Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những phụ nữ có nguy cơ sống xa chồng nhất trong 12 con giáp

Thứ Hai, 14/09/2020 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Rơi vào hoàn cảnh con giáp nữ sống xa chồng đòi hỏi những người phụ nữ này phải mạnh mẽ hơn, cứng cỏi hơn nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi vẻ dịu dàng của mình bạn nhé.


Tuổi Sửu

 
Dù không phải ai tuổi Sửu cũng là top con giáp vất vả nhưng phụ nữ tuổi này trông có vẻ tất bật, vội vã hơn những người khác. Họ làm việc rất chăm chỉ đơn giản là vì sở thích, họ chọn cuộc sống bận rộn làm niềm vui, để thấy mình có ích, ngoài ra, họ cũng muốn mình có thể là chỗ dựa vững chắc để có thể giúp chồng gây dựng lên sự nghiệp. 

Phụ nữ tuổi Sửu là người mẫu người chịu thương chịu khó nên dường như ông trời muốn thử thách họ thêm khi đa số họ gặp cảnh chồng phải đi làm việc xa nhà quá thường xuyên. Nhưng điều này dường như cũng không thể "làm khó" được họ khi mà họ luôn chủ động trong việc nắm bắt tình hình.

Phụ nữ tuổi này thường coi trọng gia đình, họ được xem là mẫu người lý tượng trong vai trò làm vợ đảm đang lại rất chung thủy, nếu chồng đi xa, họ sẽ ở nhà, giúp chồng quán xuyến việc nhà, đối nội đối ngoại đâu ra đấy.

Các cô nàng tuổi Sửu không có quá nhiều thời gian rảnh để đi hỏi các phụ nữ khác bí quyết giữ chồng nhưng họ biết rằng chỉ cần tập trung cải thiện bản thân mình mỗi ngày là đủ. Họ cũng lo chồng mình ngoại tình lắm chứ nhưng họ biết rằng cố gắng quản lý một người ở xa mình là điều không thể.

Vì thế, tốt hơn hết là họ cứ hoàn thành tốt những việc hiện tại và được làm công việc mình yêu thích. Niềm vui của họ đến từ rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống như đọc sách, giao lưu bạn bè, chuẩn bị những bữa ăn đẹp mắt,... chứ không quá phụ thuộc vào chồng.

Với những nỗ lực của mình, phụ nữ tuổi này không chỉ được chồng yêu mà còn được lòng bố mẹ chồng. Con cái của họ sau này cũng rất thành đạt, hiếu thảo.
 
con giap nu song xa chong
 
 
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng là con giáp nữ sống xa chồng nhưng họ ít khi muốn chấp nhận sự thật này. Họ luôn muốn được ở gần và được người đàn ông ấy chiều chuộng mình nhiều hơn. Thậm chí có người cảm thấy "sốc" khi vừa cưới xong chồng đã phải đi xa.

Hơn nữa, những người phụ nữ tuổi này vốn rất nhạy cảm với những vấn đề đang xảy ra nên họ có không ít những hoài nghi về chồng mình. Thế nhưng đừng vì thế mà mỗi lần chồng về nhà là bạn lại cáu kỉnh đấy nhé, con giáp tuổi Thìn.

Bản mệnh nên nhớ, đừng quá gay gắt, đừng quá cứng nhắc với chồng, đặc biệt là với những ông chồng làm ăn xa nhà. Liệu có người đàn ông nào mong muốn trở về nhà để nghe vợ chửi, nghe vợ quát tháo cơ chứ?

Với vai trò người phụ nữ thì bạn nên tìm cách khéo vun vén cho gia đình, ai chẳng muốn có một gia đình hạnh phúc khi vợ chồng có thể gần gũi bên nhau nhưng nếu anh ấy không đi xa kiếm tiền, không được làm việc mình thích thì làm sao đảm bảo được một cuộc sống yên ổn cho gia đình nhỏ của mình.

Hãy thông cảm cho anh ta và học vui với những gì đang có, biết cách giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng, hòa thuận với mẹ chồng thì bạn cũng đã bớt cô đơn đi phần nào đấy.

Cứ tìm niềm vui trong công việc để bạn có thể tránh xa các cám dỗ có thể xảy ra. Hãy dành thời gian để dạy dỗ các con biết sống tự lập, thành đạt và hiếu thảo bạn nhé.
 

Tuổi Ngọ


Có thể là chính con giáp tuổi Ngọ hoặc chồng của cô nàng phải đi làm xa nhà và khi việc này quá thường xuyên thì họ bắt đầu nghĩ tới việc phải biết cách giảm bớt sự cô đơn ấy của chồng nếu không muốn cảnh gia đình tan nát.

Họ tìm cách để động viên an ủi chồng, làm sao để chồng cảm nhận được vợ, con luôn bên cạnh chồng, luôn quan tâm và lo lắng cho chồng, và cả nhà luôn chờ mong ngày sum họp cả nhà để cùng nhau ghi tiếp những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Nếu chồng phải xa nhà nhiều ngày, họ khôn khéo dùng những lời nói của mình để ngầm thông báo cho anh biết rằng, dù cho cả thế giới quay lưng lại với chồng thì vẫn luôn có vợ con ở bên chồng, luôn mỉm cười chào đón chồng trở về.

Khoảng cách xa nhau thật đáng sợ khi vợ chồng không thể ở cạnh nhau chia ngọt xẻ bùi trong suốt thời gian dài tính bằng vài tháng thậm chí là cả năm. Xa mặt thì cách lòng, dù không ngừng nhắn tin hãy những cuộc gọi video thì bạn vẫn cảm thấy phiền lòng.

Thi thoảng, họ nhắc nhở chồng để anh hiểu đừng làm điều gì có lỗi với vợ con, làm thế chỉ khiến gia đình tan nát, vợ con khổ, bản thân chồng cũng không sung sướng gì. Chăm sóc một gia đình đã vất vả, dại gì rước thêm gánh nặng vào thân chỉ vì một phút lầm lỡ.

Nếu ở nhà có chuyện gì, con giáp tuổi Ngọ cũng hết sức nhẹ nhàng trao đổi với chồng để cùng tìm cách xử lý, họ sẽ chẳng làm loạn mọi chuyện sẽ khiến người đàn ông làm ăn xa nhà thường rất hay lo lắng mọi việc ở nhà.
 
song xa chong la cam giac khong may de chiu
 
 

Tuổi Hợi

 
Người phụ nữ tuổi Hợi không chỉ hòa đồng, cởi mở mà còn rất bao dung, độ lượng, họ đã từ lâu chấp nhận cảnh mình là con giáp nữ sống xa chồng. Họ biết rằng với công việc của chồng như bộ đội, cảnh sát hoặc một số công việc có đặc thù phải đi xa nhà khác... nên việc vắng bóng anh trong những ngày quan trọng như sinh nhật mình, sinh nhật con, kỷ niệm ngày cưới, thậm chí là Tết... là điều họ phải tập quen.

Đối với người tuổi Hợi, họ tối kỵ tranh cãi với chồng khi chồng không ở bên mình, tuyệt đối không giận dỗi, hơn thua với chồng khi anh ấy đang ở xa vì việc đó không làm anh muốn trở về mà khoảng cách hai người chỉ thêm xa hơn mà thôi.

Với những cô nàng tuổi Hợi, dù chồng xa nhà nhưng họ vẫn luôn ý thực việc chăm sóc bản thân, luôn biết làm đẹp cho mình. Họ hiểu rằng, ai cũng sẽ bị thu hút bởi cái đẹp chứ đừng nói là đàn ông. Đàn ông sinh ra là để say mê, đeo đuổi, chinh phục và gắn kết với phụ nữ đẹp thì không có lý do gì họ xuề xòa, quên mất việc chăm lo cho vẻ ngoài của mình cho dù chồng không ở nhà. 

May mắn là khi ở "hậu phương" con giáp tuổi Hợi biết nghe lời cha mẹ, cư xử đúng mặc với anh chị em trong nhà, hòa đồng với gia đình nhà chồng... nên áp lực cũng đã vơi đi ít nhiều.
 
Chính con giáp tuổi Hợi còn nhận ra rằng có khi hai người xa nhau một chút thì giữa hai người rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Khi có cơ hội tái hợp thì hai người lại được tận hưởng khoảnh khắc vui, hạnh phúc như thuở mới yêu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X