Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Già kén kẹn hom", nguy cơ ế bền bỉ đích thị là những con giáp nữ này!

Thứ Năm, 12/03/2020 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp nữ yêu cầu cao này, lý do chủ yếu khiến họ lựa chọn cuộc sống độc thân là bởi chưa tìm được một người thích hợp đủ để tin tưởng, đủ an toàn để gửi gắm cả cuộc đời.
 
Trong một xã hội bận rộn và vội vã như thời nay, ngày càng nhiều người có xu hướng kết hôn muộn và lựa chọn cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, họ không "ế" như nhiều người vẫn nói mà chính xác hơn là họ chọn cho mình cuộc sống với hai chữ " độc thân", tự do và vui vẻ. 
 
Ở cái tuổi không còn bồng bột, cái họ cần không phải là một chuyện tình rộn ràng và lãng mạn, thay vào đó là chọn cho mình một con đường đi với một người bạn đồng hành thích hợp. 
 
Phụ nữ càng trưởng thành, họ càng cần cho mình một người đàn ông đủ bản lĩnh. Bản lĩnh cả trong lời nói và bản lĩnh trong hành động để có thể tin tưởng gửi gắm cả cuộc đời. 
 
Nhất là với những con giáp nữ yêu cầu cao dưới đây, họ sẽ không chọn khi chưa tự tin vào sự lựa chọn đó. Có lẽ đó là lý do họ "kén chọn". 

Con giap nu yeu cau cao 1
 

1. Cô nàng tuổi Tý

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cô nàng tuổi Tý chính là một trong số các con giáp nữ yêu cầu cao khi độc thân.
 
Trước đó, họ cũng từng trải qua quá trình yêu đương cập kê như bao người khác, cũng làm quen với không ít anh chàng ưu tú. Nhưng sau cùng các mối quan hệ đó đều chẳng đi đến đâu.
 
Bởi vì các cô ấy hiểu rằng, đó chưa phải thời điểm chín chắn để quyết định đồng hành cùng ai đó đi suốt cuộc đời. Nàng giáp này hy vọng mình sẽ tìm được một người xuất sắc hơn, thích hợp hơn, cho nên vẫn không ngừng tìm kiếm và lựa chọn.
 
Cô ấy sẽ không vội vàng đưa ra quyết định liên quan đến việc hệ trọng cả cuộc đời người con gái, nếu không trong lòng họ sẽ luôn thấy canh cánh và nuối tiếc. Nhỡ quyết định sớm rồi giữa cả hai xảy ra vấn đề, sau đó lại gặp được một người ưu tú hơn thì phải làm sao?
 
Cho nên độc thân càng lâu, cô nàng tuổi Chuột lại càng khó tính. Họ đặt ra rất nhiều yêu cầu của riêng mình và tìm kiếm một người đáp ứng được hết những yêu cầu đó. 
 
Nếu may mắn đối phương xuất hiện sớm, đó quả thật là điều vô cùng tốt đẹp. Còn nếu tìm mãi mà không thấy, cô nàng này cũng chẳng ngại "ế" thêm vài năm để đợi bằng được "Mr.Right" của đời mình, chậm mà chắc vẫn hơn. Liệu bạn có nằm trong top 3 con giáp nữ có số lấy chồng đại gia tận hưởng cuộc sống bà hoàng?
 

2. Cô nàng tuổi Thìn

 
Lý do khiến cô nàng tuổi Thìn độc thân càng lâu càng dễ trở thành con giáp nữ yêu cầu cao là bởi theo thời gian, chính bản thân nàng giáp này cũng trở nên ưu tú hơn trước rất nhiều.
 
Các cô nàng Rồng tuy có vẻ bề ngoài hiền lành, dễ gần, nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng trên thực tế họ lại là những người suy nghĩ rất chín chắn, sắc sảo và cực kì kén chọn nửa kia cho mình.
 
Với họ, chuyện yêu đương phải rõ ràng và nghiêm túc. Đó sẽ là nền tảng cơ bản để tạo dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và gắn bó lâu dài trong tương lai.
 
Thời còn bồng bột, khi mà trong tay chưa có gì, nếu như gặp một chàng trai có trình độ học vấn không tệ, cô nàng tuổi Thìn có thể cảm thấy đối phương rất ổn, là lựa chọn ổn nhất ở thời điểm đó.
 
Nhưng thời gian dần trôi đi, khi nàng giáp này giỏi giang hơn, thành đạt hơn và cả xinh đẹp hơn, chàng trai lúc trước sẽ chẳng thể lọt vào mắt xanh của nàng nữa.
 
Lúc này, tầm mắt của họ sẽ trở nên khắt khe hơn. Người mà họ chú ý tới chắc chắn phải là người có bản lĩnh cả về suy nghĩ và hành động. Chẳng những trình đồ cao, anh chàng đó còn phải có phong thái chững chạc mới xứng đáng để nàng Rồng suy nghĩ đến chuyện tương lai.
 
Với lòng kiêu hãnh sẵn có, nàng giáp này đặt ra những tiêu chuẩn khá cao trong việc lựa chọn mảnh ghép thiếu của cuộc đời mình, và nếu đối phương không đáp ứng đủ những yêu cầu đó thì họ chẳng mong có ngày gặp lại. 
 
Vì thế không ít lần, tuổi Thìn bị coi là “chảnh” và kén cá chọn canh.

Con giap nu yeu cau cao
 

3. Cô nàng tuổi Mùi

 
Với cô nàng tuổi Mùi, tuổi tác càng tăng, quả thực họ cũng sẽ có chút hoảng loạn và sốt ruột, chỉ lo không tìm được đối tượng phù hợp để kết hôn. Sợ rằng mình càng kén chọn sẽ càng tìm không ra người như ý.
 
Dẫu vậy, suy nghĩ của nàng giáp này vẫn rất kiên định và khó mà thay đổi, không chịu nhún nhường chỉ vì bị thúc giục.
 
Cho nên, thời gian độc thân càng dàu, suy nghĩ của co ấy lại càng thông suốt. Thay vì để ý đến những lời nói của người ngoài, cô nàng giáp này tập trung cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ của bản thân nhiều hơn.Cuộc đời vốn là của mình, sao cứ phải sống theo lời người khác nói đây? 
 
Thậm chí nàng giáp tuổi Mùi còn tự cảm thấy cuộc sống độc thân cũng rất tốt, rất vui, sao cứ phải kết hôn cơ chứ?
 
Nếu như người mà mình trông ngóng vẫn chưa xuất hiện, vậy vì nàng sẵn sàng chờ đợi thêm vài năm nữa cũng chẳng sao. Miễn là khi đã lựa chọn, cô ấy sẽ không bao giờ phải hối hận với quyết định của mình.
 
Cho nên càng độc thân, yêu cầu của tuổi Mùi lại càng cao, họ hy vọng một nửa còn thiếu của mình sẽ là người ưu tú nhất.
 

4. Cô nàng tuổi Dậu

 
Đa phần các nàng tuổi Dậu đều có lối sống cầu toàn nên chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Họ khá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia cho mình. Bằng chứng là họ có hàng loạt những tiêu chí “khó nhằn” về người tình trong mộng.
 
Đơn giản vì họ muốn tìm kiếm cho mình một nửa hoàn hào nhất, nên cho dù nhiều đối tượng để ý và tán tỉnh, thì họ cũng chẳng dễ dàng mở lòng mà đón nhận. 
 
Độc thân càng lâu, cô nàng tuổi Dậu lại càng dễ nhìn thấu bản chất của tình yêu. 
 
Lúc trước bạn bè bên cạnh cứ đua nhau phô bày hạnh phúc của bản thân, nhưng giờ chẳng phải trong mỗi buổi tụ tập ai nấy cũng đều than vãn rằng cuộc sống hôn nhân có bao nhiêu gò bó, bao nhiêu mệt mỏi, thậm chí có người còn hâm mộ cô nàng Gà rằng độc thân thật thích đấy hay sao?
 
Cho nên trong suy nghĩ của nàng giáp này, độc thân cũng đâu có gì xấu. Nhất là khi bản thân họ vẫn cảm thấy hết sức hài lòng và thoải mái khi một thân một mình như vậy.
 
Hơn nữa, độc thân còn giúp các nàng có thêm thời gian và cơ hội để chậm rãi lựa chọn một người đàn ông đáng tin cậy gửi gắm cả cuộc đời. Bạn có biết mình thuộc Top con giáp nữ mạnh mẽ, thành công đến đàn ông phải kiêng nể?

Con giap nu yeu cau cao 2
 

5. Cô nàng tuổi Sửu

 
Cũng nằm trong danh sách độc thân càng lâu yêu cầu càng cao này chính là cô nàng tuổi Sửu.
 
Trông vẻ ngoài của cô gái tuổi Sửu hiền lành, nhu mì thế thôi nhưng thực chất họ là những cô nàng có tiêu chuẩn rất cao. 
 
Sự tham vọng bên trong và cả tính cách khá bướng bỉnh không cho phép nàng giáp này lựa chọn qua loa, vì một vài ưu điểm mà nhắm mắt đưa tay trong chuyện hệ trọng cả cuộc đời.
 
Cô nàng cầm tinh con Trâu chẳng ngần ngại “ế” thêm vài năm nếu như người mà có thể đáp ứng được những yêu cầu của bản thân chưa xuất hiện. Cô ấy không muốn lựa chọn vội vàng để rồi phải hối hận cả đời vì quyết định sai lầm đó.
 
Hơn nữa, vốn là người có tinh thần cầu tiến và sống rất thực tế, họ thích những người xuất sắc và giỏi giang hơn mình. Nếu đối phương chỉ có trình độ bình thường, thật khó để cô nàng tuổi Sửu chấp nhận đồng hành, ai bảo chính bản thân cô ấy vốn đã ưu tú rồi.
 
Người khác có thúc giục hay chê bai “ế còn kén” ra sao, nàng giáp này cũng bỏ ngoài tai, sống cuộc đời của riêng mình. Dẫu sao, những người ngoài cuộc đâu có sống thay cho cô ấy, vậy thì quan tâm lời họ nói làm gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X