao động cho người khác, nhất là ở những nơi không coi trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.

Bạn là một người tài hoa, hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước của bản thân mà không cần phụ thuộc vào ai cả. Nếu đưa ra được một kế hoạch khởi nghiệp rõ ràng, tin rằng tất cả mọi người thân thiết sẽ ủng hộ bạn.
 

2. Tuổi Sửu: Mua đất, mua nhà


Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu cần cù chịu khó, sau một khoảng thời gian đi làm vốn đã tích được vốn liếng kha khá, tốt nhất là bạn nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Giá đất, giá nhà bây giờ đang lên xuống thất thường, năm 2019 này, nhân lúc giá cả đi xuống thấp, bạn hãy mua ngay cho mình một căn nhà hay một miếng đất nào đó đi.

Nếu không có máu làm giàu, để đó làm một khoản tiết kiệm là rất hợp lý, còn nếu có ham mê nhà đất, việc mua đi bán lại cũng sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận không nhỏ chút nào!
 

3. Tuổi Dần: Nối nghiệp gia đình


Theo tử vi 2019 tuổi Dần, muốn trở thành con giáp phát tài 2019, cách phát tài nhanh nhất của người tuổi Dần chính là nối nghiệp gia đình, trở thành người quản lý tài sản trong nhà.

Giữ trách nhiệm trọng đại trên vai, điều cần thiết nhất mà con giáp này phải làm chính là phải tinh thông việc chi tiêu tiền bạc và hiểu rõ những việc mình sẽ làm.

Bạn càng tài giỏi trong công việc bao nhiêu, khả năng kiếm tiền của bạn cũng sẽ càng tăng bấy nhiêu theo tỷ lệ thuận.

Nếu có thể thành công nối nghiệp gia đình, chắc chắn bạn không chỉ mang lại phúc lộc cho riêng mình đâu, mà còn khiến cha mẹ, bề trên vô cùng tự hào nữa đấy!
 

4. Tuổi Mão: Quý nhân tương trợ


Tuổi Mão là một trong số những con giáp rất may mắn, bởi bản tính hòa đồng, nhẹ nhàng mà họ thường nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh, trong đó tất nhiên có cả những quý nhân sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ họ.

Vì thế, trong bất cứ giai đoạn nào của cuộc sống, dù có gặp khó khăn bao nhiêu, họ cũng thường tìm được cách hóa giải. Chẳng thế mà họ lại là con giáp được Thần Phật che chở, có thể hóa hung thành cát, có căn số phú quý

Trong năm 2019 này, khả năng phát tài của họ phần lớn dựa vào sự giúp đỡ của quý nhân. Cơ hội đã bày ra trước mắt, còn chờ đợi gì mà không nắm bắt ngay!
 
12 con giap phat tai bang cach nao
 

5. Tuổi Thìn: Thăng chức, tăng lương 


Người tuổi Thìn thuộc tuýp một khi đã bước chân vào xã hội, lựa chọn được cho mình một công việc ổn định rồi là sẽ không ngừng nỗ lực hết mình cho sự nghiệp.

Có những khi đồng nghiệp đã hết giờ về nhà hết rồi, con giáp này vẫn còn cần mẫn ngồi ở vị trí công tác của mình, đưa ra những định hướng phát triển mới trong công việc.

Cấp trên nhìn thấy sự cố gắng của họ nhất định sẽ cảm thấy vô cùng quý trọng, để giữ họ ở lại công ty, chắc chắn sếp sẽ cất nhắc họ lên vị trí cao hơn, hoặc ít nhất cũng phải tăng lương tới một mức xứng đáng với những đóng góp của họ.
 

6. Tuổi Tị: Phát triển nghề tay trái


Người tuổi Tị vừa tài hoa vừa chăm chỉ, ngoài công việc chính làm hàng ngày, họ còn có thời gian để làm thêm một vài nghề tay trái.

Nếu tuổi này muốn trở thành con giáp phát tài 2019 thì theo tử vi, hãy để ý phát triển thêm nghề tay trái của mình. Có khi những công việc làm trong thời gian rảnh rỗi lại giúp bạn có những khoản thu tốt đến không ngờ đâu.

Nhưng làm giàu thì làm giàu, bản mệnh cũng đừng quên những mục tiêu và công việc chính của mình nhé. Gây ấn tượng xấu với mọi người mình là con người chểnh mảng không tốt đâu.
 

7. Tuổi Ngọ: Chơi chứng khoán


Nếu muốn tài sản của mình tích lũy được nhiều hơn năm ngoái một bậc, người tuổi Ngọ có thể suy nghĩ đến việc chơi chứng khoán.

Cầm tiền trong tay rồi mà lại cất trong tủ thì chẳng biết đến bao giờ mới phát tài được, bạn vốn là một người có tri thức trong lĩnh vực chứng khoán, tội gì mà không đầu tư một khoản vào đó? 

Còn nếu lo mình chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn hãy thử nghe theo lời gợi ý của những người đi trước xem sao?
 

8. Tuổi Mùi: Trúng số


Cách “làm giàu” nhanh nhất đối với người tuổi Mùi chính là dựa vào vận may của mình. Dù bạn không phải là người thích công việc của mình cho lắm nhưng vị thần May Mắn dường như luôn nở nụ cười với bạn, thì sao không thử mua vé số nhỉ?

Chỉ sợ trúng được giải thưởng to quá, bạn lại thành ra mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho tài sản của mình mà thôi.

Còn như giải thưởng không quá lớn thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng vào mục đích du lịch. Chắc chắn đồng nghiệp sẽ thấy ghen tị với bạn lắm cho xem.
 

9. Tuổi Thân: Làm youtube, livestream


Tử vi 2019 thấy rằng, người tuổi Thân vừa vui vẻ hoạt bát lại có tài ăn nói, tội gì mà không tận dụng tài năng của mình?

Nếu như ở lớp học, ở công ty, khả năng nói chuyện hấp dẫn, hài hước của bạn chỉ có thể khiến bạn được tất cả mọi người đều yêu mến, thì ở trên mạng, bạn lại có thể trở nên nổi tiếng, thậm chí là kiếm được bội tiền.

Internet phát triển, ai cũng có thể tự làm video với đủ những nội dung khác nhau, tùy xem bạn có hứng thú với trò chơi, du lịch, ẩm thực… hay bất cứ điều gì mà thôi!
 
cach phat tai cua 12 con giap 2019
 

10. Tuổi Dậu: Phát triển bản thân


Nếu trong khoảng thời gian vừa qua, người tuổi Dậu luôn đặt câu hỏi vì sao mình cũng cố gắng như ai mà khả năng vẫn chưa được mọi người công nhận thì câu trả lời của bạn đây, bạn cần phải chú ý phát triển điểm mạnh của bản thân hơn nữa.

Không ngừng học hỏi và tiếp thu, nâng cao giá trị của bản thân, như thế cơ hội đến trước mắt, bạn mới không bao giờ phải lo lắng mình không nắm bắt được cả. 
 

11. Tuổi Tuất: Mở rộng mối quan hệ


Người tuổi Tuất vốn có đủ cả năng lực và tài hoa, chỉ có điều họ đang thiếu một sân khấu để thi thố tài năng mà thôi. Nguyên nhân của việc này một phần cũng nằm ở mối quan hệ xã hội của họ vẫn còn chưa được rộng cho lắm.

Vì thế, theo tử vi 2019 tuổi Tuất, bản mệnh cần phải chú ý mở rộng mối quan hệ của mình hơn, quan hệ xã giao rộng rãi sẽ tạo cơ hội cho bạn gặp gỡ được nhiều người xuất sắc.

Được những người như thế dìu dắt hoặc cạnh tranh, chẳng mấy chốc bạn sẽ càng ngày càng tài giỏi, càng lúc càng trở nên tỏa sáng trong mắt mọi người, phát tài cũng chẳng còn là chuyện xa ngoài tầm với nữa. Ngày Vía Thần Tài năm 2019: 3 con giáp rủng rỉnh tiền tiêu, không cần phải nghĩ.
 

12. Tuổi Hợi: Chăm chỉ, cần cù


Người tuổi Hợi có cái tính thích hưởng an nhàn, thông thường khi gặp phải vấn đề khó khăn gì, họ sẽ hay nghĩ đến việc nhờ người giúp đỡ hoặc buông xuôi bỏ qua.

Năm nay, nếu muốn phát tài làm giàu, con giáp này nhất định phải tìm cách khắc phục thói xấu của bản thân, một khi đã bắt tay vào công việc là phải cần cù chịu khó, cố gắng đến cùng.

Bạn vốn là người may mắn, nhìn thấy sự cố gắng của bạn, Thần Tài chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn ngay.
 


Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X