Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến cuối năm, con giáp nữ này cứ chăm đi xem mắt nhất định sẽ sớm có tin vui tìm được một nửa ưng ý

Thứ Ba, 25/05/2021 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các con giáp nữ xem mắt thành công nửa cuối năm 2021 này, nhiều cơ hội tình ái thuận lợi mở ra với họ trong các buổi gặp gỡ thông qua hình thức mai mối, giới thiệu của người quen, hứa hẹn một chuyện tình đầy ngọt ngào trong tương lai. Quả thật khi duyên tới thì có cản cũng không nổi!
 
 
Mong ước của mọi cô gái là đến độ tuổi thích hợp sẽ gặp được một người bạn đời tốt, nắm tay mình đi đến cuối cuộc đời. 
 
Nhất là khi đến tuổi lập gia đình mà vẫn đang lẻ bóng thì sẽ khiến hội chị em ít nhiều phải suy nghĩ và băn khoăn về điều này.
 
Có rất nhiều cách để gặp được tình yêu đích thực, bởi duyên phận chính là do mình nắm lấy. Cho dù không có được các mối quan hệ có thể phát triển thành tình yêu một cách tự nhiên thì bạn cũng có thể lựa chọn cách đi xem mắt, gặp gỡ đối tượng qua mai mối của bạn bè hay người thân.
 
Hãy cùng xem các con giáp nữ xem mắt thành công nửa cuối năm 2021 này sẽ gồm những ai nhé.
 

Hạng 5: Tuổi Thìn

 
Xem tử vi, năm 2021 này đối với các cô nàng tuổi Thìn mà nói, việc gặp được một đối tượng khác giới phù hợp, đồng điệu về tâm hồn, gia cảnh và lý tưởng sống là điều không hề dễ dàng. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, bạn có thể "FA" thêm một năm nữa cũng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Thế nhưng vẫn có một phương pháp có thể giải quyết được vấn đề này, đó chính là đi xem mắt.
 
Thông qua những lời giới thiệu, mai mối của người thân, bạn bè, những cô nàng cầm tinh Rồng sẽ sớm tìm được chân ái, người nắm tay mình đi đến tận cùng trời cuối đất, ngắm nhìn thế gian tươi đẹp này, không còn để bạn phải lẻ loi đi sớm về hôm một mình nữa.
 
Vậy nên từ giờ tới cuối năm, nàng giáp này chớ vội từ chối những lời mai mối của người quen đấy nhé, kẻo sẽ tự tay từ bỏ duyên đẹp của mình đấy. Nếu hiện tại bạn vẫn đang độc thân và cũng muốn tìm kiếm một mối quan hệ an toàn, đáng tin cậy thì sao không cho bản thân một cơ hội!
 
Ít nhất dựa trên hiểu biết của người thân, bạn bè, những đối tượng bạn gặp gỡ coi mắt đều là những người có đã vượt qua vòng "sàng lọc", có độ tương thích nhất định với những yêu cầu bạn đã đặt ra. Việc xem mắt của nàng tuổi Thìn từ giờ đến cuối năm sẽ hứa hẹn sớm có tin vui nhờ vậy.
 
- Tháng vượng duyên: Tháng 6 và tháng 11 âm lịch
 
- Vật phẩm phong thủy may mắn: Đá phong thủy ngọc bích tự nhiên sẽ vừa vượng phu vừa vượng chính bản thân mình.

Con giáp nữ xem mắt thành công nửa cuối năm 2021
 

Hạng 4: Tuổi Thân

 
Các cô nàng tuổi Thân cũng nằm trong số các con giáp nữ xem mắt thành công nửa cuối năm 2021 này.
 
Vốn dĩ nàng giáp này rất dễ có hảo cảm với các anh chàng đẹp trai, cô nàng xinh gái, hay nói cách khác họ rất yêu cái đẹp. 
 
Thế nhưng, cô nàng này rất dễ quá sa đà vào vẻ bề ngoài mà bỏ qua các tiêu chuẩn khác, cuối cùng hoặc là đường ai nấy đi hoặc là tìm mãi vẫn chẳng thấy ai ưng ý, ngậm ngùi lẻ bóng đến tận bây giờ.
 
Tính cách mạnh mẽ, có cá tính riêng và thích tự do cũng khiến nàng Khỉ rất phản cảm với chuyện mai mối, nghe theo sự sắp đặt của người khác. Cô ấy luôn muốn tự làm chủ cuộc đời mình, bao gồm cả việc tìm kiếm mảnh ghép còn lại.
 
Thế nhưng, đôi khi chấp nhận thỏa hiệp với cuộc đời lại mang đến cho bạn những cơ duyên hết sức bất ngờ đấy.
 
Nhất là trong nửa cuối năm 2021 này, nếu chấp nhận tham gia vào những buổi xem mắt, vấn đề "thoát ế" trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với cô nàng tuổi Thân.
 
Thông qua buổi coi mặt, ngoại trừ ngoại hình, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt sơ qua về gia thế, tính khí, tính cách của đối phương, sau đó mới đưa ra lựa chọn cũng chưa muộn. 
 
Hơn nữa, việc xem mặt vừa giúp tiết kiệm thời gian khi đôi bên đều có chung mục đích là tìm kiếm bạn đời, không cần phải vòng vo "thả thính" dạo đầu nữa; lại còn giảm đáng kể các rủi ro khi làm quen với một người hoàn toàn xa lạ.
 
- Tháng vượng duyên: Tháng 6 và tháng 11 âm lịch
 
- Vật phẩm phong thủy may mắn: Đá hoàng ngọc (topaz) tự nhiên sẽ giúp bạn tăng cường khả năng ăn nói, hóa giải hiểu lầm.
 

Hạng 3: Tuổi Mão

 
Đa phần các cô nàng tuổi Mão đều có tính cách hoạt bát, hướng ngoại và rất dễ thu hút sự chú ý của mọi người. 
 
Thế nhưng cũng bởi tính cách bay nhảy, khó an định một chỗ mà đường tình duyên của rất nhiều nàng giáp này tới nay cũng thăng trầm lên xuống khó đoán, duyên đến rồi đi, vẫn chưa tìm được người ở lại sau cùng.
 
Dù vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi trước khi năm Tân Sửu 2021 này khép lại, bạn vẫn có khả năng "thoát ế" ngoạn mục bằng chính hình thức mai mối, giới thiệu của người quen đấy nhé.
 
Nếu nàng tuổi Mão có thể kiên nhẫn và cởi mở tham gia các buổi gặp gỡ được bạn bè, người thân "làm mối" thì bạn sẽ có cơ hội lớn để tìm thấy tình yêu đích thực.
 
Dù hình thức tương tác của hai bên có là trực tiếp hay thông qua giao tiếp trên mạng hay bất kỳ phương pháp nào khác, nhân duyên của bạn đều sẽ rất đáng mong chờ đấy nhé. 
 
Nhất là nếu có sự kết nối qua mạng xã hội, hai bạn sẽ có thể chia sẻ sở thích, quan điểm và khám phá những khía cạnh khác về đối phương. Điều này sẽ giúp cả hai xích lại gần nhau hơn, tình cảm phát triển rất nhanh.
 
- Tháng vượng duyên: Tháng 6, 8, 11 âm lịch
 
- Vật phẩm phong thủy may mắn: Đá mặt trăng sẽ ở bên cạnh âm thầm bảo vệ và kích duyên giúp bạn.

Con giáp xem mắt thành công nửa cuối năm 2021
 

Hạng 2: Tuổi Tý

 
Từ giờ tới cuối năm, các cô nàng giáp tuổi Tý vẫn đang độc thân có thể gặp nhiều may mắn trong tình duyên.
 
Nhiều cơ hội làm quen các đối tượng phù hợp mở ra, bạn có thể thoải mái lựa chọn người phù hợp nhất với mình.
 
Đặc biệt, ngoài việc quen bạn qua mạng, người thân và bạn bè xung quanh các cô nàng cầm tinh Chuột cũng nhiệt tình giúp đỡ giới thiệu cho bạn những đối tượng vô cùng tiềm năng. Thậm chí có người còn được thầy cô, lãnh đạo giúp đỡ phen "thoát ế" này nữa đấy. Sự hậu thuẫn không hề nhỏ đâu!
 
Thông qua sàng lọc của người quen, đó hầu hết là những người đáng để bạn gặp gỡ thử và cho cả hai cơ hội hiểu thêm về nhau. 
 
Nhưng trước tiên, bạn phải dành ra thời gian và chuẩn bị sẵn sàng sự nghiêm túc để sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới đi nhé. Tiếp đến là cởi mở, thoải mái tham gia vào các buổi tụ họp, xã giao, mở rộng mối quan hệ.
 
Hãy nhớ bỏ qua sự lạnh lùng và thờ ơ của bản thân, đừng từ chối những cơ hội mới. Chỉ cần bạn tích cực và lạc quan, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy mảnh ghép hoàn hảo còn lại của mình. 
 
- Tháng vượng duyên: Tháng 7, 11, 12 âm lịch
 
- Vật phẩm phong thủy may mắn: Thạch anh hồng sẽ mở ra cơ hội đào hoa cho bạn.

Con giáp xem mắt thành công nửa cuối năm
 

Hạng 1: Tuổi Ngọ

 
Trước khi năm 2021 kết thúc, nàng giáp tuổi Ngọ rất thích hợp để tham gia xem mắt hẹn hò qua sự giới thiệu của bố mẹ, người thân, bạn bè.
 
Đừng vội từ chối những cơ hội như vậy, bởi nếu không có sự hiểu biết và tin tưởng nhất định với đối phương, người thân của bạn đã không giới thiệu cho bạn.
 
Nếu vẫn đang độc thân và muốn sớm tìm thấy một mối quan hệ phù hợp, hãy thử hình thức hẹn hò mới mẻ mà bạn chưa từng thử trước đó xem sao nhé.
 
Rất có thể lần này bạn sẽ gặp được một người hiền lành, chân chất và có sự tôn trọng người khác phái của mình. Đây đều là những điểm cộng rất lớn giúp cô nàng tuổi Ngọ có thiện cảm với đối phương.
 
Và thông qua vòng tuyển chọn đầu tiên của người thân, bạn bè thì con đường tiến tới hôn nhân của hai bạn sẽ rất hứa hẹn. 
 
Chỉ cần bạn xóa bỏ sự phản cảm sẵn có về việc mai mối và mở cửa trái tim mình thì cơ hội vẫn luôn bày ra trước mắt. Nếu không thử, làm sao bạn biết chờ đợi mình không phải là chân mệnh thiên tử mà bạn vẫn luôn tìm kiếm cơ chứ?
 
- Tháng vượng duyên: Tháng 7 và tháng 10 âm lịch
 
- Vật phẩm phong thủy may mắn: Thạch anh tím giúp khai thông trí tuệ để bạn tìm thấy phương hướng dẫn đến hạnh phúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X