Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp phạm Tam tai năm 2022 phải đối diện với bất trắc gì và cách hóa giải

Thứ Tư, 13/10/2021 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp phạm Tam tai năm 2022 sẽ gặp phải những biến cố gì trong cuộc sống? Đâu là cách hóa giải hiệu quả nhất? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

=> Đã có: TAM TAI 2023: Tuổi nào gặp hạn? Cảnh giác ở phương diện nào? Cách cúng và hóa giải sao cho hiệu quả?

I. Tam tai là gì?

 
Tam tai là gì? Theo quan niệm của cha ông ta từ xưa truyền lại, Tam tai là những tai họa xảy ra trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. Đối với mỗi người, cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam tai.
 
Người ta cho rằng: Trong năm đầu Tam tai, bản mệnh không nên bắt tay vào thực hiện những công việc lớn lao, trọng đại. Trong năm giữa Tam tai, không nên dừng việc đang thực hiện nếu không muốn khi bắt đầu lại sẽ gặp trở ngại. Còn vào năm cuối Tam tai là thời điểm không nên kết thúc việc quan trọng đang thực hiện, vì như vậy khó đạt được kết quả như mong muốn.
 
Năm Nhâm Dần 2022 sẽ là năm đầu hạn Tam tai của các tuổi Tý, Thìn và Thân. Vậy cụ thể 3 con giáp này sẽ gặp phải những vấn đề gì?
 

II. Con giáp phạm Tam tai năm 2022

 

1. Tuổi Tý

 
- Phương diện sự nghiệp:
 
Thực tế thì những người làm công ăn lương chưa gặp phải quá nhiều trắc trở trong năm này, mọi việc vẫn có thể duy trì đều đặn như khoảng thời gian trước đó, tuy nhiên, nửa cuối năm có dấu hiệu thuận lợi hơn nửa đầu năm, bạn chăm chỉ thì sẽ gặt hái được những thành công nhất định. 
 
Tuoi Ty
 
Những người làm ăn, làm chủ thì lại gặp phải khá nhiều biến động, nhiều thách thức xuất hiện liên tiếp đòi hỏi bản mệnh phải có đủ bản lĩnh, luôn sẵn sàng tinh thần ứng phó với tình huống xấu nhất.

Tốt nhất, con giáp phạm Tam tai năm 2022 này nên duy trì những gì mình đang có, chớ nên đầu tư mạo hiểm hoặc vội vàng mở rộng quy mô.
 
- Phương diện tài lộc:
 
Theo tử vi tuổi Tý 2022, đương số khó mà đạt được mức như kì vọng trong năm vướng hạn Tam tai. Công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, đầu tư khó có thể thu hồi vốn, lại phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đồng nghiệp, đối thủ. 
 
Muốn đạt được sự phát triển ổn định, bản mệnh nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, chớ nên nghĩ đến việc thu hồi vốn nhanh chóng hoặc đầu tư ăn lãi lớn kẻo rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền mất tật mang. 

Muốn cải thiện kinh tế, bản mệnh cũng có thể tham khảo thêm: Nghề tay trái của 12 con giáp.
 
- Phương diện tình cảm:
 
Gia đình bản mệnh thường xuyên bất hòa, lục đục, mối quan hệ vợ chồng có vẻ xa cách hơn trước, thậm chí đôi bên vô tình tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào. 
 
Người độc thân tình duyên lận đận, khó có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình. Bản mệnh dù được nhiều người quan tâm, chú ý nhưng mói quan hệ thường không đi đến đâu. 
 
 - Phương diện sức khỏe:
 
Sức khỏe tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút so với khoảng thời gian trước đó chủ yếu do tác động của hạn Tam Tai 2022. Bản mệnh thường gặp các vấn đề về tâm lý như suy nghĩ quá nhiều, dễ dẫn tới tình trạng đau nửa đầu, chán ăn, mệt mỏi..., 
 
Đặc biệt lưu ý, vào thời điểm cuối năm 2022, bản mệnh dễ gặp phải họa huyết quang, vì thế mà khi tham gia giao thông hoặc khi vận hành máy móc cần cẩn thận đề phòng bất trắc. 
 

2. Tuổi Thìn

 
- Phương diện sự nghiệp:
 
Tử vi tuổi Thìn 2022 cho thấy, Nhâm Dần là năm bình ổn đối với đương số, đặc biệt là với người làm công ăn lương. Bạn không gặp phải nhiều trở ngại do có mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và đối tác. Bản mệnh cần tự nhắc nhở mình cố gắng không ngừng để gặt hái thành quả vào cuối năm.
 
Tuoi Thin
 
Đến cuối năm, người làm đầu tư, kinh doanh cũng sẽ đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên, để có thể đạt được điều đó thì bản mệnh cũng sẽ phải chịu đựng sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, thậm chí có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.

Nếu muốn khởi nghiệp trong năm nay, tốt nhất bản mệnh nên thật bình tĩnh, cần có bước thăm do thị trường trước rồi mới tiến hành dần dần từng bước.
 
- Phương diện tài lộc:
 
Nếu vẫn kiên trì với những gì mà mình đang làm, người tuổi Thìn sẽ có một năm khá dư dả.
 
Tuy có đồng ra đồng vào nhưng bản mệnh vẫn cần đặc biệt chú ý đến việc chi tiêu của mình, chớ nên nghĩ đến việc hưởng thụ quá số tiền mà mình làm ra, nếu không dễ rơi vào cảnh vay nợ, lương tháng không đủ tiêu dùng. 
 
Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự lấn sân vào thị trường này.
 
- Phương diện tình cảm: 
 
Người độc thân có vận trình khá tươi sáng. Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, nếu mở lòng ra có thể tìm được người ưng ý. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn trong việc đến với một ai đó, chớ quá vội vàng kẻo tình duyên khó duy trì được lâu.
 
Với các cặp vợ chồng, đôi bên dễ mâu thuẫn vì những quan điểm không phù hợp trong cuộc sống, đặc biệt áp lực cũng khiến hai người nảy sinh tâm lý chán chường, không còn muốn bao dung, san sẻ cho nhau. Nếu không sớm cải thiện thì đây sẽ là mối đe dọa cho hạnh phúc gia đình. 

Xem thêm: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.
 
- Phương diện sức khỏe:
 
Sức khỏe người tuổi Thìn không có nhiều dấu hiện đáng ngại. Tuy nhiên, dù không mắc phải những bệnh nặng, tốn tiền chạy chữa nhưng bản mệnh dễ mắc những căn bệnh vặt theo mùa như như cảm cúm, đau đầu, đau mỏi xương khớp…
 

3. Tuổi Thân

 
- Phương diện sự nghiệp:
 
Xét về tử vi tuổi Thân 2022, đây là một năm đầy rẫy khó khăn với con giáp này, bởi tiểu nhân xuất hiện nhiều mà quý nhân thì ít thấy, bản mệnh thường phải tự lực cánh sinh, tự mình vượt qua những cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn.
 
Tuoi Than
 
Vì thế, người làm công ăn lương cần phải luôn chú tâm vào công việc của mình, tránh lơ là để xảy ra những lỗi lầm đáng tiếc. Khi gặp phải bất đồng với lãnh đạo, bạn cần có cách giải quyết khúc mắc một cách khéo léo, chớ để xảy ra cãi cọ khiến đôi bên đều khó xử.

Song nếu cố gắng không ngừng thì sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp vào cuối năm. 
 
Người làm kinh doanh, buôn bán dễ bị đâm sau lưng, vì thế mà bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi hợp tác với người khác, chớ nên tin người một cách quá dễ dàng.

Thời điểm này, bạn cũng hạn chế khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô, lấn sân sang một lĩnh vực khác kẻo gặp phải những rắc rối khó lường.
 
- Phương diện tài lộc:
 
Người tuổi Thân dễ bỏ lỡ cơ hội làm giàu vì thường xuyên chần chừ, do dự. Bản mệnh không phải là con giáp quyết đoán nên thường băn khoăn khi nghe thấy lời khuyên của người khác. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức và bản lĩnh cho mình.
 
Việc chi tiêu cũng có dấu hiệu tăng lên trông thấy. Dù tiền lương, tiền lãi không có nhiều dấu hiệu tăng tiến, song bản mệnh lại ưa thích hưởng thụ, hay mua sắm hàng xa xỉ, du lịch tốn kém… Nếu không tự chấn chỉnh lại mình thì bản mệnh dễ rơi vào cảnh vay nợ, không đủ tiền tiêu.
 
Người đầu tư kinh doanh cần hạn chế đầu tư vào những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ kẻo tiền bạc hao tổn nhanh chóng. Đặc biệt, những lĩnh vực càng thu lại lợi nhuận nhanh chóng càng cần phải tránh xa.
 
- Phương diện tình cảm:
 
Dù được người thân quen giới thiệu cho nhiều mối triển vọng nhưng người độc thân vẫn khó tìm được đối tượng ưng ý. Bản mệnh không tìm được tiếng nói chung trong các mối quan hệ nên đến với ai cũng chỉ chớp nhoáng rồi thôi.
 
Với các cặp đôi, bầu không khí trong gia đình thiếu hòa thuận, thậm chí đôi bên thường xuyên hiểu lầm hoặc tranh cãi với nhau. Bản mệnh nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, chớ tạo điều kiện để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ.
 
- Phương diện sức khỏe:
 
Sức khỏe của người tuổi Thân không được tốt trong năm 2022 này. Bản mệnh thường xuyên đau ốm, bệnh tật lâu ngày mới khỏi. Áp lực cuộc sống cũng khiến bản mệnh phải suy nghĩ thường xuyên, dễ gây ra các bệnh như stress, đau đầu, đau dạ dày… 
 
Vì thế mà bản mệnh cần chú ý suy nghĩ tích cực hơn, chớ nên giữ những điều phiền muộn trong lòng mà nên tích cực tâm sự với những người đáng tin cậy. Bên cạnh đó, cần sắp xếp thời gian rảnh để rèn luyện thể dục thể thao, nghỉ ngơi khoa học…
 

III. Cách hóa giải hạn Tam tai 2022

 
Nếu là con giáp phạm Tam tai năm 2022 này, bản mệnh cần phải chú ý đến nhiều phương diện của cuộc sống, bởi nhiều khi chỉ cần chú ý quan sát một chút thôi, bạn cũng có thể tránh khỏi nhiều điều không mong muốn.
 
Cach hoa giai Tam tai nam 2022
 

- Giao tiếp xã hội


Trong giao tiếp xã hội, bản mệnh cần hạn chế tính tình nóng nảy, chủ động mâu thuẫn với người khác. Cho dù đôi bên có bất đồng ý kiến thì cũng cần trao đổi một cách thiện chí, có như vậy thì mới đi đến được thống nhất để giải quyết vấn đề.
 

- Quan hệ tình cảm


Trong các mối quan hệ tình cảm, bản mệnh vẫn cần giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh.

Dù có là người độc thân cũng không nên thân thiết với quá nhiều người một lúc kẻo “lắm mối tối nằm không”. Tốt nhất, bạn nên đối xử chân thành với những người dành tình cảm cho mình.

Đặc biệt, những người đã lập gia đình cần trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn, chớ nên quá gần gũi với người khác giới, dễ khiến quan hệ vợ chồng rạn nứt, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.
 

- Chuyện làm ăn


Trong chuyện làm ăn, cần tránh tin tưởng người khác một cách quá dễ dàng, đặc biệt là những người không quen biết hoặc người quen biết từ lâu nay bỗng chủ động liên lạc lại.

Muốn làm giàu, bạn cần cố gắng dựa trên sức của chính mình chứ không nên trông chờ vào may rủi, không làm mà vẫn có ăn hoặc lừa gạt người này người khác.
 

- Phương diện sức khỏe


Chú ý giữ gìn sức khỏe, hạn chế xuất hành đi xa, lái xe đường dài, cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như khi vận hành máy móc để tránh họa huyết quang. Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, xuống sức, bản mệnh cũng cần lập tức nghỉ ngơi và thăm khám nếu cảm thấy cần thiết.
 

- Biện pháp phong thủy

 
Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể hóa giải vận hạn do cục diện Tam tai mang lại bằng các biện pháp phong thủy như đeo vật phẩm hộ mệnh, chú ý cải thiện những vấn đề trong phong thủy nhà ở cũng như tích cực hành thiện tích đức, không chỉ giúp bản thân vượt qua khó khăn mà còn đem lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.
 

- Cúng giải hạn Tam tai

 
Cúng giải hạn Tam tai cũng là một cách được nhiều người tin tưởng và sử dụng, mang lại sự bình yên cho tâm hồn bản mệnh. Bạn có thể tiến hành cúng giải hạn 1 lần vào dịp đầu năm mới, hoặc cũng có thể cúng vào ngày 15 âm lịch hàng tháng. Cách thức thực hiện được nêu cụ thể trong bài viết: Tam tai 2022.
 
Xem các bài viết khác:

TAM 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X