Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp bị tiểu nhân chơi xấu, tháng 10/2022 tràn ngập nguy cơ

Thứ Sáu, 07/10/2022 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cảnh báo con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2022 cần hết sức thận trọng trong công việc, tránh tin người quá dễ dàng kẻo phải chịu hậu quả khôn lường.
 

1. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2022 nên công việc thường gặp phải khó khăn, đặc biệt là ở thời điểm đầu tháng.

Con giap pham tieu nhan thang 10/2022

Cảnh báo 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2022


Những ai khởi động dự án mới sẽ vấp phải những trở lực nhất định do có kẻ xấu quấy phá, tìm cách ngăn cản bước tiến của bạn. Đây là lúc bạn cần phải thể hiện bản lĩnh của mình bởi chẳng có con đường dẫn tới thành công nào trải toàn hoa hồng.

Với người đã có công việc ổn định, quá trình hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự cũng không được trôi chảy cho lắm.

Trong quá trình làm việc chung, đôi bên nảy sinh nhiều ý kiến trái ngược, ai cũng khăng khăng với nhận định của bản thân nên khó đi tới thống nhất. Bản mệnh cần phải cẩn trọng trước nguy cơ có kẻ tìm cách hạ bệ mình.

Với người làm ăn, bạn cần tinh thần khi cạnh tranh thị trường sẽ gia tăng. Đối thủ đã nghiên cứu bạn rất kỹ nên nếu không có sự đổi mới, bạn rất dễ bị lấn lướt, thậm chí chơi xấu. Trong đầu tư cần hết sức thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm”. 
  

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu phải đối diện với tình trạng cạnh tranh gay gắt trong tháng 10, mâu thuẫn nội bộ cũng gia tăng, bản mệnh dễ đắc tội người khác, thậm chí còn phải đối đầu với kẻ tiểu nhân.

Nếu bạn không biết cách “thu phục lòng người”, sẽ rất dễ bị kẻ xấu gây chuyện thị phi sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Đặc biệt, bạn cần làm việc một cách thận trọng và khôn khéo, để tránh “sập bẫy” kẻ xấu, tiền mất tật mang.

Việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế. Ngược lại, bản mệnh càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

Tốt nhất, con giáp phạm tiểu nhân tháng 10/2022 nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo không đạt kết quả như ý muốn. Vận khí bất ổn nên không thích hợp để đầu tư quy mô lớn, nếu không dễ bị kẻ xấu chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm: Tháng hao tài năm 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tuất

 
Do vận khí sa sút nên có những việc lúc đầu người tuổi Tuất tiến hành khá thuận lợi, nhưng càng về sau càng trở ngại. Do đó, bản mệnh cần xem xét lại toàn bộ quá trình làm việc, chứ đừng nhắm mắt cho qua, biết sai mà không sửa thì sai lầm nối tiếp sai lầm.

Con giap pham tieu nhan
 
Lại thêm tiểu nhân đeo bám, con giáp này nếu không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ mình thì sẽ chẳng ai có thể giúp đỡ được bạn.

Đây chắc chắn sẽ là một tháng bạn không được cho phép mình được chểnh mảng hay sa sút, thả trôi bản thân kẻo mọi thứ còn xuống dốc nhanh hơn.

Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng không mấy khả quan. Bạn không nên vội vàng tin tưởng vào những lời chào mời, rủ rê bùi tai mà dễ dàng vung tiền ra, đó có thể là cái bẫy ngọt ngào kẻ xấu bày ra chỉ đợi bạn sa vào.
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần thận trọng trước những mối nguy hại hay thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Bạn vốn chẳng hề để tâm đến từng chi tiết nhỏ nên có thể bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở này mà ra tay.

Lúc này, dù có làm bất cứ việc gì bạn cũng cần thực hiện từng bước, đừng gấp gáp quá mà xôi hỏng bỏng không. Nhất là nếu có ai đã chỉ ra lỗi của bạn thì chú ý lắng nghe để sửa sai, chớ nên cố chấp, bảo thủ, quá tự tin vào bản thân...

Trong tháng, bản mệnh còn dễ bị lừa gạt tiền bạc, thu nhập chẳng thấy tăng thêm mà bao nhiêu việc cần phải chi tiêu.

Vì thế, hãy thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư, kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Đừng vội tin lời mật ngọt hay cho rằng tiền sẽ từ trên trời rơi xuống, muốn làm giàu, bạn chỉ có thể dựa vào sức của chính mình thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X