Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp bị tiểu nhân chơi xấu tháng 2/2024, ra Tết chật vật kiếm tiền

Thứ Tư, 07/02/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 2/2024 là ai? Họ phải cẩn thận trong những công việc gì? Liệu bạn có năm trong danh sách dưới đây? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 2/2024 này nên ra Tết, người tuổi Dần cần chú ý an toàn lao động, tránh xa thị phi nơi công sở, tuyệt đối không được bàn lùi hay nói xấu vì điều đó không tốt cho công việc của bạn.
 
Con giap pham tieu nhan thang 2/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 2/2024


Khi tiếp xúc với mọi người, bạn nên thận trọng, làm nhiều nói ít, đừng tranh giành với người khác thì mới có được tháng ngày bình yên.
 
Những ai phải sắp làm giấy tờ quan trọng để đi nước ngoài hoặc nắm giữ tài liệu sổ sách liên quan tới tiền bạc, đối tác thì phải cẩn thận, nếu không dễ dính vào rắc rối, kiện tụng, cãi cọ.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn cũng nên hạn chế đầu tư hay hùn vốn làm ăn. Đừng nghe người ta dụ dỗ ngon ngọt rồi dốc tiền vào. Nếu bạn đầu tư vào lĩnh vực mới thì dễ trắng tay.
 

2. Tuổi Dậu

  
Tháng này, người tuổi Dậu không làm chủ được cảm xúc của bản thân, dễ tỏ thái độ khó chịu và cao ngạo do áp lực công việc tăng cao. Hãy cẩn thận vì bạn có thể khiến người khác chướng mắt và lãnh đạo không hài lòng.
 
Nếu phải tham gia các cuộc họp đầu năm thì bạn nên chuẩn bị thật cẩn thận và hạn chế nói năng bữa bãi kẻo rước họa vào thân. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập chỉ chờ lúc bạn sơ hở để lợi dụng.
 
Nhìn chung, đầu năm không có lợi cho việc thăng quan tiến chức hoặc tranh giành trong công việc nên đương số hãy biết phận mình mà sống yên lặng, khiêm tốn hơn.
 
Nếu có dự định đi xa trong tháng này, bản mệnh cũng nên bảo quản cẩn thận những đồ đạc có giá trị của mình, chớ để hớ hênh coi chừng bị thất lạc hoặc mất cắp.

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024.
 

3. Tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất tiến triển không thuận lợi bởi bạn thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá, nội dung công việc khó nhằn, lại phải tự lực cánh sinh.
 
Con giap pham tieu nhan thang 2
 
Càng về cuối tháng càng chật vật, bạn cần hạn chế ăn nói hàm hồ, dù bị người khác nói xấu thì bạn cũng nên im lặng và cố gắng, thời gian sẽ chứng minh tất cả.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên quá nhiệt tình và thoải mái trong việc thỏa thuận và giúp đỡ người khác, cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn sẽ bị lợi dụng một cách trắng trợn.
 
Với người làm kinh tế, con giáp phạm tiểu nhân tháng 2/2024 này cần lập kế hoạch, phân bổ vốn và tài sản của mình một cách hợp lý, không mù quáng chạy theo xu hướng hoặc chấp nhận quá nhiều rủi ro, nếu không dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tháng này, người tuổi Hợi làm gì cũng vất vả, cảm giác như có ai đó đang cố tình chơi xấu hoặc cản đường mình. Hãy cẩn thận với công việc đang làm và dùng thành quả để chứng minh bản thân, đừng nghĩ đến việc ăn miếng trả miếng người khác.
  
Người làm cấp trên thì nên cẩn thận hơn trong khâu quản lý nhân viên cấp dưới và tuyển nhân viên mới, hạn chế to tiếng quát tháo hay nói xấu nhân viên, đồng thời cũng không nên nghe theo lời nịnh nọt của người dưới kẻo dễ đưa ra quyết định sai lầm.
 
Về mặt tài lộc, việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không suôn sẻ, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn. Vì vậy bạn nên thận trọng trong mọi việc.
 
Khi tình hình tài chính không dư dả, nếu có ai vay tiền thì bạn nên cân nhắc cẩn thận, nếu không sẽ rơi vào tình trạng phải tiền một đi không trở lại. Tốt nhất là không cho vay nếu thấy đối phương không đáng tin.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X