Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2023, sự nghiệp bất trắc, tài lộc tổn hao

Thứ Bảy, 30/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2023 dưới đây làm việc gì cũng phải thận trọng, nếu không dễ mắc bẫy kẻ xấu, chịu thiệt vào thân.
 

1. Tuổi Dậu

 
Chia buồn với tuổi Dậu vì bạn là con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2023 này. Hãy chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt khi người khác mắc phải lỗi sai hoặc vô tình làm việc gì khiến bạn không hài lòng, bạn cũng chớ nên chỉ trích đối phương quá nặng nề. 
 
Con giap pham tieu nhan thang 10/2023

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2023


Hãy có cách nói năng và hành xử uyển chuyển hơn để không làm tổn thương ai, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. 
 
Một số người không nên quá kiêu ngạo với những thành tích mà mình gặt hái được trước đó. Sự kiêu ngạo không chỉ khiến kẻ khác ngứa mắt mà còn khiến bạn lơ là, không phát hiện ra những sai sót hiển hiện và dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
Bên cạnh đó, để tránh những rủi ro và tai ương có thể xảy đến thì bạn cũng không được phép nghĩ tới việc làm những việc không chính đáng như hãm hại người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì rất dễ vướng vào chuyện thị phi, thậm chí kiện cáo, lao tù.
 

2. Tuổi Tuất 

 
Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2023, người tuổi Tuất đừng đặt lòng tin vào bất cứ ai, bởi dù là người bạn tưởng chừng thân thiết cũng có thể quay lưng tìm cách hãm hại bạn vì muốn kiếm lợi ích cho mình.
 
Khi nghe thấy những lời khích bác, những tin đồn vô căn cứ, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy gây ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng suốt bấy lâu nay, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.
 
Với người có chức có quyền, bản mệnh chớ nên nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng đến tập thể.
 
Với người làm kinh tế, việc kiếm tiền cũng chẳng dễ dàng do đối thủ thường đưa ra những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Làm việc gì bạn cũng cần phải thận trọng, tránh để xảy ra lỗi sai, thậm chí làm việc phạm pháp để người khác nắm đằng chuôi.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp phát tài sau tuổi 30?
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng này, kẻ xấu vẫn luôn rình rập để tìm cơ hội hãm hại người tuổi Tị bất cứ lúc nào. Vì thế, bạn chớ nên gây ra lỗi sai đáng tiếc để kẻ xấu lợi dụng hạ bệ bạn hoặc cướp mất công lao của bạn.
 
Con giap pham tieu nhan thang 10
 
Khi khó khăn xảy đến, bạn cũng nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, không nên giấu những căng thẳng, áp lực mà mình phải chịu trong lòng.
 
Phương diện tài lộc khá bấp bênh. Bạn cần cẩn thận trong mỗi quyết định mình đưa ra, nếu không thì kế hoạch đang suôn sẻ đến mấy cũng có thể lâm vào ngõ cụt.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo dễ đầu tư sai lầm, ném tiền qua cửa sổ.
 

4. Tuổi Tý

 
Nguy cơ luôn rình rập trong tháng này với người tuổi Tý. Dù là khi bắt tay vào công việc đơn giản hay phức tạp, bạn cũng không được cho phép bản thân lơ là. Kẻ xấu có thể nhân cơ hội này cướp đi công lao của bạn.
 
Ngoài ra, hãy tránh xa những kẻ xấu tính, luôn tìm cách bới móc sai lầm của người khác. Việc kết bè kết đảng cũng cần hết sức tránh, kẻo bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh của mình.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, việc dốc vốn vào các dự án trong tháng này cần tiến hành một cách hạn chế. Dù các mối đầu tư có vẻ triển vọng đến mấy thì cũng dễ tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không lường trước được.
 
Trong gia đình, anh chị em lục đục về vấn đề tài sản cũng khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Mọi người nên hạn chế lòng tham của mình, biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X