Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những “nàng giáp” trắc trở đường tình duyên

Thứ Tư, 11/11/2015 17:09 (GMT+07)

Vì cá tính quá mạnh hay do bận rộn với công việc mà những nàng giáp này gặp khá nhiều trở ngại về đường tình duyên.


Lịch ngày tốt cung cấp công cụ bói tình yêu để biết nhân duyên của hai người

1. Cô nàng tuổi Thìn

Không chỉ riêng nữ giới mà cả nam giới tuổi Thìn đều có chung cá tính mạnh mẽ, lúc nào cũng coi mình là trung tâm vũ trụ, thích chỉ huy người khác, thậm chí có phần áp đặt suy nghĩ của mình cho mọi người.

Nhung nang giap trac tro duong tinh duyen hinh anh
 
Nhưng nhược điểm mà cô nàng tuổi Thìn mắc phải chính là sự nóng vội, thiếu kiên trì, đồng thời không biết giải quyết vấn đề một cách toàn diện mà chỉ có thể xử lí một phương diện nào đó. Theo đó, đôi khi làm mất lòng người khác, các mối quan hệ thiếu sự hài hòa.

Đặc biệt là những nàng cầm tinh con Rồng mà sinh vào đúng năm bản mệnh tính khí lại càng nóng nảy, hiếu thắng. Do đó, họ không thể tiết chế cảm xúc, tình yêu hôn nhân dễ gặp trở ngại, hai bên nảy sinh mâu thuẫn triền miên, khó tránh khỏi nguy cơ đổ vỡ.

2. Cô nàng tuổi Tuất

Trong công việc, con gái tuổi Tuất rất xông xáo, chăm chỉ, luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Với họ, công việc là trên hết, chuyện tình cảm chỉ là thứ yếu. Chỉ cần họ nhận trách nhiệm với việc gì đó, chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành quả xuất sắc nhất.

Nhung nang giap trac tro duong tinh duyen hinh anh 2
 
Chính vì quá chú tâm làm việc nên cô nàng tuổi Tuất không còn thời gian và tâm trí dành cho chuyện yêu đương. Họ thà hi sinh tình cảm cá nhân chứ không chịu bỏ lỡ cơ hội trong sự nghiệp của mình. Vì lẽ đó, đường tình duyên của con giáp này luôn gặp trở ngại, thậm chí phải tái hôn nhiều lần.

3. Cô nàng tuổi Sửu

Nhung nang giap trac tro duong tinh duyen hinh anh 3
 
Những cô nàng cầm tinh con Trâu tuy khá thành đạt trong công việc nhưng lại gặp không ít trở ngại về đường tình duyên. Nguyên nhân chính là do tính cách bộc trực, quá thẳng thắn tới mức cứng nhắc của họ, kể cả trong tình yêu cũng vậy.

Hiếm khi thấy con gái tuổi Sửu chủ động tạo sự hứng khởi, không khí lãng mạn trong tình yêu. Lối sống nguyên tắc và có phần lạnh lùng và hiếu thắng của họ khiến đối phương cảm thấy áp lực nên khó tránh những mâu thuẫn nảy sinh hoặc trắc trở về hôn nhân.

Linh Lan (Theo DYXZ)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X