Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ 5 con giáp nữ thông minh khôn khéo số 1, mẹ chồng khó tính đến mấy cũng phải nể!

Thứ Hai, 16/05/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp nữ thông minh này là mẫu hình tiêu biểu mà ai cũng phải nể phục, chưa bàn đến nhan sắc nhưng độ thông minh của họ thì không ai bằng.

1. Nữ tuổi Tị

 
con giap nu thong minh

Phụ nữ sinh năm Tị khôn ngoan


Phụ nữ sinh năm Tị rất thoáng tính, dễ gần, họ có sức hút riêng biệt và nhiều nét hấp dẫn từ ngoại hình đến tính cách.
 
Sau khi kết hôn, cô ấy không bao giờ sẵn sàng làm một bà nội trợ cách biệt với thế giới, suốt ngày ru rú ở nhà mà vẫn đi làm và có thành tích tốt. Nhưng cô ấy cũng có thể xử lý tốt việc gia đình và nội ngoại 2 bên một cách ổn thỏa. Vừa được chồng ưu ái, vừa được bố mẹ chồng công nhận.
 
Hôn nhân của nữ tuổi này đương nhiên rất suôn sẻ, gia đình hạnh phúc hay nương tựa lẫn nhau, tin tưởng nhau và hòa thuận. 
 
Thực ra, lấy được một con giáp nữ thông minh như vậy cũng là một điều may mắn đối với tất cả những người đàn ông trên thế giới này.

Xem thêm: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 

2. Nữ tuổi Hợi

 
Phụ nữ tuổi Hợi bản tính hiền lành, đức độ, lương thiện, lạc quan, không thích thị phi. Họ là người tinh tế và giàu cảm xúc, trong mắt đàn ông, họ là những người yêu nhẹ nhàng và đáng yêu. 
 
Trong cuộc sống gia đình, Hợi là một người vợ tốt, người mẹ tốt điển hình, quan niệm của con giáp này về gia đình khá nghiêm túc, sẽ nâng đỡ cho sự nghiệp của chồng, chăm lo gia đình sao cho nề nếp.
 
Phụ nữ tuổi Hợi sống tình cảm chân thành, không thủ đoạn, thẳng thắn, khéo giao tiếp, đảm đang, cũng có ý chí làm ăn riêng nhưng không bao giờ sa đà vào thói hư tật xấu bên ngoài.
 
Con giáp tuổi này hoàn toàn có thể tự mình kiếm một công việc ổn định, không chỉ có thể làm giàu kinh tế, cuộc sống mà còn duy trì sức sống và năng lực của mình dù ở trong hoàn cảnh nào.
 

3. Nữ tuổi Thân

 
Phụ nữ tuổi Thân nổi tiếng thông minh, dễ đồng cảm, giỏi giao tiếp và hòa đồng, thích dùng sự khôn khéo của mình để điều khiển người khác.
 
Nhưng trong gia đình và hôn nhân, họ là người linh hoạt, giỏi giao tiếp với mọi người trong họ hàng. 
 
Sau khi kết hôn sống rất khôn khéo với chồng, không chỉ quản lý tốt cuộc sống hôn nhân mà còn có sự nghiệp rất thành công và sống rất hạnh phúc.
 
Phụ nữ tuổi Thân không chỉ ưa nhìn mà còn rất dễ thích nghi, sau khi kết hôn hầu hết đều có thể đảm đương tốt các mối mối quan hệ trong gia đình, có được sự quan tâm, cưng chiều của chồng. Cuộc sống vợ chồng êm ấm hạnh phúc.
 

4. Nữ tuổi Mão

 
Nu tuoi Mao
 
Phụ nữ tuổi Mão hiền lành, đức độ, nhân hậu và chu đáo, chuẩn là con giáp nữ thông minh bao người theo không kịp.
 
Sau khi kết hôn, họ thích gần gũi với chồng, không những không đánh mất mình mà còn được sự quan tâm chăm sóc của chồng.
 
Dù trước hay sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mão vẫn rất chú trọng đến hình thức bên ngoài và khí chất của mình, ngay cả trước mặt chồng vẫn giữ vẻ tao nhã, không bao giờ thể hiện ra mặt xấu của mình.
 
Nữ tuổi Mão còn giỏi thu phục lòng người, đặc biệt là luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh. Họ không bao giờ khinh thường người khác hay dùng vẻ bề ngoài để thu hút đàn ông mà dùng thực lực của mình để chiếm được chân tình của đàn ông.

Xem thêm: Sức quyến rũ của 12 con giáp nữ
 

5. Nữ tuổi Tuất

 
Phụ nữ tuổi Tuất hóm hỉnh và thông minh, đức độ, có chỉ số IQ và EQ cao, cho dù trong là hôn nhân hay sự nghiệp, họ đều rất tài giỏi.
 
Trong quá trình giao tiếp với mọi người, họ rất giỏi nắm bắt tâm lý, không chỉ hòa nhã mà còn cương nghị, mạnh mẽ. Tuất luôn để đối phương cảm thấy rằng mình là những người phụ nữ dịu dàng nhưng không dễ bắt nạt.
 
Con giáp nữ này còn là những người giỏi việc nhà, thân thiết, hòa thuận với người trong gia đình sau khi kết hôn, không những được lòng bố mẹ chồng mà còn được chồng cưng chiều.
 
Họ sống với nội ngoại 2 bên rất quan tâm và chu đáo, dù đôi khi bận công việc nhưng cũng có thể điều phối được sự hòa thuận giữa 2 bên.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X