Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2024 Hoạnh TÀI tới bất ngờ, 3 tuổi TIỀN đè giàu như vũ bão, là PHÚC hay HỌA - Cực khó lý giải!

Thứ Ba, 23/07/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không biết nên vui hay buồn khi có Hoạnh tài bất ngờ. Bởi bỗng dưng 3 tuổi này sẽ nhận được tài lộc rất lớn, nằm ngoài sức tưởng tượng vào dịp cuối năm 2024.
 
* Hoạnh tài được hiểu là tài lộc hay khoản tiền rất lớn bạn đột nhiên có được như trúng số, trúng thưởng hoặc khoản tiền không chính đáng nào đó. Xét về mặt Tứ trụ, Hoạnh tài được coi là tài lộc không tốt. Bởi suy cho cùng cái gì nhanh đến cũng nhanh đi, lấy thứ không phải của mình tất phải hoàn trả. 
 
Vậy nếu bạn là một trong 3 con giáp phát hoạnh tài cuối năm 2024 dưới đây thì điều gì sẽ xảy ra, cần ứng phó thế nào để đón được vận may, tống tiễn xui xẻo?
 

1. Tuổi Hợi: Thích hưởng thụ

 
Con giap phat hoanh tai cuoi nam 2024

Hợi là con giáp phát hoạnh tài cuối năm 2024


Là một trong 3 con giáp phát Hoạnh tài cuối năm 2024, vận may tài chính liên tục đến với người tuổi Hợi. 
 
Một số bạn trẻ còn may mắn tới mức hễ tham gia chương trình nào đó có giải thưởng là y như rằng bản thân sẽ trúng. Thậm chí có người còn trúng độc đắc, bỗng chốc có được số tiền rất lớn.
 
Vốn được biết đến là con giáp thích hưởng thụ bậc nhất. Khi nắm trong tay khoản tiền lớn ngoài sức tưởng tượng, người tuổi Hợi rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy ăn chơi, chỉ lo tận hưởng cuộc sống, tiêu xài hoang phí.
 
Đa phần Hợi không giỏi quản lý tài chính lại không có tính kỷ luật cao. Bản mệnh dễ sa đà vào các thú vui xa xỉ, đầu tư mạo hiểm khiến tiền núi cũng hết, thậm chí đang từ chủ nợ bỗng biến thành con nợ.
 
Tiền bạc đến với Hợi ở dịp cuối năm 2024 rất nhanh và nhiều nhờ có Hoạnh tài bộc phát. Nhưng đã là tiền không phải dùng sức lao động mà có thì cũng nhanh chóng tan biến nếu không thực sự kiểm soát nổi ham muốn bản thân.
 
Lời khuyên cho Hợi: Cách tốt nhất nếu bạn có được số tiền lớn trong tay là cần lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bỏ một phần làm từ thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. Có phước ắt có phần, như thế phú quý mới bền lâu.
 

2. Tuổi Mão: Dễ tin người, sập bẫy lừa đảo

 
Ai cũng biết tuổi Mão sinh ra đã mang bản tính hiền lành, dễ đồng cảm nhưng lại có phần cả tin thái quá. 
 
Cuối năm 2024 khi Hoạnh tài phát bất ngờ, khả năng Mão sẽ có được khoản tài lộc cực lớn từ trúng thưởng, trúng số hoặc nhận quà cáp từ ai đó…
 
Khi có nhiều tiền trong tay, nhất là khoản tiền không phải quá lao lực mà có, Mão rất dễ bị lợi dụng, thậm chí sập bẫy của những kẻ lừa đảo. 
 
Lòng tốt của người tuổi Mão khiến họ dễ dàng tin tưởng những lời hứa hẹn hoa mĩ, bỏ qua những cảnh báo nguy hiểm. 
 
Ngoài ra, tâm lý của tuổi Mão khá bất ổn. Nhận được số tiền không rõ nguồn gốc hoặc chỉ đơn giản là “lộc trời cho”, thay vì vui mừng như bao người khác, họ sẽ rơi vào trạng thái bối rối, sẽ suy tư rất nhiều, thậm chí mất ăn mất ngủ khiến cho sức khỏe giảm sút. 
 
Lời khuyên cho Mão: Thay vì phải đắn đo nhiều, Mão cứ mạnh dạn nhận lấy lộc trời cho này một cách vui vẻ. Đồng thời quản lý số tiền đó thận trọng, làm từ thiện ở mức cao nhất có thể, mọi thứ sẽ ổn cả thôi.
 

3. Tuổi Tị: Lo lắng “của thiên trả địa”

 
Tử vi dự báo, càng về cuối năm 2024 vận khí của người tuổi Tị càng hanh thông, thuận lợi. 
 
con giáp thắng lớn cuối năm 2024, không những Chính tài (nguồn thu nhập chính), Thiên tài (nguồn thu phụ) đều dồi dào mà Hoạnh tài cũng bứt tốc, giúp Tị nhanh chóng giàu như vũ bão.
 
Tị vốn thuộc tuýp người đa nghi. Bỗng dưng một số tiền lớn tới tay khiến người tuổi Tị không khỏi bối rối. Thay vì vui mừng, họ sẽ lo lắng, thậm chí mông lung sợ hãi trước những gì không rõ ràng như thế, liệu “của thiên có trả địa” hay không.
 
Tị sẽ nảy sinh tâm lý hoang mang, lo sợ số tiền đó sẽ nhanh chóng biến mất, thậm chí phải trả lại bằng một hình thức hay tình huống nào đó. Điều này khiến họ bỏ lỡ cơ hội tốt hoặc thậm chí không dám sử dụng số tiền này.
 
Lời khuyên cho Tị: Thay vì lo lắng thái quá về món tiền lớn tới tay, Tị nên lập kế hoạch sử dụng nó sao cho hợp lý. Một phần chắc chắn sẽ được bạn làm từ thiện, một phần để tích lũy, phần còn lại nên dùng để tái đầu tư sinh lời nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin bài dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X