Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm lý do vì sao những con giáp nữ long đong trong ít nhất 1 năm tới

Thứ Sáu, 05/07/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cô nàng tuổi Sửu nằm trong danh sách con giáp nữ long đong vì họ đã khiến đối phương cảm giác không được tin tưởng rồi cứ thế mà xa dần. Đường tình duyên nhiều gập ghềnh, trắc trở cho đến khi họ thức tỉnh và thay đổi thái độ trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

 
Theo Tử vi, không phải vì người tuổi Sửu không tốt mà vì họ quá tốt nên thường nhận phần thiệt thòi về mình. Mặc dù là người thật thà nhưng không phải điều gì họ cũng nói ra, những cô  nàng này chọn việc che giấu cảm xúc vì sợ những suy nghĩ của mình làm phiền người khác.  Họ “đơn thân độc mã” tự gây dựng cơ đồ cho mình chứ không thích tìm sự trợ giúp từ phía gia đình và bạn bè thân thích.

Họ không biết rằng, chính những điều này đã tạo ra những rào cản vô hình trong chuyện tình cảm. Cô nàng tuổi Sửu nằm trong danh sách con giáp nữ long đong vì họ đã khiến đối phương cảm giác không được tin tưởng rồi cứ thế mà xa dần. Đường tình duyên nhiều gập ghềnh, trắc trở cho đến khi họ thức tỉnh và thay đổi thái độ trong thời gian tới.
 
Những người tuổi Sửu tự cho rằng bản thân mình mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua được mọi khó khăn mà không cần đến bất cứ một sự giúp đỡ nào từ phía mọi người xung quanh. Thế nên lúc nào họ cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống. Tuy là con giáp cẩn thận, tỉ mỉ chinh phục được lòng tin của tất cả mọi người nhưng vì quá bận rộn nên họ phần nào cũng lơ là luôn chuyện yêu đương.
 
con giap nu long dong
 
 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có khao khát kiếm tiền, khao khát làm giàu, nhưng họ lại hơi ít niềm tin vào bản thân, thành ra lại để tuột nhiều cơ hội. Cũng vì quá thận trọng và thiếu đi sự quyết đoán nên trên con đường kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp của con giáp này cũng khá là vất vả. Muốn thay đổi được vận mệnh của mình, người tuổi Mão hãy nên quyết đoán hơn nữa và bắt tay vào hành động ngay đi kẻo muộn mất.

Bản tính lương thiện, thậm chí tốt bụng đến có phần ngốc nghếch, trong chuyện tình cảm họ chẳng muốn tranh giành, cứ có người khác xen ngang là họ ngay lập tức bỏ cuộc. Họ không hề biết, những hy sinh vô điều kiện khiến đối phương đang trong lúc phân vân thấy rằng bạn chẳng có tình cảm gì với họ cả, đó là lý do họ cũng rời bỏ bạn dễ dàng hơn. 
 
Bạn hãy nhớ kĩ, tình yêu cần có sự cố gắng từ cả hai người, một bàn tay vỗ sao nên tiếng, bạn chẳng muốn nỗ lực chút nào cũng chính là hủy hoại tình yêu của cả hai người, khiến cho đường tình trắc trở thêm nhiều. Bạn có biết tật xấu mình cần sửa mới mong cải thiện được nhân duyên

Học cách chia sẻ cảm xúc và bộc lộ bản thân nhiều hơn nữa, sẽ có người yêu thương bạn thực lòng và mong muốn ở bên cạnh bạn mãi mãi.
 

Tuổi Thìn

 
Con gái tuổi Thìn đa phần tính cách đều mạnh mẽ, quan điểm về tình yêu của họ cũng có nhiều khác biệt so với đám đông. Họ không bao giờ nũng nịu, nhõng nhẽo với người yêu như những cô gái khác. Người yêu với họ không phải là người để dựa dẫm, che chở hay bảo bọc, họ thích độc lập tự do hơn. Người yêu là người có thể cùng họ chung bước trên đời, đồng cam cộng khổ, gánh chịu mọi mưa nắng cuộc đời.
 
Nhưng khi tuổi đời còn chưa nhiều, trẻ trung chưa nếm trải sự đời, có mấy người đàn ông hiểu và trân trọng điều tốt đẹp của một cô gái như vậy bên mình.

Cô gái tuổi Thìn gặp nhiều điều ngăn trở trong đường tình duyên, phí hoài bao năm tháng tuổi trẻ, chịu nhiều tổn thương, phải đợi tới khi gặp người đàn ông trưởng thành và thấu hiểu, trân trọng mình thì mới có được hạnh phúc. 
 
con giap muon chuyen yeu duong
 
 

Tuổi Mùi

 
Không phải ngẫu nhiên cô gái tuổi Mùi nằm trong danh sách con giáp nữ long đong, họ là mẫu người có lòng tự trọng rất cao, tính cách có phần công chúa, cần người khác che chở, chiều chuộng. Nhưng khốn nỗi bản tính công chúa ngây thơ trong sáng lại thích những anh chàng có đôi chút hư hỏng, bụi bặm. Những chàng trai ấy như những chú ngựa hoang, đam mê tự do và thích những điều cuồng dại, sao có thể đủ kiên nhẫn để nuông chiều cô công chúa tuổi Mùi. 
 
Kì thực, nhìn ra xung quanh, bạn sẽ thấy rất nhiều người yêu thương và sẵn sàng chiều theo ý muốn của nàng giáp này. Nhưng con mắt họ mãi đuổi theo những áng mây phiêu lãng, chẳng nhận ra người phù hợp và thực sự trân trọng mình, để rồi ôm mãi kiếp lận đận tình duyên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X