Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp bị tiểu nhân ám hại, tháng 11/2022 tràn ngập nguy cơ

Chủ Nhật, 06/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2022 là ai? Bạn phải đối diện với những nguy cơ nào do kẻ xấu đem lại? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão là con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2022, chính vì vậy mà công việc của bạn sẽ xuất hiện không ít vướng mắc, khiến bạn cảm thấy lo lắng rất nhiều. 
 
Con giap pham tieu nhan thang 11/2022

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2022 là ai?


Việc hợp tác với đồng nghiệp cũng không mấy suôn sẻ khi mọi người thường xuyên bất đồng ý kiến với nhau. Bạn nên chia sẻ rõ ràng quan điểm cá nhân nếu muốn giành được sự tán thành của những người xung quanh.
 
Còn nếu cứ nóng nảy, nghĩ gì nói nấy, bạn sẽ rất dễ gây mất lòng mọi người, thậm chí gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Cuộc sống của bạn còn phải chịu nhiều áp lực về tài chính, bởi xung quanh bạn luôn rình rập những nguy cơ liên quan đến tranh chấp, giải quyết các khoản nợ nần, mâu thuẫn tiền bạc.  
 
Con giáp này nên rõ ràng trong các vấn đề thu chi, hạn chế cho người không thân thiết vay mượn tiền bạc. Quan trọng nhất, bạn chớ nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, dù họ có bày ra trước mắt bạn những món hời như thế nào đi nữa.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

2. Tuổi Thìn

 
Những nguy cơ luôn tiềm ẩn với người tuổi Thìn trong tháng này, dù bạn đang làm ở lĩnh vực gì đi nữa. Do đó, bạn cần phải hết sức thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng thấy mọi việc thoạt nhìn có vẻ thuận lợi mà chủ quan.
 
Cụ thể, bản mệnh dễ bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến họa kiện tụng dính dáng tới pháp luật. Do đó, những gì liên quan đến tiền bạc cần phải minh bạch, rõ ràng. Nếu có tiền trong tay thì ưu tiên trả những khoản nợ ngay lập tức, chớ nên để lâu mà “đêm dài lắm mộng”.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên hạn chế tiến hành việc đầu tư ở quy mô lớn. Trước khi dốc tiền vào bất cứ lĩnh vực nào cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.
 

3. Tuổi Ngọ

  
Người tuổi Ngọ chớ nên vội vàng khi làm bất cứ công việc nào. Nhanh nhẹn là cần thiết nhưng việc đó cũng có mặt tiêu cực, đó là khiến bạn dễ mắc lỗi sai. Cho dù bản thân là người chủ động, xông xáo, bạn cũng cần học cách lắng nghe và tôn trọng người khác.
 
Con giap pham tieu nhan
 
Đáng lưu ý, tháng này mệnh chủ còn dễ bị tiểu nhân hãm hại. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tin đồn sai lệch, không phải để xử lý mà là để lờ chúng đi. Trước khi đưa ra quyết định lớn, đặc biệt là về sự nghiệp, bạn nên lùi lại quan sát kỹ lưỡng hơn.
 
Trên phương diện tài lộc, con giáp phạm tiểu nhân tháng 11/2022 nàyy cũng nên kiểm soát lại các khoản tiền đã đầu tư trước đây xem có những khoản nào không hiệu quả.

Nếu bạn đang mắc kẹt với một dự án không sinh lời thì đã đến lúc dừng cuộc chơi rồi đấy. Đừng để kẻ xấu tiếp tục kéo bạn lún sâu vào vũng lầy.
 

4. Tuổi Dậu

  
Người tuổi Dậu có ý định khởi nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn trong tháng này do có kẻ xấu liên tiếp phá rối. Có những lúc bạn cảm thấy mất niềm tin về bản thân, ý chí bị lung lay khi không đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Thế nhưng, bạn đừng vì thế mà bỏ cuộc, bạn cần thời gian đầu để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, đồng thời cần phải có con mắt tinh đời để nhận rõ ai là người đáng tin, ai là kẻ cần phải giữ khoảng cách.
 
Ngoài ra, khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cũng rất dễ bị xúi giục tham gia những dự án đầu tư "ma" vì kẻ xấu vẽ ra những cái bẫy lợi nhuận cao để lừa những người thiếu hiểu biết. 
 
Vì thế, tốt nhất bạn nên hạn chế chi tiêu và đầu tư. Hãy tiếp tục bồi dưỡng thêm kiến thức cho bản thân trước khi dấn thân vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X