Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp nữ thay đổi chóng mặt sau khi kết hôn, chẳng còn dịu dàng như thuở mới yêu

Thứ Năm, 03/10/2019 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí top con giáp nữ thay đổi sau khi kết hôn, trước hôn nhân, bản mệnh càng hiền lành bao nhiêu thì sau khi kết hôn, họ lại thích bắt nạt chồng và muốn nắm quyền kiểm soát gia đình bấy nhiêu.
 
con giap nu thay doi sau khi ket hon
 
Nhiều người hay đùa nhau rằng “Hôn nhân là nấm mồ giết chết tình yêu” bởi khi yêu, con người càng dịu dàng, ngọt ngào, hoàn hảo trong mắt đối phương bao nhiêu thì lúc lấy nhau về, những điều tốt đẹp ấy dường như biến mất, nhường chỗ cho sự cằn nhằn, khó chịu, luộm thuộm,… 
 
Dường như tất cả những điểm xấu của một người sẽ được bộc lộ sau khi đã cùng nhau chung sống dưới một mái nhà.
 
Vậy trong 12 con giáp nữ, nàng giáp nào có những thay đổi chóng mặt nhất sau khi kết hôn? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Phụ nữ tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, phụ nữ tuổi Sửu là một cô gái chăm chỉ, mạnh mẽ và luôn có rất nhiều ý tưởng trong công việc cũng như tình yêu và cuộc sống. Bản mệnh luôn cố gắng làm việc để tạo dựng một tương lai sung túc, đầy đủ.
 
Khi mới bước chân vào tình yêu, những cô gái tuổi Sửu thường tỏ ra rất dịu dàng và ngoan ngoãn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vẻ ban đầu, là chiếc vỏ bọc hoàn hảo mà bản mệnh tạo ra để đối phương “say nắng”, thực chất, nàng giáp này khá mạnh mẽ và ẩn chứa nhiều tính cách đặc biệt khiến cách mày râu khó đoán định. 
 
Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Sửu sẽ không che giấu tính cách của mình và phơi bày tất cả mọi thứ chân thật nhất. Sự mạnh mẽ, thậm chí có phần dữ dằn của con giáp này nhiều phen khiến những ông chồng phải lao đao.
 

2. Phụ nữ tuổi Dần

 
Phụ nữ tuổi Dần là một người phụ nữ thích giấu mình, ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân. Trước những người lạ, nàng giáp này giống như một thiếu nữ dịu dàng, e ấp bên hoa huệ, luôn mang đến cho mọi người cảm giác dịu dàng và đáng yêu.
 
Tuy nhiên, trên thực tế, những người phụ nữ tuổi Dần lại thuộc tuýp người khá mạnh mẽ, khiên cường, thích điều khiển và nắm giữ mọi thứ trong tay. 
 
con giap nu thay doi sau khi ket hon 2
 
Bật mí top con giáp nữ thay đổi sau khi kết hôn, trước hôn nhân, bản mệnh càng hiền lành bao nhiêu thì sau khi kết hôn, họ lại thích bắt nạt chồng và muốn nắm quyền kiểm soát gia đình bấy nhiêu. 
 
Bởi vậy, nhiều ông chồng thường vui rằng phụ nữ sau khi kết hôn trở lên dữ dằn như “sư tử Hà Đông”. Cánh mày râu cũng nên thông cảm cho các nàng bởi ngoài công việc, họ còn phải lo cho gia đình, con cái, xử lý nhiều mối quan hệ, việc dễ gặp áp lực và nổi nóng là điều hiển nhiên.
 

3. Phụ nữ tuổi Thìn

 
Nói về cá tính độc lập, mạnh mẽ, khó có con giáp nào có thể vượt mặt tuổi Thìn trong số 12 con giáp. Bản mệnh không thích dựa dẫm vào bất cứ ai mà luôn thích tự đi trên đôi chân của chính mình. 
 
Mỗi khi gặp khó khăn, thay vì yêu cầu giúp đỡ, phụ nữ tuổi Thìn luôn dựa vào khả năng của bản thân để tìm biện pháp giải quyết. Sự tham vọng và đầy quyết đoán giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua khó khăn, thậm chí đạt được những kết quả ngoài tưởng tượng.
 
Một người phụ nữ như thế sao có thể “khom lưng làm tì thiếp cho người”? Vì thế, lúc yêu đương tuy có nết na, chăm lo người yêu hết mực, đến lúc kết hôn, phụ nữ tuổi Thìn sẽ lại trở về là chính mình – đầy tham vọng và sự quyết tâm, hết mình phấn đấu cho công danh sự nghiệp.
 

4. Phụ nữ tuổi Tỵ

 
Cũng giống như tuổi Thìn, Tỵ là một cô gái rắn rỏi, mạnh mẽ, có tham vọng làm chủ, thích kiểm soát mọi thứ và luôn làm rất tốt điều này.
 
Bật mí top con giáp nữ thay đổi sau khi kết hôn, vì không tin tưởn tuyệt đối vào tình yêu, nên bản mệnh luôn để cho mình một đường lui đề phòng những tình huống bất trắc, đó là sự khôn ngoan của nàng giáp này.
 
 Phụ nữ tuổi Tỵ có thể giả vờ dịu dàng trước khi kết hôn, nhưng bản mệnh mau chóng để lộ diện mạo ban đầu sau khi kết hôn, mạnh mẽ, có đôi chút dữ dằn và thích nắm quyền kiểm soát mọi chuyện.
 
Người đàn ông nào đã xác định lấy nàng giáp này làm vợ nên xác định trước những điều có thể xảy ra và học cách chấp nhận. Suy cho cùng, tất cả những điều nàng làm cũng đều vì muốn tốt cho gia đình, cho hôn nhân của mình chứ không hề có ý xấu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X