Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp nữ đổi vận sau khi kết hôn, chăm chồng chăm con cực kỳ mát tay

Thứ Ba, 28/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, đó là vì họ không biết đến top 5 con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn này, khéo léo số 2 không ai số 1.

1. Tuổi Tý


con giap nu may man sau khi ket hon

Tý là những cô gái ngoan


Những cô gái tuổi Tý đa phần đều thông minh, xinh đẹp, có duyên và hài hước, mọi người đều muốn kết bạn làm quen, gần gũi với bạn. Tuy là con giáp nữ đào hoa nhưng không hề đa tình, đã lấy chồng rồi thì cực chung thủy, hết mình vì gia đình.
 
Cô gái này tuy hay làm biếng nhưng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống, được mệnh danh là những cô gái ngoan. Sau khi kết hôn, nếu bạn biết cách bao dung và kiềm chế sự nóng nảy của mình tốt hơn thì chồng bạn sẽ muốn tôn thờ bạn như bà hoàng.

Trời sinh những phụ nữ tuổi Tý phải ổn định gia đình thì mới ổn định về mọi thứ bao gồm cả tinh thần và vật chất. Hơn nữa, tuổi này là một trong những con giáp có số vượng phu, vì vậy sau khi kết hôn, tiền bạc và vận may sẽ dồi dào hơn.
 

2. Tuổi Ngọ


Phụ nữ tuổi Ngọ là con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn do lạc quan, ít nói, rất dễ được lòng người khác phái. Tuy nhiên, bạn rất dễ đối đầu trực diện với nửa kia bởi tính cách không chịu thừa nhận thất bại của mình, lúc nào cũng tranh cãi đến cùng, không giành phần thắng thì không im lặng.
 
Tuy nhiên, dù tính cách ngang ngược như vậy nhưng cũng thu hút được một người chồng hiền lành, chu đáo.

Ngoài ra bạn còn rất có trách nhiệm với gia đình và biết cách quản lý các mối quan hệ. Lúc nào cũng là người lo lắng chu đáo cho 2 bên nội ngoại không thiếu một dịp nào. 

Ngọ không những có khả năng giúp bản thân và người chồng gầy dựng cơ ngơi vững chắc, ổn định về tài chính mà đời sống tình cảm ngày càng hạnh phúc và lãng mạn hơn. Vì vậy sau khi kết hôn Ngọ sẽ rất hạnh phúc.
 

3. Tuổi Mùi


Những cô gái tuổi Mùi có nụ cười ngọt ngào và trái tim ấm áp, họ dễ thương như những nàng tiên nhỏ. Tính cách như vậy sẽ khiến các bạn gặp nhiều may mắn sau khi kết hôn.

Vốn là người của gia đình, nên khi lấy chồng sinh con, tuổi Mùi như cá được quay về đại dương, họ thỏa sức chăm sóc và yêu thương gia đình vô điều kiện, cũng chính những điều này đã giúp họ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc hơn bao giờ.
 
Tuy nhiên cô gái này đừng quá phục tùng chồng con trong mọi việc, cần suy nghĩ độc lập hơn, ngoài hôn nhân, bạn cũng cần phải có cuộc sống riêng thì mới tránh được bệnh trầm cảm và cáu giận.
 

4. Tuổi Mão


Tuoi Mao
 
Con gái tuổi Mão hiền lành, ít nói, là loại con gái ngoan không biết đánh nhau, gây sự. Đa phần nữ tuổi này đều hiền như cục đất, chẳng mấy khi chửi bới đánh đập hay lăng mạ bất cứ ai.
 
Bạn biết nhẫn nhịn và có tinh thần trách nhiệm, những đức tính cao đẹp này sẽ giúp bạn vững vàng trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sau hôn nhân và không bao giờ để nửa kia phải xấu hổ vì vợ. Vì thế nên nửa còn lại đương nhiên sẽ yêu bạn nhiều hơn. Chính vì vậy, chỉ số vận may sau khi kết hôn sẽ tăng vọt.

Không những thế, tuổi Mão còn là một trong những con giáp nữ phúc hậu có số vượng phu vượng tử, sau khi yên bề gia thất, họ sẽ có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, dạy dỗ con cái ngoan ngoãn thành tài.
 

5. Tuổi Dậu 


Những cô gái tuổi Dậu là những người vui tính hay đùa nhất, khi thì bạo dạn và khi thì dịu dàng nhưng lại không thích quyền uy. Vì vậy, những cô gái này có thể chinh phục được đấng mày râu khiến các chàng phải ngưỡng mộ.
 
Điều này khiến cho nửa kia của Dậu trở nên tự hào và vui vẻ khi về chung một nhà nhờ cô vợ hóm hỉnh, dễ thương. Dậu cũng không dám để mình phạm vào nhữn sai trái to lớn sau khi kết hôn, nhờ vậy nên họ có cuộc sống sau hôn nhân vô cùng tốt đẹp.

Không những vậy, đây cũng là con giáp giỏi quán xuyến nhà cửa, chăm sóc con cái nên cưới được phụ nữ tuổi Dậu, đàn ông sẽ ngày càng có cơ hội tập trung, phát triển sự nghiệp, kiếm tiền ngày một nhiều hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X