Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp vận trình lao đao vì phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022

Thứ Bảy, 29/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 5 con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022. Bạn làm việc gì cũng cần thận trọng đường đi nước bước, chớ rơi vào bẫy kẻ xấu.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần dễ trở thành con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022 này, chính vì thế mà con đường sự nghiệp cũng như tài lộc đều không có những bước tiến triển quá đáng chú ý. 
 
Con giap pham tieu nhan 2 thang cuoi nam 2022

Chia buồn với con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022

Thời điểm này, bạn cần phải có cách cư xử cho hợp lý trong mỗi tình huống khác nhau, đừng quá thẳng thắn, thích gì nói nấy, thích gì làm nấy kẻo bạn sẽ vô ý làm mất lòng người khác mà chẳng hề nhận ra, khiến các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng.
 
Thay vì gây thù chuốc oán, tự tạo thêm kẻ tiểu nhân cho mình thì bạn nên giữ quan hệ xã giao hài hòa với mọi người, không nghiêm trọng hóa những vấn đề mình đang gặp phải.
 
Khi công việc xảy ra vấn đề, bạn không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc oán trách người khác mà hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân, đồng thời nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm xem có gặp sai sót ở đâu không.
 
Ngoài ra, nếu là người đứng ở vị thế lãnh đạo thì con giáp này cần phải tỉnh táo trong cả công việc làm ăn, đầu tư lẫn chi tiêu, đừng tin vào lời rủ rê, nịnh nọt của kẻ xấu, nếu không tiền đổ vào túi nhiều đến mấy rồi cũng rơi vào cảnh nợ nần, thiếu thốn.
 
Thực chất, vẫn có thời điểm quý nhân xuất hiện giúp bạn phân tích vấn đề, tìm ra định hướng giải quyết công việc. Quan trọng là bạn cần phải biết ai là người muốn tốt cho mình để khiêm tốn lắng nghe, đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, gạt bỏ ý kiến của người khác.

Xem thêm: Ngày sinh âm lịch giàu sang năm 2023.
  

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc vào khoảng thời gian 2 tháng cuối cùng của năm 2022 này do bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bạn cần bình tĩnh trước mọi biến cố, tránh hành xử nông nổi, như vậy mới hạn chế được nhiều tác động không mong muốn.
  
Con giáp này hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân tìm cách ném đá giấu tay, nhân lúc bạn lơ là làm ra những hành động cướp công hoặc hạ thấp uy tín của bạn. Tốt nhất, hãy tập trung làm cho tốt các nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tự “mua dây buộc mình”.
 
Con giáp này nên chú ý hạ cái tôi cá nhân của mình xuống một chút để có thể lắng nghe mọi người xung quanh và có cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề. Nếu bạn kịp thời khắc phục những yếu điểm của mình, cơ hội phất lên không còn xa.
 
Với người làm ăn kinh doanh, con đường làm giàu cũng xuất hiện nhiều trắc trở. Có đôi khi cơ hội làm giàu vụt qua trước mắt nhanh chóng đến mức bạn không kịp nắm bắt, nhưng phần nhiều là bạn phải chịu đựng những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu, khiến các kế hoạch đề ra thường xuyên gặp rắc rối bất ngờ, thậm chí khiến tiền bạc có dấu hiệu hao hụt.
 
Khoảng thời gian này, bản mệnh cần xác định rõ điểm mạnh của mình là gì để phát triển tập trung theo hướng đó. Một khi bạn đã có chỗ đứng trên thị trường thì không cần quá lo lắng đến sức ép đối thủ tạo ra nữa.
 
Con giap pham tieu nhan 2 thang cuoi nam
 

3. Tuổi Thìn

 
2 tháng cuối năm này, xung quanh người tuổi Thìn luôn có bóng dáng của kẻ tiểu nhân rình rập, thế nên thành công sẽ chẳng thể đến với bạn một cách dễ dàng. Bạn cần xác định trước tinh thần để không cảm thấy chán nản, mệt mỏi, bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng.
  
Với người làm công ăn lương, càng đến thời điểm cuối năm, áp lực công việc sẽ trở nên nặng nề hơn, một trong những nguyên nhân chủ yếu là bạn còn phải chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp hoặc đối thủ. 
 
Hãy thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng để kẻ xấu tìm ra sơ hở, từ đó tìm ra cách hãm hại mình.
 
Bạn hãy luôn nhắc nhở mình giữ những suy nghĩ tích cực, bởi có thể chính những lúc thế này, bạn lại càng học hỏi được nhiều điều quý báu để trở nên bản lĩnh hơn, không sợ những sóng gió sẽ xuất hiện trong tương lai.
 
Vận trình tài lộc của con giáp phạm tiểu nhân 2 tháng cuối năm 2022 này cũng có những quãng trầm khá rõ rệt. Khuyên bạn khi gặp rắc rối hoặc thất bại cũng đừng quá bi quan. Chỉ khi cẩn trọng từng bước đi, bạn mới có thể cải thiện được túi tiền của mình.
 
Đồng thời, trên phương diện chi tiêu, bạn cần hạn chế thói quen tiêu xài lãng phí, dành tiền cho những thứ xa hoa, lãng phí không cần thiết. Nếu bạn tiêu tiền không suy nghĩ thì rất dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng, lừa gạt bạn mua những món hàng không đảm bảo chất lượng với giá cao.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể rơi vào tình trạng “giậm chân tại chỗ” trong 2 tháng cuối năm này. Các công việc của bạn có dấu hiệu chững lại, không đạt được bước phát triển nào đáng kể vì vướng phải nhiều rắc rối.
 
Trong công việc, bạn không nên có cái nhìn phiến diện về bất cứ điều gì, đồng thời cũng phải luôn mở rộng lòng để đón nhận những điều mới mẻ. Khi biết cách thay đổi góc nhìn, bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều vấn đề chẳng còn khó khăn như trước nữa.
 
Đồng thời, bạn cũng cần phải học cách thích nghi với hoàn cảnh và hòa hợp với mọi người, bởi chẳng ai có thể hoàn thành được tất cả mọi việc một mình, với sự giúp sức của mọi người, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công hơn. 
 
Con giap pham tieu nhan
 
Còn nếu cứ tự cô lập bản thân, bạn sẽ rất dễ trở thành đối tượng khiến kẻ tiểu nhân để mắt đến. Cuối cùng, đến khi gặp rắc rối khó giải quyết, nhìn xung quanh lại chẳng thấy ai có thể giúp đỡ. 

Bạn có biết: Lợi thế của 12 con giáp trong công việc?
 
Cuối năm, tài lộc có dấu hiệu tiêu hao nhiều, chủ yếu để thỏa mãn nhu cầu của bản thân hoặc xây sửa nhà cửa. Bạn cần cân nhắc kĩ việc nào là cần thiết và việc nào là không để đảm bảo cân bằng thu chi, đừng nghe theo lời mời chào của những người không đáng tin cậy.
 

5. Tuổi Hợi

 
Dù đã tới 2 tháng cuối năm, song người tuổi Hợi không gặp được quá nhiều điều thuận lợi, thậm chí, bạn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, khúc mắc hơn trong tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà suy nghĩ bi quan. Hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân mình.
 
Bản mệnh cần tránh tâm lý chán nản, muốn buông xuôi hoặc cố làm nhanh nhanh cho xong mỗi khi gặp phải khó khăn, dẫn đến tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.
 
Nếu cứ duy trì trạng thái làm việc như vậy, bạn không những khó có thể thăng chức, tăng lương mà còn dễ bị đánh giá thấp, khiến lãnh đạo không vừa lòng. 
 
Đặc biệt, bản mệnh cần luôn chú ý, đề phòng những kẻ ganh ghét, bon chen trong môi trường làm việc. Bạn không nên quá dễ tin người, nghe vào những lời xui khiến của kẻ khác, cũng không nên bị kích động bởi những lời khích bác.
 
Để có thể vượt qua những khó khăn trong thời điểm này một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn, con giáp này cần tìm cách tự khích lệ bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe và học hỏi những người xung quanh mình.
 
Với người làm ăn kinh doanh, nhiều kế hoạch bạn đề ra khó thu được kết quả như mong muốn vì đối thủ cạnh tranh quá gay gắt. Tuy nhiên, dù túi tiền không được rủng rỉnh, bạn cũng không nên tham lam những thứ không phải là của mình, nghe theo lời xúi bẩy của kẻ tiểu nhân. 
 
Tốt nhất, hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được đề ra, tích cực hoàn thiện bản thân, chớ làm việc xấu để bản thân rơi vào cảnh thị phi, mâu thuẫn, thậm chí là vòng lao lý.
 
Xem các bài viết khác: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X