Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp nữ mạnh mẽ ban ngày yếu đuối ban đêm, rất cần một bờ vai để tựa vào

Thứ Sáu, 02/08/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ những con giáp nữ mạnh mẽ ban ngày yếu đuối ban đêm, chỉ khi màn đêm buông xuống, họ mới khóc – khóc cho bản thân, cho những nỗi buồn giấu kín, khóc cho nhẹ lòng,…
 
con giap nu manh me ban ngay yeu duoi ban dem
 
Đời là vô thường và cảm xúc của con người thì luôn thất thường, không ai có thể kiểm soát được. Có những cô gái mạnh mẽ, kiên cường thật sự, dù có xảy ra phong ba bão tố thế nào cũng vững tâm vượt qua. Cũng có những cô gái ban ngày cười nói vui vẻ nhưng ban đêm lại buồn não, u sầu, tự gặm nhấm nỗi buồn một mình. 
 
Vậy trong 12 con giáp, ai là người “ngày cười đêm khóc” nhiều nhất?
 

1. Cô nàng tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, cô gái tuổi Mão đa phần tính cách dịu dàng, ấm áp nhưng trái tim có phần yếu đuối. Họ biết cách quan tâm chăm sóc người khác và xem đó là một điều hạnh phúc. 
 
Không chỉ trong tình yêu mà ngay cả trong quan hệ bạn bè, quý cô tuổi Mão cũng luôn là người giỏi lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích. Ấy vậy mà khi bản thân mình gặp chuyện, nàng giáp này lại rất ít khi chia sẻ cùng ai.
 
Nàng giáp tuổi Mão có một trái tim rất nhạy cảm, nhưng lại quen với việc giả vờ mạnh mẽ và che giấu tâm tư của mình rất tốt. Ban ngày, họ là một người mạnh mẽ sắt đá, làm việc chuyên tâm, cật lực nhưng nhiều khi kìm nén bản thân quá nhiều, đêm đến nước “mắt sẽ chảy thành sông”.

con-giap-nu-manh-me-ban-ngay-yeu-duoi-ban-dem-2
 
Màn đêm buông xuống chính là lúc nàng đối diện với chính mình, đối diện với nỗi cô đơn khó ai có thể chia sẻ. Họ khao khát yêu và được yêu nhưng dường như cái khát vọng có vẻ giản đơn ấy khó mà thực hiện. Việc tạo ra tấm vỏ bọc lạnh lùng khiến người khác rất khó tiếp cận để tìm hiểu, để sẻ chia.
 
Lời khuyên cho các cô gái tuôi Mão là hãy mở rộng tấm lòng mình hơn, chia sẻ nhiều hơn, mỉm cười nhiều hơn. Có như thế, cuộc sống mới bớt đi gánh nặng của sự lo âu và bản thân bạn cũng cảm thấy yên bình, nhẹ nhõm hơn.
 

2. Cô nàng tuổi Dần

 

Hé lộ những con giáp nữ mạnh mẽ ban ngày yếu đuối ban đêm, cô nàng tuổi Dần là người có nội tâm rất tinh tế và nhạy cảm, luôn biết nghĩ cho người khác, rất ít khi vì lợi ích của bản thân. Vì quá nhạy cảm, một chuyện nhỏ xíu cũng có thể làm trái tim nàng bị tổn thương. 
 
Tuy nhiên, nàng giáp này lại không muốn người khác biết những điểm yếu của mình, mà luôn muốn trở thành một cô nàng mạnh mẽ trước mặt mọi người. Do đó, lúc nào họ cũng khoác lên mình một chiếc áo choàng của sự mạnh mẽ, tự tin, khiến mọi người nể phục. 
 

con-giap-nu-manh-me-ban-ngay-yeu-duoi-ban-dem-1
 
Đêm đến mới là lúc họ chiếc áo choàng được lột bỏ và nàng Dần lại trở về với con người thật của mình, mỏng manh, yếu đuối và rất cần được che chở. Vì thế, nếu ai yêu cô gái tuổi này, hãy tâm lý và yêu chiều nàng một chút, để nàng có thể vững tâm và vượt qua nỗi cô đơn của bản thân.

Hãy luôn nhớ rằng cuộc sống luôn tươi đẹp, đừng nên bi lụy quá mà bỏ lỡ những gam màu muôn sắc của cuộc sống ấy.
 

3. Cô nàng tuổi Tý

 
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý là con giáp “miệng cứng lòng mềm”. Dù luôn tỏ vẻ mạnh mẽ và không quan tâm bất cứ điều gì nhưng nếu chạm vào điểm yếu của mình, nàng giáp này rất dễ bị tổn thương.
 
Đa phần các cô nàng tuổi Tý đều có tính cách kiêu ngạo, tạo cảm giác khó gần đối với mọi người, Vì quá kiêu ngạo nên họ tuyệt đối sẽ không để người khác thấy được giọt nước mắt của mình. 
 
Hé lộ những con giáp nữ mạnh mẽ ban ngày yếu đuối ban đêm, nàng giáp này rất ít khi khóc trước mặt ba mẹ hay bạn thân nhất của mình vì họ biết rằng nước mắt không có tác dụng gì cả, nó chỉ làm cho những người quan tâm đến mình lo lắng hơn.
 
Chỉ khi màn đêm buông xuống, họ mới khóc – khóc cho bản thân, cho những nỗi buồn giấu kín, khóc cho nhẹ lòng,…Không ai là không có những khó khăn, buồn phiền trong cuộc đời này, vì thế, nếu khóc được thì hãy cứ khóc, khóc một trận thật to cho hả lòng, hả dạ. Sau đó, hãy lau khô nước mắt và đứng dậy, trở thành một cố gái mạnh mẽ, kiên cường hơn xưa. Chuyện buồn nào rồi cũng sẽ qua.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X