Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp bị tiểu nhân quấy phá, tháng 5/2024 cần cẩn thận mọi bề

Chủ Nhật, 05/05/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2024 chớ nên cả tin kẻo tự đẩy mình vào rắc rối. Xung quanh bạn đang có rất nhiều kẻ xấu rình rập chờ thời cơ hãm hại.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2024 này dù trên thực tế, bạn gặt hái được khá nhiều thành tích cao trong công việc.
 
Con giap pham tieu nhan thang 5/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2024


Đây là lúc bạn nên nhìn nhận lại bản thân mình, dù có đạt được thành công đến mấy, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, bởi cách hành xử không đúng đắn có thể khiến bạn đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay. 
 
Đặc biệt, người làm kinh tế nên kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng lơ là vì thành công nhất thời mà nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cần tập trung chú ý ngay cả trong những công việc quen thuộc, chớ chủ quan kẻo phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.
 

2. Tuổi Dần

 
Tháng này, người tuổi Dần quá nóng tính nên dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Sẽ có kẻ xấu cố tình tìm cách tung tin đồn không chính xác về bạn, tuy nhiên thay vì nóng giận, đôi co với mọi người xung quanh thì bạn nên dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nghiêm túc, tập trung vào công việc của mình, không nên nghĩ tới việc hãm hại hoặc chiếm công lao của người khác. Nếu bạn có những hành vi không đúng đắn thì sớm muộn gì cũng phải trả giá thích đáng.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Đối phương có thể sẽ có nhiều trò chơi xấu nhằm hãm hại, hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy bạn cần tỉnh táo để nhanh chóng phát hiện ra các nguy cơ.

Bạn có biết: Ngày may mắn tháng 5/2024 của 12 con giáp?
 

3. Tuổi Mùi

 
Để tránh trở thành con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2024 này thì người tuổi Mùi nên tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên khoe mẽ, ra vẻ ta đây khiến kẻ xấu nổi lòng tham, tìm cách cướp mất công lao của bạn hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn.
 
Con giap pham tieu nhan thang 5
 
Người làm lãnh đạo cần tỉnh táo khi đưa ra những quyết sách, hướng đi cho tập thể. Bạn cần hiểu rõ khả năng của mình cũng như tiềm lực của tập thể, đừng tin theo lời nịnh nọt của kẻ khác kẻo dễ đẩy cả tập thể vào cảnh vừa tốn công sức vừa hao tiền bạc.
 
Kể cả khi có đồng tiền dư dả trong tay, bạn cũng chớ cả tin nghe theo lời dụ dỗ mua hàng của người không quen biết. Bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không được như lời quảng cáo.
 

4. Tuổi Thân

 
Tháng này, người tuổi Thân cần luôn giữ sự khiêm tốn của mình, bất kể bạn có gặt hái được thành công lớn hay được cấp trên ưu ái thế nào. 
 
Hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. 
 
Xung quanh người làm kinh tế cũng không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.
 
Ngoài ra, nguy cơ còn đến từ phương diện tình cảm. Người độc thân không nên quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ, bởi có người tiếp xúc với bạn chỉ với mục đích vui chơi qua đường. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với đối phương, giúp hiểu hơn về đối phương.
 
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X