Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn 2023 kẻ tiểu nhân rình rập, 4 con giáp sự nghiệp khó lường, kinh doanh thất bát

Thứ Tư, 16/08/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng Cô hồn 2023. Thời điểm này, bạn làm việc gì cũng khó khăn, vướng mắc, thành công xa ngoài tầm với.
 

1. Tuổi Tý

 
Tháng Cô hồn 2023 ập tới khiến người tuổi Tý trở nên bối rối, bi quan, làm việc gì cũng không được thuận lợi như ý muốn.
 
Con giap pham tieu nhan thang Co hon 2023

Con giáp phạm tiểu nhân tháng Cô hồn 2023


Quả thật, tiểu nhân xuất hiện khiến cho nhiều kế hoạch của bạn liên tục bị phá hỏng, bạn không tránh khỏi cảm xúc nóng nảy, “đá thúng đụng nia”. Đừng để những cảm xúc tiêu cực này đẩy bạn tới chỗ nói điều không hay, làm điều không đúng, gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của mình.
 
Người làm công việc kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều trở ngại trong tháng 7 âm lịch này. Tâm trạng nóng nảy khiến bản mệnh trở nên rất khó tiếp cận mọi việc một cách sáng suốt, thường hay có xu hướng đổ lỗi do hoàn cảnh hay do người khác. 
 
Hãy luôn thận trọng trong các hoạt động đầu tư, đừng vội nghe theo lời kẻ mình không hiểu rõ, bởi bạn có thể đẩy mình rơi vào cảnh hao tài tốn của lúc nào không hay.
 

2. Tuổi Tị

 
Hung tinh dự báo có những rắc rối khó lường ập đến khiến người tuổi Tị phải phiền lòng. Thời điểm này, bạn không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh, khiến mọi việc ngày càng thêm rắc rối.
 
Với người làm công ăn lương, bạn không nhận được sự giúp đỡ, thấu hiểu của mọi người xung quanh. Thậm chí kẻ tiểu nhân xuất hiện còn đặt điều về bạn, khiến bạn bị người khác nghi ngờ về năng lực.
 
Với người đang tìm việc, bạn thường xuyên lo lắng, bận rộn với nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau nhưng kết quả không như ý. Có lẽ bạn cần điều chỉnh hướng đi mới, cải thiện kỹ năng chứ không nên mù quáng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.
 
Phương diện tài lộc cũng đối diện với nhiều nguy cơ tổn thất bất ngờ. Do đó, trước khi ra ngoài, bản mệnh nên khóa kĩ cửa, hạn chế để đồ vật có giá trị hớ hênh kẻo bị kẻ xấu cướp giật.

Xem thêm: Cách đổi vận nửa cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Thân

 
Là con giáp phạm tiểu nhân tháng Cô hồn 2023, người tuổi Thân cần tránh lãng phí dành thời gian cho những việc không quan trọng, thay vào đó bạn phải thực sự mạnh mẽ đối mặt với mọi tình huống xuất hiện trong tháng.
 
Con giap pham tieu nhan thang Co hon
 
Hung tinh xuất hiện lúc này dự báo không phải ai cũng ủng hộ những gì bạn đang thực hiện. Bạn cần phải tìm cách tự lực cánh sinh, chớ nghĩ tới việc dựa dẫm vào người khác. Thậm chí những người có vẻ đáng tin đến với bạn lúc này cũng có thể đang ngấm ngầm một âm mưu nào đó.
 
Nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty, chớ nên nghe theo lời dụ dỗ bùi tai của kẻ xấu mà rơi vào bẫy.
 
Khi cầm tiền trong tay, bạn càng nên nên thận trọng với những lời mời chào, đặc biệt là với người cao tuổi. Sự ngây thơ, cả tin hoặc thiếu hiểu biết có thể khiến bạn đánh mất công sức gom góp bấy lâu nay.
 

4. Tuổi Mão

 
Tháng Cô hồn 2023, người tuổi Mão khó tập trung vì có nhiều vướng bận, bạn hay để cảm xúc hoặc những suy nghĩ viển vông khiến mình trở nên lơ là.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý rằng, những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo. Hơn nữa, kẻ xấu luôn rình rập có thể sẽ tìm cách nghiêm trọng hóa vấn đề, “chuyện bé xé ra to”, khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối hơn tưởng tượng.
 
Tính cách bất cẩn đôi khi khiến bạn đôi lúc lỡ miệng nói ra những lời không hay hoặc tiết lộ bí mật cho người khác. Bạn cũng cần thận trọng hơn trước khi cất lời kẻo kẻ xấu có cái cớ hãm hại.
 
Với người làm kinh tế, nếu đang có ý định muốn khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ để tránh bị lừa gạt, đồng thời tìm ra điểm nổi trội về sản phẩm của mình để có thể tập trung vào đó.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X