Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa, 4 con giáp đừng bỏ lỡ cơ hội hốt vàng hốt bạc ngay mùng 1/10 âm lịch

Thứ Năm, 04/11/2021 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài 1/10 âm lịch này. Nhận được sự giúp đỡ của Thần Tài, bạn làm gì cũng thuận lợi, thu về khoản tiền lãi lời rủng rỉnh.
 

1. Tuổi Sửu

 
Nhờ có sự giúp đỡ của Thực Thần mà người tuổi Sửu có một khoản tài chính kha khá ngày trong ngày mùng 1 âm lịch này. Đặc biệt là những người làm nghề tự do có thể nhận được một mức lương thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Con giap phat tai 1/10 am lich

Chúc mừng tuổi Sửu là con giáp phát tài 1/10 âm lịch


Người làm ăn buôn bán giữ được những mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn quay lại hợp tác, mua hàng của bạn. Bạn có thể sẽ hơi bận rộn hơn hàng ngày một chút, nhưng túi tiền rủng rỉnh chắc chắn sẽ là một dấu hiệu đáng mừng.

Với người làm công ăn lương, con giáp phát tài 1/10 âm lịch này cũng có thể nhận được một khoản tiền thưởng nhỏ trong ngày hôm nay. Hãy tiếp tục cố gắng nếu muốn trông thấy những thành quả lớn lao hơn.

Các công việc bạn phụ trách vẫn tiến triển tuần tự và có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào thời điểm này. Chắc hẳn cấp trên của bạn cũng nhận thấy điều đó.

Bạn có biết: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tam Hội nâng bước khiến các mối quan hệ xã giao của người tuổi Ngọ có những bước tiến đáng kể, nhờ vậy mà chuyện làm ăn buôn bán hay đầu tư cũng tiến triển suôn sẻ hơn hẳn.

Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người trong mọi quyết định, cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy tự tin hơn, chẳng sợ đối diện với khó khăn.

Hôm nay, bạn thậm chí có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và đối phương có thể chẳng phải là ai xa lạ với bạn. Người ấy sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội kiếm tiền về đầy túi một cách vô cùng nhanh chóng, hãy nắm bắt ngay nhé.

Bên cạnh đó, đối phương cũng sẽ truyền cho bạn nhiều kinh nghiệm đáng quý, vì thế hãy chú ý lắng nghe để áp dụng vào thực tế các kế hoạch của mình, ngày thành công sẽ chẳng còn xa.
 

3. Tuổi Mùi

 
Thực Thần mang đến cơ hội làm giàu cho những người tuổi Mùi làm nghề tự do. Bạn vốn là người có tính chăm chỉ, cẩn thận, lại biết giữ chữ tín nên người nào đã từng hợp tác với bạn đều sẽ muốn quay lại lần thứ hai.

Con giap phat tai mung 1
 
Thậm chí, đối phương còn chủ động giới thiệu thêm cho bạn những mối khách hàng mới, khiến bạn bận rộn phục vụ luôn chân luôn tay.

Là con giáp phát tài 1/10 âm lịch, người tuổi Mùi làm đầu tư kinh doanh có thể tìm được những hướng đi triển vọng hoặc những cơ hội đáng quý. Khi được chạm tay vào những cơ hội làm ăn, hãy tự tin nắm bắt, phát huy điểm mạnh của mình, bạn có thể thu hồi vốn ngay trong ngày hôm nay.

Ngoài ra, một vài người còn nhận được tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Có thể khoản tiền ấy không nhiều nhưng lại giúp bạn có tinh thần tích cực trong suốt cả một ngày.

Bạn có biết mình là con giáp giàu sang trong 5 năm tới?
 

4. Tuổi Dậu

 
Thiên Tài giúp người tuổi Dậu không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể nhận được sự ủng hộ tài chính của người thân, giúp bạn tiếp tục đi theo hướng đầu tư đã vạch ra từ trước đó.

Khi đã được mọi người tin tưởng, bản mệnh hãy cố gắng hết sức, tin tưởng vào định hướng của mình, kết quả cuối cùng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Những người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản kha khá. Mọi công sức bạn bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng, và điều đó tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực. Hãy cố gắng hơn nữa trong tương lai, công sức của bạn sẽ không hề uổng phí.

Với những người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ có một ngày đầu tháng mở hàng thành công. Con giáp này tạo được ấn tượng tốt cho mọi người vì những món hàng có chất lượng khá tốt mà giá cả lại phải chăng.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X