Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo tai kiếp mà con giáp phạm Thái Tuế 2018 có thể gặp phải

Chủ Nhật, 03/12/2017 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2018 này có những con giáp nào không may phạm Thái Tuế? Cùng Lịch ngày TỐT tìm hiểu những vận hạn mà con giáp phạm Thái Tuế 2018 có thể phạm phải và cách để hóa giải tai kiếp đó nhé.

Chẳng còn bao lâu nữa là năm 2018 sẽ tới, các bạn đã chuẩn bị gì để đón chào năm Mậu Tuất hay chưa? Năm Mậu Tuất 2018 có nhiều điều bất ngờ dành cho 12 con giáp, trong đó không tránh khỏi những con giáp không may phạm Thái Tuế.
 

con giap pham thai tue 2018 va cach hoa giai
 
 
Thái Tuế là gì ? Vậy bạn đã biết những tai ách mà con giáp phạm Thái Tuế 2018 có thể phạm phải hay chưa? Bạn có biết những tai ách đó nếu biết cách thì hoàn toàn có thể hóa giải không? Cùng theo dõi nhé.
 
 

1. Những con giáp phạm Thái Tuế 2018

 
Xem tử vi, trong năm 2018, có những con giáp đến vận hạn của mình, phạm Thái Tuế 2018. Đó là những con giáp sau: Tuất, Sửu, Thìn, Mùi, Dậu. Mỗi một con giáp lại bị Thái Tuế gây ra những ảnh hưởng riêng đối với vận trình công danh sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe riêng.
 

2. Tuổi Tuất: Năm bản mệnh, Trực Thái Tuế  ~ Áp lực trùng trùng, sự nghiệp bất ổn, tình duyên tan vỡ

 
Cát tinh: Hoa Cái
 
Hung tinh: Thái Tuế, Kiếm Phong
 
Năm 2018 là năm bản mệnh của người tuổi Tuất, “vô hỉ tất hữu họa”, thế nên vận trình của con giáp này trong năm cũng ẩn chứa nhiều biến động với những thăng trầm bất định. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía. Sức mạnh ngũ hành cũng gây không ít ảnh hưởng đến người tuổi Tuất, khiến bản mệnh khó có được sự ổn định.

tuoi tuat
 
 
Vận trình sự nghiệp: Nhiều áp lực và trở ngại to lớn, kém may mắn, không tìm được quý nhân trợ giúp. Hành sự thiếu thận trọng, bốc đồng khoe mẽ dễ khiến người khác ganh tị đố kị.
 
Vận trình tài lộc: Thái Tuế đối đầu với Tỷ Kiên, có tranh đoạt, đấu đá, ảnh hưởng đến cả đường tình duyên và tài lộc. Riêng về đường tài lộc, bản mệnh cần cẩn trọng với các mối quan hệ hợp tác, tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.
 
Vận trình tình cảm: Dưới tác động tiêu cực của Tỷ Kiên, chuyện tình cảm của bản mệnh có thể xuất hiện đào hoa dữ, có điềm báo kẻ thứ ba chen chân chiếm chỗ, khiến cho tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ.
 
Vận trình sức khỏe: Trong năm 2018, cảm xúc lên xuống thất thường khiến bản mệnh dễ rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn. Thái Tuế đe dọa, người tuổi Tuất có thể sẽ đối mặt với tình trạng bệnh cũ khởi phát, khiến cho bệnh tình càng thêm trầm trọng. Cần đề phòng tai họa bất ngờ.
 
Tuy nhiên, trong năm mà người tuổi Tuất phạm Thái Tuế thì con giáp này vẫn may mắn đón chào Hoa Cái cát tinh nhập cục, làm giảm nhẹ bớt những tác động tiêu cực của Thái Tuế, giúp cho vận trình phần nào khởi sắc hơn. Đặc biệt, nếu bản mệnh có thể tập cho mình thói quen khiêm nhường, hòa nhã, tránh xung đột thì càng có khả năng được Thái Tuế đoái thương. Người tuổi Tuất nên và không nên làm gì trong năm bản mệnh, bạn biết chưa?
 

Những điều nên và không nên làm trong năm 2018

 

- Kiểm soát tốt cảm xúc của mình, hành sự nên thận trọng, khiêm nhường, tránh khua chiêng gõ trống, dễ gây chuyện thị phi.
 
- Nên tiến hành hỷ sự như kết hôn, sinh con, khởi nghiệp, chuyển nhà, đổi việc…
 
- Không nên tham gia các hoạt động đầu tư mạo hiểm.
 
- Hàng ngày nên chú ý đến vấn đề an toàn giao thông cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh xa những hoạt động mạo hiểm, có thể lựa chọn các hình thức bảo hiểm, chủ động hiến máu để hóa giải ảnh hưởng tiêu cực của Thái Tuế.
 
- Nên mang vật phẩm phong thủy khai vật may mắn.
 

3. Tuổi Sửu: Hình Thái Tuế ~ Tiểu nhân đeo bám, phá tài hao lộc

 
Cát tinh: Thái Dương
 
Hung tinh: Thiên Sát
 
Theo tử vi năm 2018, người tuổi Sửu là con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2018, vướng họa Hình Thái Tuế nên tổng thể vận trình không được tốt, các mối quan hệ xã giao xấu đi rõ rệt, dễ chịu nhiều tổn thương cũng như bệnh tật, tai họa bất ngờ. Con đường sự nghiệp nhiều điều trắc trở, áp lực cạnh tranh lớn, lại bị tiểu nhân đeo bám không thôi nên khó tránh khỏi những lúc tinh thần bất ổn, khó lòng kiểm soát được cảm xúc. Đường tình duyên cũng vì thế mà không được tốt đẹp, tài lộc lâm nguy, phá tài hao lộc.

tuoi suu
 
 
Vận trình sự nghiệp: Nhiều biến động, có thể gặp phải nhiều khó khăn và thách thức, đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh đối mặt và linh hoạt xử lý các tình huống có thể xảy ra, tích cực phối hợp với đồng nghiệp, đồng sự, tăng cường các mối quan hệ hợp tác, không ngừng nỗ lực học hỏi và phấn đấu thêm. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ gây ra nhiều hiểm họa, phá hoại những thành quả mà con giáp này có được. Trong các mối quan hệ, cần giữ mình đúng mực, tránh bàn tán thị phi, lo chuyện bao đồng kẻo họa từ miệng mà ra.
 
Vận trình tài lộc: Thái Tuế gặp Kiếp Tài, hành trình tìm kiếm tài lộc của người tuổi Sửu khá khó khăn, lại bị hung tinh đe dọa nên dù thu nhập không tồi nhưng vẫn khó giữ được tiền trong tay. Tiểu nhân rình rập, dễ vướng họa phá tài hao lộc. Trong năm không nên đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện tiền bạc.
 
Vận trình tình cảm: Đào hoa kém sắc, không có nhiều mối duyên tác hợp. Đặc biệt, nam mệnh cần cảnh giác, có kẻ cạnh tranh cướp đoạt tình cảm, có thể sẽ phải đứng trước nguy cơ tan vỡ. Người độc thân nếu có nữ quý nhân giới thiệu cho đối tượng làm quen thì nên cân nhắc tìm hiểu để tăng thêm vận trình tình cảm.
 
Vận trình sức khỏe: Hình thương Thái Tuế, Mậu Thổ cực vượng, trong năm người tuổi Sửu dễ mắc phải các vấn đề về tì vị, tiêu hóa, có thể vướng họa huyết quan. Tam Bích tinh lâm cung, cần chú ý đề phòng bệnh tật. Dành thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh kích động, tức giận quá mức.
 
Tuy nhiều điều không may xảy ra trong năm 2018 với người tuổi Sửu, song nhờ cát tinh Thái Âm nhập cục nên nữ mệnh vẫn giữ được vận trình lưu niên phát triển khá tốt. Nam mệnh có khả năng được nữ mệnh quý nhân bên cạnh đưa tay tương trợ, có được thành quả không tồi, nhất là về đường công danh sự nghiệp. Trong năm nên tránh ôm tham vọng quá lớn, nên nhìn vào thực tế, bước chậm nhưng chắc, giành lấy những gì thực sự thuộc về mình. Có lợi cho những ngành nghề liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, bán hàng thời trang, hóa mỹ phẩm…

Xem chi tiết biến động vận trình tại bài viết: Tử vi tuổi Sửu năm 2018
 

Những điều người tuổi Sửu nên và không nên làm trong năm 2018

 
- Tránh phô trương thái quá, gây chuyện thị phi, tạo ra những cảm xúc tiêu cực.
 
- Nên mang trang sức phong thủy hình con chuột hay vật phẩm phong thủy khai vận may mắn, cũng có thể đeo trang sức thạch anh hồng để tăng thêm vận đào hoa, ổn định vận trình tình cảm.
 

4. Tuổi Thìn: Xung Thái Tuế ~ Chính Tài vượng nhưng khó giữ được vận may

 
Cát tinh: Bát Bạch, Nguyệt Không
 
Hung tinh: Đại Hao, Tang Môn, Tuế Phá
 
Người tuổi Thìn trong năm 2018 gặp phải cục diện Xung Thái Tuế, hung tinh ùn ùn kéo tới, cát tinh sức mỏng lực yếu, vận trình năm lâm nguy, là con giáp phạm Thái Tuế 2018 chịu nhiều ảnh hưởng nhất.
 
Cũng may trong năm lưu niên có chính thần tinh Bát Bạch bay vào chính cung, giúp bản mệnh có khả năng hóa giải nguy nan. Chỉ cần an phận chăm chỉ làm việc thì Chính Tài không phụ lòng người, tài lộc không ít. Chỉ hiềm nỗi hung hiểm quá nhiều nên không tốt cho làm ăn hợp tác. Gặp chuyện nên suy nghĩ kĩ càng, tránh nảy sinh xung đột với người khác. Vạn sự nên có chuẩn bị đề phòng phương án khác thì mới qua cơn hoạn nạn.

tuoi thin
 
 
Vận trình sự nghiệp: Sự nghiệp không ổn định, gặp nhiều điều trắc trở, công việc và chức vụ có thể sẽ có biến động nhất định, cần cẩn trọng giữ mình, hành sự thận trọng. Đề phòng tiểu nhân. Biến động cũng đồng nghĩa với cơ hội, cần dũng cảm đón nhận thách thức.

Mời bạn đọc thêm: 9 món đồ trong nhà khiến bạn dễ bị tiểu nhân quấy rối.
 
Vận trình tài lộc: Bát Bạch phù trợ, Chính Tài vượng phát song chớ tham lợi Thứ Tài. Đường tài vận bất ổn, tiền bạc không cánh mà bay. Tỷ Kiên phá hoại, gây họa phá tài, cần thận trọng khi hợp tác làm ăn.
 
Vận trình tình cảm: Trong năm 2018, người tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải cú shock về tình cảm. Người có đôi nên bao dung khoan nhượng với đối phương, tránh xảy ra tranh cãi. Người độc thân đào hoa lạnh lùng, dù có người tâm đầu ý hợp nhưng khó đến được với nhau.
 
Vận trình sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, cần đề phòng các vấn đề về gan thận, tì vị. Ngoài ra chú ý đề phòng tai họa bất ngờ, tránh tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, tham gia giao thông thận trọng, khi du lịch chú ý an toàn. Nên tập luyện thể dục điều độ, khám sức khỏe định kì.
 
Trong năm có Bát Bạch và Nguyệt Không cát tinh trợ mệnh nên nếu bản mệnh thận trọng hành sự thì vẫn có thể gặp dữ hóa lành.

Xem chi tiết biến động vận trình tại bài viết: Tử vi tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018
 

Những điều người tuổi Thìn nên và không nên làm trong năm 2018

 
- Nên hiến máu, quyên góp, tích đức hành thiện.

- Nên khởi nghiệp, đổi việc… để đổi vận.

- Chủ động thay đổi, tìm kiếm duyên lành.

- Đeo vật phẩm phong thủy khai vận.
 

5. Tuổi Mùi: Hình phá Thái Tuế ~ Khẩu thiệt thị phi, tăng lương thăng chức

 
Cát tinh: Thiên Phúc, Đức Phúc, Phúc Tinh
 
Hung tinh: Quyển Thiệt
 
Là con giáp phạm Thái Tuế 2018, mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Mùi đều phải chịu ảnh hưởng khá nhiều, vận trình trong năm nhiều biến động. Vấn đề chính của con giáp này nằm ở các mối quan hệ xã giao, bản thân con giáp này cảm xúc cũng lên xuống thất thường. May nhờ Thiên Ất cát tinh tương trợ nên sức ảnh hưởng được giảm bớt phần nào, nhìn chung thì trong cái hung vẫn có điềm cát lành.

tuoi mui
 
 
Vận trình sự nghiệp: Người tuổi Mùi có một năm không tồi về đường công danh sự nghiệp, được quý nhân tương trợ khá nhiều. Tuy nhiên trong quan hệ xã giao dễ vướng phải họa thị phi, hung tinh Quyển Thiệt gây sức ép, cần đề phòng kẻ xấu trở mặt thành thù. Cố gắng giữ tâm trạng bìn ổn, bình tĩnh giải quyết vấn đề. Cần đề phòng tiểu nhân ảnh hưởng đến khả năng phát triển sự nghiệp, chú ý kiểm soát cảm xúc thật tốt, tránh bàn tán chuyện người khác, lo chuyện bao đồng.
 
Vận trình tài lộc: Tài vận kém sắc, cần đề phòng tranh chấp với người khác hoặc bị bạn bè làm liên lụy hay dụ dỗ dẫn đến phá tài hao lộc. Cát tinh tương trợ, Thiên Ất quý nhân giúp đỡ, chỉ cần kiên trì giữ vững ý chí thì có thể hóa hung thành cát.
 
Vận trình tình cảm: Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, sức hút cá nhân giảm sút, dễ vướng phải đào hoa kiếp, nhất là nam mệnh có thể sẽ gặp phải tình địch cướp đoạt tình cảm. Vận trình tình cảm nhiều trắc trở, áp lực tứ bề, bản thân cặp đôi chưa tìm được tiếng nói chung, vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà nảy sinh tranh cãi.

Mời bạn đọc thêm: Những cách hóa giải đào hoa kiếp giúp nhân duyên thêm phần tốt đẹp.
 
Vận trình sức khỏe: Hung tinh đe dọa, trong năm 2018 người tuổi Mùi cần chú ý chăm sóc sức khỏe của trưởng bối, đề phòng chuyện xấu xảy ra. Bản thân con giáp này có thể sẽ mắc các bệnh về tiêu hóa hay thần kinh, có thể ảnh hưởng xấu đến cảm xúc, gây buồn bã u  sầu, mất ngủ, nên tham gia các hoạt động khác để giảm nhẹ sức ép cuộc sống.
 
Năm 2018, người tuổi Tuất được Thiên Ất quý nhân che chở sự nghiệp, địa vị xã hội cũng có phần thăng tiến, tuy nhiên quý nhân bị hung tinh kìm hãm nên sức mạnh còn yếu, chỉ tính là tiểu cát. Ba cát tinh Thiên Phúc, Đức Phúc và Phúc Tinh che chở, giảm bớt những tác động tiêu cực của năm Mậu Tuất với con giáp này, giúp bản mệnh gặp dữ hóa lành.
 

Những điều người tuổi Mùi nên và không nên làm trong năm 2018

 
- Hành sự thận trọng, khiêm nhường, tránh gây chuyện thị phi.
 
- Đeo vật phẩm phong thủy hình Ngựa hay đồ may mắn khai vận.
 

6. Tuổi Dậu: Hại Thái Tuế  ~ vận trình bất ổn, sức khỏe kém

 
Cát tinh: Bách Việt
 
Hung tinh: Nhị Hắc, Bệnh Phù, Lục Hại
 
Năm 2017, người tuổi Dậu Trực Thái Tuế, tới năm 2018, người này không may lại là con giáp phạm Thái Tuế, hại Thái Tuế, vận trình hai năm liền đều không được tốt. Nên chú tâm vào công việc, cẩn trọng khi kết bạn. Khi gặp phải sự cố bất ngờ phát sinh hay chuyện không được như ý, cần bình tâm xem xét, chớ bốc đồng vội vàng xử lý. 

tuoi Dau
 
 
Vận trình sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Dậu năm 2018, vận thế lưu niên khá vượng, được cấp trên ưu ái cất nhắc, có thể tạo nên những bước đột phá. Song bản mệnh nghe lời tiểu nhân có thể gây ra hậu họa. Nhất là vào những thời điểm quan trọng trong sự nghiệp càng cần phải khiêm nhường. Khi hợp tác với người khác cũng cần phải để tâm theo dõi. Vận trình có lợi cho chuyện thi cử, khảo sát… Lục Hại đe dọa, trong năm nên đối đãi tốt với mọi người, một sự nhịn là chín sự lành, tránh tiểu nhân làm hại, tổn thương đến bản mệnh.
 
Vận trình tài lộc: Tài vận sa sút, không có chiều hướng thăng tiến tích cực, bản mệnh mất ý chí làm giàu. Tuy nhiên gặp chuyện dễ được trưởng bối tương trợ, chuyện tiền bạc càng cần lắng nghe ý kiến của cấp trên và những người đi trước.
 
Vận trình tình cảm: Là con giáp phạm Thái Tuế 2018, người tuổi Dậu chưa có nhiều tiến triển về tình duyên trong năm. Nữ mệnh dễ gặp phải đào hoa dữ, người có đôi dễ nảy sinh tranh cãi bất đồng, thậm chí là chia tay đôi ngả. Người có gia đình đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện.
 
Vận trình sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ gặp chuyện tai vạ. Nữ mệnh có thể mắc bệnh về máu hay phụ khoa. Người già có thể xuất hiện trạng thái tinh thần hỗn loạn và phức tạp, cần chú ý theo dõi.
 
Người tuổi Dậu gặp Thái Tuế thiên can Mậu Thổ, Chính Ấn xuất hiện che chở cho bản mệnh phát triển sự nghiệp, đặc biệt là những ai làm nghề văn phòng hay cơ quan nhà nước, tài lộc cũng nhờ thế mà tăng tiến, đỡ bớt những lúc hao tài tốn của. Bách Việt cát tinh gây ảnh hưởng, giúp cho các mối quan hệ xã hội thuận lợi, tốt đẹp hơn.
 

Những điều người tuổi Dậu nên và không nên làm trong năm 2018

 
- Nên chú tâm làm việc, nói ít làm nhiều.
 
- Cố gắng tránh đến những nơi như bệnh viện, trạm xá…
 
- Không nên động thổ, xây sửa nhà cửa.
 
- Nên đeo vật phẩm phong thủy khai vận may mắn.
 

7. Những cách khác để hóa giải tai kiếp phạm Thái Tuế

 
- Nên tham gia nhiều các việc hỷ như dự đám cưới, chuyển nhà, chúc thọ…
 
- Nếu có kế hoạch kết hôn, sinh con hay khởi nghiệp thì càng tốt.
 
- Không nên tham gia nhiều chuyện tang tóc, bệnh tật.
 
- Bất cứ biến động nào trong năm cũng cần phải suy xét cẩn thận, nên tham khảo ý kiến của người lớn tuổi.
 
- Chủ động kiểm tra sức khỏe hàng năm, hiến máu để hóa giải họa huyết quang.
 
- Năng làm việc thiện, phóng sinh, tích đức hành thiện…
 
Hy Vũ 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X