Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp đắc tội tiểu nhân, tháng 1/2024 khó khăn chồng chất

Thứ Tư, 03/01/2024 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp phạm tiểu nhân tháng 1/2024. Bạn cần cẩn thận trong mọi đường đi nước bước, tránh tạo cơ hội để kẻ xấu lợi dụng.
 

1. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu là con giáp phạm tiểu nhân tháng 1/2024 dù bạn gặp được nhiều điều thuận lợi, cũng gặt hái được nhiều thành công. Có thể chính những thành công mà bản mệnh đạt được lại biến bạn thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân. 
 
Con giap pham tieu nhan thang 1/2024

Con giáp phạm tiểu nhân tháng 1/2024


Hãy nhớ rằng thời điểm này kẻ xấu luôn rình rập tìm cơ hội cướp mất công lao hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy mà làm việc gì, bạn cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong cách nói năng, hành xử.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán, đối thủ có thể có những động thái cạnh tranh khá gay gắt, thậm chí không ngại chơi xấu để giành giật khách hàng. Điều bạn cần làm là giữ vững định hướng, phát huy thế mạnh của mình. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới trong thời điểm cuối năm âm lịch gấp rút. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu và chứng thực thông tin, chuẩn bị tiềm lực cho mình, đừng để bị lừa gạt.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024.
 

2. Tuổi Thân

 
Tháng này, người tuổi Thân quá nhẹ dạ cả tin nên dễ nghe theo lời xúi giục của bạn bè, đồng nghiệp xấu. Vì thế, càng là người có địa vị cao thì bản mệnh lại càng phải cẩn trọng hơn, nếu không dễ đưa ra những quyết sách sai lầm gây ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Trên phương diện tài lộc, người làm đầu tư kinh doanh rót vốn không đúng chỗ nên dù tốn kém cũng chưa chắc đã thu lại được ích lợi gì. Có lẽ bạn cần thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định, chớ chạy theo bước chân người khác.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận hơn trước những lời dụ dỗ, lôi kéo mua hàng, đầu tư của những người không quen thân. Đối phương có thể đang tìm cách lừa gạt số tiền mà bạn đang giữ trong tay.
 

3. Tuổi Mão

 
Nhiều thành tích gặt hái được có thể khiến người tuổi Mão cảm thấy tự hào về bản thân, song nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tạo điều kiện cho người khác vượt qua mình.
 
Con giap pham tieu nhan thang 1
 
Hãy cẩn thận với họa tiểu nhân rình rập trong tháng này. Nếu bạn vô tình chỉ trích, coi thường người khác, bạn rất có thể chuốc lấy sự thù ghét từ người khác.
 
Tháng này, kẻ xấu rất có thể sẽ nhân lúc bạn lơ là để “chuyện bé xé ra to”, gây ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc cướp mất công lao bạn đã bỏ ra suốt bấy lâu nay.
 
Với người làm kinh tế, trước khi kí kết hợp đồng, hãy xem xét kĩ các điều khoản để tránh vướng phải những thị phi, mâu thuẫn về lợi ích trong tương lai.
 

4. Tuổi Thìn

 
Là con giáp phạm tiểu nhân tháng 1/2024 nên thời điểm này, người tuổi Thìn nên hết sức đề phòng những mối quan hệ xung quanh mình. 
 
Bạn cần phải có cách nhìn người chuẩn xác hơn, không phải ai cứ nhiệt tình với mình là đã thực sự muốn tốt cho mình. Hãy thận trọng khi nghe theo lời khuyên của người khác, bạn cần phân biệt được người ngay, kẻ gian để không mắc bẫy, gây ra những sai sót phải đền bù bằng tiền của chính mình.
 
Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, bạn cũng cần có cách cư xử khéo léo, tránh gây thù chuốc oán với người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn là phản bác.
 
Người làm lãnh đạo đừng để những lời xúi bẩy của kẻ xấu làm lung lạc ý chí hoặc đưa ra những nhận định sai lầm, dẫn đến những quyết định thiếu chính xác.
 
Người làm kinh tế tốt nhất nên hoàn thành nốt các dự án còn dang dở. Thời điểm cuối năm âm lịch, bạn cũng nên chú ý đến tình hình thị trường và các động thái của đối thủ cạnh tranh. Có thể sẽ có kẻ chơi xấu lan truyền tin đồn không hay về bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X