Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân, tháng 3/2024 nhiều thị phi, mâu thuẫn

Thứ Tư, 06/03/2024 08:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 3/2024. Bạn cần hết sức thận trọng trong mọi việc, hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp phạm tiểu nhân tháng 3/2024 này, vì thế mà bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, thị phi không đáng có. 
 
Con giap pham tieu nhan thang 3/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 3/2024


Mối quan hệ với đồng nghiệp của bản mệnh sẽ không được hài hòa trong tháng này, điềm báo có đấu đá ngầm, bằng mặt nhưng không bằng lòng, có kẻ tỏ vẻ thân thiện với bạn nhưng thực chất là tìm cơ hội để hãm hại bạn. 
 
Với người làm kinh tế, bạn sẽ phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều. 
 
Đặc biệt bạn cần phải cẩn thận trong việc đầu tư kẻo dễ rơi vào bẫy lừa đảo của kẻ gian, hoặc tin những lời đường mật mà đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tháng này, khối lượng công việc của người tuổi Ngọ tăng mạnh, có nhiều mục tiêu bạn đặt ra từ trước đó sẽ không thể thực hiện một cách suôn sẻ.
 
Đã vậy bạn còn có thể gặp bất lợi trong các mối quan hệ xã giao do tiểu nhân quấy phá, đâm sau lưng. Nếu bạn không có lòng đề phòng sẽ rất dễ khiến công việc mình thực hiện thường xuyên gặp phải rắc rối.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ phải đối diện với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc ngấm ngầm tìm cách cản trở con đường kiếm tiền làm giàu. 
 
Tốt nhất, tháng này bạn nên án binh bất động và đợi một thời cơ khác thích hợp hơn, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo, tin vào những lời hứa hẹn về lợi ích ngắn hạn của bất cứ ai.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2024.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tháng này người tuổi Tuất nên đề cao sự cẩn trọng, làm gì cũng phải tính toán và kiểm tra cẩn thận để tránh sai một ly đi một dặm. Lúc rảnh rỗi nên tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể vững vàng hơn khi gặp sóng gió.
 
Con giap pham tieu nhan thang 3
 
Ngoài ra, dù công việc đang thuận lợi hay có gặt hái được thành công, bạn cũng nên chú ý thái độ hành xử, chớ kiêu ngạo gây mất lòng người khác qua những va chạm đơn giản hàng ngày. 
 
Con giáp phạm tiểu nhân tháng 3/2024 này hãy nhớ rằng giữ mối quan hệ tốt đẹp, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp sẽ hạn chế cho bạn rất nhiều những cạnh tranh, đấu đá ngầm không đáng.
 
Người làm kinh tế dễ gặp họa phá tài, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay do phải tiêu tiền giải quyết rắc rối kẻ xấu gây ra.
 

4. Tuổi Tý

 
Sự bận rộn xuất hiện ngay từ đầu tháng sẽ khiến người tuổi Tý cảm thấy choáng ngợp và căng thẳng. Thời điểm này, bạn sẽ phải nghiêm túc và tập trung hơn hẳn so với tháng Giêng “ăn chơi” trước đó.
 
Vì vậy, các kế hoạch, dự định đặt ra từ trước nên có sự xem xét cẩn thận và đánh giá phù hợp hơn với tình hình thực tế. Rất có thể những tình huống bất ngờ sẽ xảy ra trong tháng, một phần do bạn bất cẩn, một phần do có kẻ tiểu nhân hãm hại.
 
Ở nơi làm việc, dù bạn có năng lực nhưng cần chú ý hơn tới cách hành xử nếu làm các công việc nhóm, đừng nóng nảy chủ động khơi lên xích mích với mọi người. 
 
Hãy giữ một “cái đầu lạnh” để có thể đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất, giữ mọi thứ diễn ra đơn giản nhất có thể, tránh gây ra những xung đột không đáng có.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X