Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đối đầu tiểu nhân, tháng 5/2022 hung hiểm khó tránh

Thứ Ba, 03/05/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2022. Bạn làm gì cũng cần cẩn thận, tránh tự tạo ra cái cớ cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.
 

1. Tuổi Tý

 
Công việc của người tuổi Tý xuất hiện tiểu nhân quấy phá. Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa là nguyên nhân chính khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi, thậm chí cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong tập thể.

Con giap pham tieu nhan thang 5/2022
 
Tháng này, Tý còn được khuyên nên đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Vì thế, điều quan trọng nhất trong tháng 5 chính là bạn cần phải cẩn thận khi kết giao với mọi người, không phải ai cởi mở, niềm nở với bạn cũng đối xử thực sự tốt với bạn.

Ngoài ra, trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn đừng nóng vội, hạn chế những suy nghĩ cực đoan, những tình huống chuyện bé xé ra to, kiếm chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên chỉ để giải tỏa cơn hậm hực trong lòng. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2022.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần cũng là con giáp phạm tiểu nhân tháng 5/2022. Kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện quấy phá vì ghen tị, đố kị với tài năng và thành quả bạn có. Do vậy, bản mệnh cần hành xử thận trọng, tránh vướng vào những thị phi không đáng có, gây hao tài tốn của.

Dù có gặt hái được thành công lớn như thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, tự coi mình là nhất rồi lơ là chú ý.

Tháng này không tốt cho các kế hoạch mạo hiểm nên tốt nhất bạn đang làm tốt việc gì thì cứ tiếp tục tiến hành, đừng tham lam ôm đồm những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.

Khi cầm tiền trong tay, bạn cũng chớ nên tiêu xài hoang phí, đặc biệt tránh nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ xấu bụng.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể bị vướng vào quan hệ tình cảm phức tạp, ảnh hưởng đến uy tín cũng như hiệu quả công việc Tị do không biết giữ các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, đối tác ở mức vừa phải.

Con giap pham tieu nhan
 
Đó có thể là tình huống tình ngay lý gian hoặc bị tiểu nhân đơm đặt, dựng chuyện nhằm hạ bệ và cướp đoạn những gì bạn đang có.

Vì thế, bạn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ, chớ chểnh mảng để chuyện cá nhân xen vào công việc, bởi đó chính là cái cớ rất phù hợp để những kẻ xấu bụng vin vào đó hạ thấp uy tín của bạn.

Trong chuyện tình cảm, người đã lập gia đình cần hết sức lưu ý giữ quan hệ thích hợp với đồng nghiệp đối tác khác giới, nếu không sẽ khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 

4. Tuổi Mùi

 
Hung tinh đem tới kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay người tuổi Mùi vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bản mệnh. Vì thế, bạn cần thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.

Tháng này cũng không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh, đầu tư quá lớn, với độ mạo hiểm và rủi ro cao, kẻo kẻ tiểu nhân sẽ lập bẫy đẩy bạn vào tròng, khiến bạn mất trắng. Bạn không nên liều lĩnh đặt cược hết những gì mình đã xây dựng bấy lâu.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.

Hãy đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi bắt tay làm ăn chung với ai đó, đặc biệt là người chưa từng giao hảo trước đây.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X