Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top nàng giáp mâu thuẫn khi yêu, ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng mê chàng như điếu đổ

Thứ Tư, 12/08/2020 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp nữ mâu thuẫn khi yêu này, dù trong lòng có yêu thích một người đến đâu thì ngoài mặt lại vẫn cố tỏ ra lạnh lùng và thậm chí còn phớt lờ đối phương. Người ta thường nói trên đời không có gì khó hiểu hơn ngôn ngữ của con gái, điều này quả thực rất chính xác!
 
 
Con gái vốn đã được mệnh danh là “sinh vật khó hiểu nhất hành tinh”, đặc biệt, con gái khi yêu lại càng thêm phần khó hiểu khiến các chàng trai của chúng ta thường rơi vào trạng thái khó xử.
 
Các cô ấy thường không muốn bộc lộ hết ra thế giới nội tâm của mình mà mong muốn các chàng trai đủ tinh tế để hiểu được những điều cô ấy chưa nói hay điều cô ấy nghĩ một đằng nói một nẻo. Thế này thì quả thực là làm khó cánh mày râu quá mà! 
 
Song cũng phải nói rằng, sự khó hiểu, mâu thuẫn của con gái thực chất chính là tình cảm, sự quan tâm của của cô ấy dành cho chàng trai mà mình yêu thương theo cách cô ấy nghĩ rằng cần thiết và phù hợp mà thôi. 
 
Hãy cùng xem trong 12 con giáp, cô nàng nào sẽ được mệnh danh là con giáp nữ mâu thuẫn khi yêu nhiều nhất để các anh chàng của họ còn có sự chuẩn bị nhé.

Con giao nu mau thuan khi yeu
 

1. Cô nàng tuổi Mão

 
Các cô nàng tuổi Mão trời sinh đã có tính cách hiền lành, ít nói và rất tốt bụng. Họ được trời phú cho giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, không thích ồn ào, hơn nữa đường nét khuôn mặt rất tinh tế, đầy sức hút ánh nhìn của người khác phái. 
 
Cô nàng giáp này luôn khao khát một tình yêu đẹp và mong có được cuộc sống tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào. 
 
Trước khi yêu, con giáp nữ này là một cô gái rất thông minh và lý trí, làm việc gì cũng quyết đoán, có năng lực hành động, nhưng khi đã sa vào lưới tình thì tính cách của cô ấy thay đổi chóng mặt.
 
Khi yêu, chẳng những chỉ số thông minh của cô nàng tuổi Mão giảm xuống mà hành động còn thay đổi rất nhiều, đôi khi còn cố tình nghĩ một đằng làm một nẻo nữa cơ.
 
Ví dụ như, cô ấy luôn cố tỏ ra rất lạnh lùng trước mặt người mình thích, có khi trong lòng rất thích nhưng họ không chịu thừa nhận, thậm chí còn giả vờ không thích đối phương. 
 
Nhưng những ai thực sự hiểu rõ con giáp nữ này mới biết rằng trái tim họ đang đập nhanh ra sao khi ở bên cạnh đối phương. Xem thêm: Sức quyến rũ của 12 con giáp nữ: Ai là mỹ nữ vạn người mê?
 

2. Cô nàng tuổi Sửu

 
Những cô gái tuổi Sửu đa phần đều là người hướng ngoại và thẳng thắn, hào phóng khéo léo, thái độ làm người đứng đắn, tốt bụng và có mối quan hệ xã giao rất tốt. Cho nên trong cuộc sống, họ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè xa gần. 
 
Tuy nhiên, cô nàng giáp này lại là người khá bảo thủ trong tình cảm và không dễ dàng đón nhận tình yêu của người khác phái. Song một khi đã yêu ai thì họ sẽ hết lòng, hết dạ, dù có chuyện gì xảy ra giữa chừng cũng không thay đổi tình yêu họ dành cho đối phương. 
 
Chỉ là trong tình yêu, cách thể hiện của nàng Trâu khá mâu thuẫn, đến mức nhiều người không thể hiểu được nữa là chàng trai mà cô nàng này yêu mến. 
 
Tuy là người tốt bụng, bình thường không muốn làm khó người khác, nhưng ở trước mặt người mình thích, nàng tuổi Sửu sẽ không tránh khỏi buông lỏng bản thân, thể hiện con người chân thật nhất của bản thân với tính cách tự cao tự đại và có phần kiêu ngạo của mình. 
 
Đôi khi trong lòng rõ ràng là rất thích một người, nhưng lại thể hiện sự thờ ơ, lạnh lùng với người ấy. Có lẽ chỉ có cô bạn thân lâu năm với họ mới có thể hiểu được tiếng nói từ trong sâu thẳng của cô nàng giáp này, đó chẳng qua là cô ấy đang cố tình phớt lờ đối phương mà thôi.

Con giap nu mau thuan khi yeu
 

3. Cô nàng tuổi Tị

 
Nhắc đến con giáp nữ mâu thuẫn khi yêu thì không thể bỏ qua cô nàng tuổi Tị.
 
Những cô gái tuổi Tỵ là người mạnh mẽ, lạnh lùng và rất bí ẩn. Trong công việc, cô ấy rất chăm chỉ, luôn đặt ra mục tiêu cao và yêu cầu bản thân phải phấn đấu cho đến khi ước mơ ban đầu được thực hiện. 
 
Nhưng dù có là cô gái cá tính mạnh trong công việc ra sao thì họ cũng có một mặt rất dịu dàng và yếu đuối trong tình cảm. Khi yêu, con giáp nữ này yêu rất chân thành và chung thủy.
 
Họ rất khắt khe trong chuyện tình cảm, luôn hy vọng rằng người yêu của mình sẽ là người có năng lực ưu tú để bản thân được nở mày nở mặt. 
 
Dù đã trao cả trái tim cho đối phương, song cô nàng Rắn lại là người rất mâu thuẫn. Họ yêu cầu cao về đối phương nhưng trước mặt người ấy lại tỏ ra rất thờ ơ và lạnh lùng. Thái độ này không ít lần khiến anh chàng kia sống trong "lo sợ" vì không biết mình có lỡ làm gì sai không. 
 
Trước khi yêu, nàng tuổi Tị có phần độc đoán và khá nghiêm ngặt, khi yêu rồi tuy hơi khó hiểu nhưng thực chất cô ấy rất dịu dàng, quan tâm và bao dung cho đối phương. 
 

4. Cô nàng tuổi Mùi

 
Những cô nàng tuổi Mùi hầu hết đều rất hiền dịu và khiêm tốn, không giỏi ăn nói, hơi nhút nhát và không thích bộc lộ cảm xúc. Cho nên dù trong lòng rất thích một người nhưng họ cũng sẽ không chủ động nói ra. 
 
Dù vậy nhưng tình cảm mà con giáp nữ này dành cho đối phương là thật lòng, yêu ai là yêu cả đời, sẵn sàng trao cho người ấy tất cả những gì mình đang có. 
 
Thường ngày hiền dịu và thiện lương là vậy, song con giáp này cũng có không ít tật xấu khi yêu, nhất là việc nghĩ một đằng nói một nẻo.
 
Một khi cô ấy giở thói làm nũng quả thực khiến người khác không thể từ chối, cũng chính vì thế mà họ dễ dàng sinh ra sự vô lý khi yêu. Cho nên nếu yêu một cô nàng tuổi Mùi, phái mạnh nhất định phải chuẩn bị tâm lý để chịu đựng sự thất thường vô lý của cô ấy. 
 
Vì con gái khi yêu có chỉ số IQ rất thấp, nên đừng cố lý luận với họ, cũng đừng nghĩ rằng đó là bản chất của cô ấy, thực tế thì cô ấy chỉ muốn thu hút sự chú ý của người yêu và mong nhận được nhiều tình cảm của đối phương hơn mà thôi.

Con giap nu mau thuan khi yeu 2
 

5. Cô nàng tuổi Dậu

 
Những cô gái tuổi Dậu là người sắc sảo, cơ trí thông minh, có năng lực mạnh mẽ và rất giàu kinh nghiệm trong công việc. 
 
Bình thường họ có thể là một cô gái mạnh mẽ, điển hình của "nữ cường nhân" nhưng khi yêu lại như trở thành một người hoàn toàn khác. 
 
Sau khi yêu, con giáp nữ này sẽ trở nên rất dễ xúc động, khó kiềm chế cảm xúc, một chút bất cẩn của người yêu cũng có thể chọc tức cô ấy. 
 
Nũng nịu, gây sự vô cớ, ghen tuông... tất cả những điều này đều có bởi cũng như những cô gái khác, họ cũng mong nhận được sự chú ý của người mình yêu. 
 
Điều khiến họ trở thành con giáp nữ mâu thuẫn khi yêu là vì dù rất quan tâm đến nửa kia nhưng họ luôn cố tỏ ra lạnh lùng và thích phớt lờ, trừ khi đối phương cũng hiểu ý họ và biết rằng cô ấy chỉ đang muốn người mình yêu để mắt tới mình nhiều hơn, muốn trái tim của chàng trai chỉ hướng về phía mình mà thôi chứ thực ra không có bất cứ điều gì quá khó hiểu cả.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X