Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng cuối năm 2022 tiểu nhân quấy phá, 4 con giáp này làm việc gì cũng khó khăn

Thứ Ba, 06/12/2022 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 12/2022 cần hết sức cẩn thận trong mọi việc. Bạn chớ nên quá dễ dàng tin tưởng người khác, tự đẩy mình vào rắc rối.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là con giáp phạm tiểu nhân tháng 12/2022 này. Do đó mà phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc đều có bước thụt lùi đáng kể, nếu không cẩn thận, bạn còn vướng phải thất bại.
 
Con giap pham tieu nhan thang 12/2022

Chia buồn với con giáp phạm tiểu nhân tháng 12/2022


Thời điểm này, kẻ tiểu nhân vẫn sẽ luôn nhòm ngó bạn, bất chấp bạn đã an phận thủ thường. Bạn cần hạn chế tính nóng nảy, tránh tranh cãi với người khác kẻo bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại, việc gì cũng hãy suy tính thật rõ ràng rồi hãy bắt tay thực hiện.
 
Ngoài ra, dù mệt mỏi đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên bỏ bê, lười biếng làm việc. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm, thậm chí bị lãnh đạo đánh giá thấp.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn không nên tiếp tục đi theo lối mòn, khiến đồng tiền chảy về nhỏ giọt. Tuy nhiên, bạn cũng chớ ngây thơ vội vàng tin theo lời rủ rê của người không đáng tin cậy.
 

2. Tuổi Mão

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão có dấu hiệu chững lại trong tháng này, chủ yếu là do bản mệnh thường xuyên kiêu ngạo, thiếu suy nghĩ, tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Thói quen ăn nói không biết kiêng nể sẽ dễ khiến bạn gây thù chuốc oán với người khác, làm các mối quan hệ xã giao từ trước đến nay bị ảnh hưởng.
 
Đặc biệt là với người làm lãnh đạo, con giáp này cần chú ý trong cách trao đổi công việc với nhân viên, nếu không dễ khơi lên sự bất mãn, mất đoàn kết trong tập thể, thậm chí khiến những người xấu bụng tìm cách ngấm ngầm hãm hại.
 
Tháng dễ phạm tiểu nhân cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh, bởi bạn chưa tích lũy đủ kinh nghiệm cũng như hiểu biết về đối tác của mình. Tốt nhất, hãy cứ bình tĩnh nhìn nhận, đánh giá vấn đề cho chuẩn xác và chờ đợi cơ hội triển vọng hơn.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng này, người tuổi Tị có thể cảm thấy khối lượng công việc của mình tăng lên đáng kể. Công việc ngập đầu ngập cổ khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cảm thấy căng thẳng, stress.
 
Con giap pham tieu nhan
 
Khi khó khăn xuất hiện, bạn chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc, bởi từ bỏ sẽ khiến công lao từ trước đến nay của bạn trở thành uổng phí. Đồng thời, bạn cũng chớ nghĩ đén việc phụ thuộc vào bất cứ ai, bởi không phải ai tỏ vẻ niềm nở cũng đáng tin cậy.
  
Người làm ăn kinh doanh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Người khác có thể giở trò chơi xấu khiến các kế hoạch của bạn chẳng thể tiến triển thuận lợi như dự kiến.
 
Con giáp phạm tiểu nhân tháng 12/2022 này tốt nhất cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho mọi biến động, để đến lúc sự cố xảy ra thì không đến nỗi rơi vào cảnh bất ngờ, bị động.
 

4. Tuổi Mùi

 
Nhiều kế hoạch không tiến triển không như ý là dấu hiệu chứng tỏ người tuổi Mùi cần dành thời gian nhìn nhận lại chính bản thân mình.
 
Bạn quá nóng nảy, cái tôi cá nhân lại quá cao nên thường đắc tội với người khác lúc nào không hay. Những lời nói, hành động bạn tưởng là bình thường lại khiến người nghe tổn thương, thậm chí là phản cảm.
 
Tháng này, kẻ tiểu nhân rất có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để hãm hại bạn, gây rối khiến công việc của bạn gặp phải nhiều vấn đề. 
 
Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh tốt nhất hãy chăm chỉ làm việc, hoàn thành cho tốt những kế hoạch đang dang dở, đặc biệt hạn chế mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Kẻ xấu bụng có thể đang tìm cách lừa lọc người thiếu kinh nghiệm để chiếm lấy tài sản đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X