Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp bị TIỂU NHÂN ám hại, tháng 9/2024 khó khăn chồng chất, nguy cơ rình rập

Thứ Hai, 26/08/2024 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 9/2024 dương lịch cần phải cẩn thận trong mọi việc, chớ dễ dàng tin tưởng vào người khác kẻo rơi vào cái bẫy khó lường.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp phạm tiểu nhân tháng 9/2024 dương lịch này, vì vậy mà bạn phải tự làm mọi việc một mình. Lúc này, những khúc mắc, tranh cãi thường xuyên xảy ra, thậm chí có người cố tình đổ mọi vấn đề lên đầu của bạn.
  
Con giap pham tieu nhan thang 9/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 9/2024


Khuyên bạn nên bình tĩnh trong mọi tình huống, hạn chế vướng vào những mâu thuẫn bởi nói suông sẽ không đi đến đâu. Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ và dùng thực tế để chứng minh bản thân, đồng thời hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để tìm ra những cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Ngoài ra, dù bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, không nên hành xử theo cảm tính kẻo gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay.
 
Với người làm kinh tế, chớ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác bởi không có món hời nào từ trên trời rơi xuống. Hãy thận trọng trong việc kết giao khách hàng, đối tác, nếu quá ngây thơ thì dễ bị lợi dụng.
 

2. Tuổi Tị

 
Đáng buồn là dù tháng này người tuổi Tị có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhưng vẫn cần cẩn thận kẻ xấu rình rập. 
 
Đặc biệt, với những người đang giữ vị thế lãnh đạo, hãy chú ý những kẻ luôn nói lời ngon tiếng ngọt với mình hoặc tỏ ra nhiệt tình với mình quá mức. Những kẻ đó sẽ khiến bản mệnh dần không ý thức được khả năng thực tế của mình và đưa ra những quyết định sai lầm. 
 
Với người làm công ăn lương, dù công việc thuận lợi bạn cũng chớ nên chủ quan hoặc kiêu ngạo. Thái độ hành xử không khéo léo có thể biến bạn thành cái gai trong mắt người khác.
 
Với người làm kinh tế, bạn nên hạn chế xã giao, tụ tập không cần thiết kẻo dễ vướng vào những kẻ mang lại ảnh hưởng không tốt tới mình, khiến công việc sau này khó khăn hơn.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch số vất vả.
 

3. Tuổi Mùi

 
Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 9/2024 dương lịch nên người tuổi Mùi phải cẩn thận hơn trong việc xã giao. Bạn nên tập trung, nghiêm túc hơn trong công việc, nếu không dễ tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng cướp mất công lao.
  
Con giap pham tieu nhan thang 9
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải nhìn nhận lại chính bản thân mình, đừng thường xuyên lo lắng, bất an nhưng lại không có hành động thực tế. Thời điểm này, bạn nên tranh thủ thời gian để học hỏi thêm những điều hay.
 
Người làm kinh tế tốt nhất không nên vội vàng đầu tư, hạn chế tranh cãi với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cả lãnh đạo. Cứ nóng nảy, vội vã thì bạn chỉ khiến mình bị cô lập trong tập thể và trở thành mồi ngon trong mắt kẻ xấu mà thôi.
 
Hãy cố gắng hoàn thành các công việc, dự án còn dang dở, đặt “dĩ hòa vi quý” làm đầu. Đôi khi bạn lùi một bước, không tranh giành lợi ích lại dễ được lợi ích về sau.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tình hình xã giao trong tháng 9 này khá bất lợi, kẻ tiểu nhân luôn rình rập thừa cơ hãm hại bạn, vì vậy người tuổi Tuất cần hết sức thận trọng và tỉnh táo để phân biệt được người tốt, xấu.
 
Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, bản mệnh không nên tin theo lời xu nịnh của cấp dưới mà đưa ra những quyết định sai lầm. Đôi khi những lời nói khó nghe một chút mới thật sự là lời góp ý chân thành.
 
Nếu đang ấp ủ một dự định nào đó thì tốt nhất bạn nên giữ trong lòng và chủ động thực hiện, hạn chế chia sẻ quá nhiều cho người khác kẻo bị ăn cắp ý tưởng hoặc để lộ những thông tin quan trọng.
 
Với người làm làm kinh tế, bạn cần có thêm thời gian để kiểm chứng các nguồn thông tin, nắm rõ tình hình thực tế cũng như tìm hiểu kĩ hơn về người sẽ hợp tác với mình, nếu không dễ rơi vào những cái bẫy khó lường.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X