Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau tiết Thanh Minh 2021 vận khí lên hương, cầu được ước thấy, con giáp này tha hồ mở tiệc ăn mừng!

Thứ Tư, 07/04/2021 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu nằm trong số các con giáp phất lên sau tiết Thanh Minh 2021 dưới đây thì xin chúc mừng bạn bởi dù trước đó có khó khăn hay trải qua bao nhiêu thăng trầm đi chăng nữa thì thời gian tới cũng sẽ đón vận trình lên hương, mưu sự thành công, mọi tâm nguyện đều đạt thành.
 
Tiết Thanh Minh là một dịp lễ Tết thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, lòng thành kính, báo hiếu của con cháu đối với tổ tiên và những người thân đã khuất của người dân Việt Nam ta.
 
Trong năm Tân Sửu này, tiết Thanh Minh 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 5/4/2021 đến ngày 19/4/2021 dương lịch.
 
Theo tử vi khoa học, sau khoảng thời gian diễn ra tiết khí này, vận trình của 12 con giáp có những biến động nhất định. Dưới đây là những con giáp phất lên sau tiết Thanh Minh 2021 này mà chớ nên bỏ qua.
 

1. Tuổi Thân

 
Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các con giáp phất lên sau tiết Thanh Minh 2021 này chính là người tuổi Thân.
 
Con giáp này vốn được trời phú cho sự thông minh, đầu óc linh hoạt, giỏi tính toán lại rất nhạy với thời cuộc nên luôn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp và có lợi nhất với bản thân.
 
Hơn nữa, những người cầm tinh con Khỉ còn là tuýp thẳng thắn, sống thoáng, hòa đồng với mọi người, làm việc gì cũng nghĩ cho bạn bè, người thân. Họ sẽ không vì lợi ích của bản thân mà quên mất những người thân thiết của mình.
 
Vậy nên trong cuộc sống, chỉ cần tiếp xúc, chơi với con giáp này thì người xung quanh sẽ vô cùng quý mến và muốn kết giao với họ, tri kỉ với họ. Chính điều này giúp Khỉ luôn có người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mỗi khi họ gặp khó khăn. 
 
Có thể nói, cuộc đời họ gặp may mắn cũng nhờ các mối quan hệ rộng rãi của mình, dễ được quý nhân giúp đỡ. 
 
Sau tiết Thanh Minh năm nay, vận may của họ lại càng rõ ràng hơn bao giờ hết, nhất là ở phương diện sự nghiệp. Được cát tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể đón của bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, nếu trước đó đã định thay đổi công việc hoặc có nguyện vọng muốn thăng chức thì trong thời gian này rất có thể sẽ cầu được ước thấy.
 
Vốn dĩ tuổi Thân rất giỏi nắm bắt thời cơ, biết cách lợi dụng các lợi thế sẵn có xung quanh mình, một khi có cơ hội thích hợp thì nhất định sẽ nhanh chóng nắm bắt và vận dụng kịp thời.
 
Sau tiết Thanh minh năm nay, hàng loạt cơ hội thuận lợi trải ra trước mắt những chú Khỉ. họ Nếu biết tận dụng đúng lúc thì có thể sẽ được quý nhân giúp đỡ rất nhiều cho đường công dannh, sự nghiệp. 
 
Một nhắc nhở nho nhỏ với con giáp này là đừng dễ dàng phủ nhận ý kiến của mọi người xung quanh, tốt hơn hết là bạn nên khiêm tốn lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc.

Con giáp phất lên sau tiết Thanh Minh 2021
 

2. Tuổi Hợi

 
Thực tế, vận trình tổng thể cả cuộc đời của người tuổi Hợi vốn không tồi chút nào, dù là trong cuộc sống, công việc lẫn tình cảm đều khá suôn sẻ. 
 
Tuy nhiên, có thể do họ chậm chạp, thiếu nhiệt tình, ngại thay đổi và làm mới bản thân nên chuyện tình cảm trong đời cũng gặp không ít trắc trở.
 
May mắn thay, sau tiết Thanh minh năm nay, con giáp này được cát tinh quý nhân chiếu mệnh, giúp thúc đẩy vận may ở phương diện tình cảm của họ. Nhờ vậy, không ít cơ hội tình cảm sẽ đến với tuổi Hợi ở khoảng thời gian sau khi tiết Thanh Minh 2021 kết thúc, giúp họ tăng khả năng tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Người tuổi Hợi vốn có tính tình ôn hòa, khiêm tốn nhã nhặn, cuộc đời lại có quý nhân phù trợ luôn xuất hiện vào đúng thời điểm họ cần giúp đỡ nhất.
 
Vầ sau tiết Thanh Minh năm Tân Sửu này, những tin vui tình cảm sẽ đến với tuổi Hợi. Thậm chí mọi chuyện còn suôn sẻ đến mức chính bạn cũng không khỏi bất ngờ. Đúng là khi tình yêu ập đến thì dù trước đó có chuẩn bị kĩ càng đến đâu, ta vẫn khó tránh khỏi bối rối. 
 
Thế nhưng tuổi Hợi đừng quá lo lắng mà bỏ lỡ duyên đẹp của mình nhé, hãy cứ tự tin và thể hiện bản thân như bình thường. Bạn xứng đáng được hạnh phúc sau những tháng ngày đợi chờ chân thành.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Dần là túyp người lạc quan, vui vẻ, chân thành và rộng lượng với người khác, không bao giờ cân đong đo đếm toan tính những chuyện nhỏ nhặt. Có thể nói, việc gì họ cũng hết lòng vì bạn bè. Vậy nên con giáp này đi đâu cũng có nhiều mối quan hệ tốt, chân tình. 
 
Người này yêu ra yêu, ghét ra ghét, rõ ràng trong mọi mối quan hệ. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, họ không bao giờ lấp lửng, "thả thính" ai đó mà không xác định rõ tương lai. 
 
Đặc biệt, những chú Hổ thực sự là người "cuồng" công việc điển hình với tinh thần chuyên nghiệp và sức cống hiến hết mình. Vậy nên con giáp này thực sự có được sự tín nhiệm của bạn bè, cấp trên.
 
Cho nên tin mừng đến với tuổi Dần sau tiết Thanh Minh năm nay tập trung chủ yếu ở phương diện sự nghiệp.
 
Cụ thể, sau Thanh Minh năm nay. những chú Hổ sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các quý nhân, lại thêm cát tinh nâng mệnh, con giáp này có thể tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại nơi làm việc,  được lãnh đạo công nhận và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.
 
Những người cầm tinh con Hổ vốn là người thông minh, có năng lực, lại rất nhạy bén. Dù đang đi làm thuê hay tự mình khởi nghiệp thì chỉ cần chăm chỉ cố gắng và không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn thì không khó để đạt được mục tiêu bản thân đã đặt ra.
 
Tuy nhiên, điều đáng nói là Hổ dù thông minh nhưng cũng không tránh khỏi sự cẩu thả, bất cẩn vì quá tự tin, vì vậy tốt hơn hết bạn nên cẩn trọng trong mọi việc để hạn chế sai sót ngay từ đầu nhé.

Con giáp may mắn sau tiết Thanh Minh 2021
 

4. Tuổi Tị

 
Những người tuổi Tị vốn khôn ngoan, có năng lực, giỏi thích nghi, làm gì cũng ra trò, đặc biệt là rất coi trọng tiền bạc.
 
Đối với họ, làm thế nào để có thể kiếm được nhiều tiền hơn luôn là mong muốn lớn nhất và là mục tiêu theo đuổi cả đời. 
 
Sau tiết Thanh Minh 2021 này, tin mừng là những chú Rắn sẽ sớm đạt được những điều mình muốn, dù là nguồn thu nhập chính hay các khoản kiếm thêm, nghề tay trái... đều sẽ rất hanh thông, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể.
 
Cũng bởi con giáp này rất giỏi nắm bắt thời cơ, một khi có cơ hội tốt xuất hiện là sẽ không dễ dàng bỏ lỡ, nhanh chóng tận dụng để thu lợi nhuận về cho bản thân.
 
Hàng loạt cơ hội kiếm tiền thuận lợi sẽ ập đến với tuổi Tị sau tiết Thanh Minh năm nay. Chỉ cần bản mệnh lưu tâm hơn chút, tính toán cẩn thận để đầu tư đúng lúc đúng chỗ cũng như quản lý tài sản thích hợp thì tiền đổ ào ào về túi là điều hiển nhiên.
 
Với tầm nhìn và trí tuệ của mình, việc người tuổi Tị phất lên nhanh chóng trong thời gian tới là không khó. Nhưng dù làm bất cứ việc gì, bản mệnh cần biết đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên tham lam mù quáng kẻo vận may đến rồi đi cũng rất nhanh.
 

5. Tuổi Thìn

 
Bước sang năm 2021, tuổi Thìn gặp phải cục diện Tương Phá Thái Tuế, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đường tài lộc của họ trong năm.
 
Nhưng may mắn là phương diện tình cảm, nhân duyên lại được cát tinh chiếu mệnh, giúp hóa giải bớt phần nào xui xẻo trong cuộc đời, gặp dữ hóa lành. Có người sẽ nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ quý nhân là nữ mệnh ngay bên cạnh.
 
Đặc biệt là sau tiết Thanh Minh năm nay, vận trình của những chú Rồng lên hương khá rõ. Một vài kế hoạch ban đầu đang bị chững lại hoặc chưa tìm được cách triển khai thì nay dần được cải thiện tình hình, phá vỡ thế bế tắc, tâm nguyện đạt thành. 
 
Nhờ thế mà trạng thái tinh thần của con giáp này cũng có chuyển biến rõ rệt, như trời quang mây tạnh sau cơn mưa.
 
Bản thân người tuổi Thìn đã được trời phú cho đầu óc nhạy bén, có khả năng chịu đựng căng thẳng rất tốt, dù gặp phải vấn đề gì thì họ cũng không dễ dàng bị đánh gục. Thay vào đó, con giáp này sẽ dựa vào bản lĩnh của mình để bình tĩnh giải quyết mọi việc, không để lại bất cứ điều gì hối tiếc về sau. 
 
Mặc dù họ cũng sẽ có những thời điểm khó khăn trong năm nay, nhưng rồi lại vẫn có thể vượt qua sóng gió một cách êm ả, hơn nữa còn có cát tinh trợ lực, rất nhiều việc có thể phát triển theo đúng như mong đợi của họ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X