Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp nữ này lấy được chồng tốt mà không cần nhan sắc, đúng là ông trời luôn công bằng!

Thứ Năm, 26/05/2022 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những con giáp nữ lấy được chồng tốt mặc dù không có ngoại hình xinh đẹp, đúng là ông trời không lấy đi của ai mọi thứ, không có nhan sắc nhưng được chồng thương là đủ.

1. Nữ tuổi Mùi


con giap nu lay duoc chong tot
 

Lời nói và hành động đều nhẹ nhàng

 
Những lời nói và hành động của nữ tuổi Mùi cũng giống như tính cách của cô ấy, ân cần và tỉ mỉ, thể hiện một con người được dạy dỗ và có học thức tốt bẩm sinh.
 
Khi ở bên một người phụ nữ tuổi Mùi, bạn luôn có thể tỉnh táo, vui vẻ và nhìn thấy khía cạnh tốt nhất của mình, điều này khiến tất cả đàn ông đều hạnh phúc khi ở gần họ.
 
Vì là con giáp nữ lấy được chồng tốt nên phụ nữ sinh năm Mùi có thể thu hút những người đàn ông có phẩm chất cao, học giỏi và coi trọng giáo dục gia đình!

Người đàn ông của bạn sau này rất dịu dàng, nhã nhặn, có tình yêu thương vợ con vô bờ bến, sẽ sẵn sàng bươn chải ngoài xã hội mặc kệ nắng mưa vì cô ấy.
 
Nhìn thấu lòng người theo thời gian, nữ tuổi Mùi sẽ có được một tình yêu chân thành, bền lâu. Dù đôi khi cuộc sống gia đình có chút trục trặc về kinh tế nhưng vợ chồng vẫn yêu thương nhau, hiếm khi "vạch áo cho người xem lưng".

Xem thêm: Sức quyến rũ của 12 con giáp nữ
 

2. Nữ tuổi Dậu


Năng lực vượt trội, nắm giữ quyền hành


Phụ nữ tuổi Dậu linh hoạt và mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng làm việc của họ rất phi thường, thậm chí sẽ khiến không ít đấng mày râu phải cảm thấy xấu hổ.
 
Mặc dù nhiều người đàn ông sẽ sợ hãi trước khả năng mạnh mẽ của họ, nhưng chính vì vậy mà phụ nữ tuổi Dậu sẽ thu hút được những người đàn ông có đầu óc kinh doanh chất lượng cao, những người có quyền lực và tính cách cởi mở.
 
Kiểu đàn ông này sẽ không sợ vợ đánh cắp quyền lực của anh ta, nhưng anh ấy cũng sẽ không ngăn cản sự đam mê công việc của Dậu.
 
Chồng tương lai của nữ tuổi Dậu là người tâm lý, biết làm ăn, có tiếng nói trong công việc nhưng về nhà không lấn át vợ bao giờ, chỉ khuyến khích để người vợ có động lực rồi góp ý và cùng cô ấy làm việc chăm chỉ để có cuộc sống tốt hơn.
 

3. Nữ tuổi Mão


Dễ thương, mềm mại và có trách nhiệm

 
Phụ nữ sinh tuổi Mão có tính cách mềm mỏng, có thể vẻ ngoài không giống một mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng họ có một mặt dễ thương và cuốn hút.
 
Hầu hết đàn ông sẽ phải lòng phụ nữ tuổi Mão, đa số các anh đều có nền tảng gia đình tốt và tình hình tài chính ổn, biết làm ăn.
 
Họ không quan tâm đến việc vợ mình có thể san sẻ gánh nặng gia đình hay không, họ tìm kiếm những người phụ nữ dịu dàng sinh năm Mão chỉ để chiều chuộng vợ thật tốt.
 
Vì vậy, hầu hết phụ nữ tuổi Mão đều có thể sống một cuộc sống an nhàn, thoải mái sau khi kết hôn, gương mặt của họ trông trẻ hơn so với tuổi thực tế, xứng đáng nằm top con giáp nữ lấy được chồng tốt.
 

4. Nữ tuổi Dần


Nu tuoi Dan
 

Lạc quan, vui vẻ và dễ hết giận


Người ta thường hay đồn rằng phụ nữ tuổi này cao số, mặt mày lúc nào cũng đăm đăm khó chịu, lạnh lùng nhưng phải tiếp xúc lâu thì bạn mới thấy được họ không chỉ tốt tính mà còn có đường hôn nhân đẹp.
 
Tính cách lạc quan và vui vẻ của phụ nữ tuổi Hổ dễ tạo cho mọi người ấn tượng tốt. Sự lạc quan và hay cười của họ dễ bị thu hút bởi những người đàn ông cũng lạc quan, vui vẻ và có thái độ tốt.
 
Những người đàn ông như vậy có thể không quá giàu có, nhưng họ rất bao dung và biết cách làm cho vợ vui, càng kết hôn muộn thì xác suất để gặp được người chồng như vậy càng cao.
 
Chồng của nữ tuổi Dần sẵn sàng làm việc chăm chỉ hơn bình thường để vợ mình có một cuộc sống chất lượng. Thời gian càng kéo dài, cuộc sống hôn nhân của nữ tuổi Dần càng đáng ghen tị.

Xem thêm: Con giáp nữ phúc hậu
 

5. Nữ tuổi Hợi


Hiền lành, hay gặp nhiều may mắn trong hôn nhân

 
Ai bảo chỉ có năng lực và gương mặt mới được coi là sức mạnh? Có lẽ ông trời luôn chọn cho mỗi người một may mắn đặc biệt, với nữ tuổi Hợi có lẽ là sự vượng phu ích tử, sau khi kết hôn phát tài nhanh trông thấy.
 
Hợi dễ gặp được những người đàn ông có nhân duyên tốt, hiền lành, không thích hơn thua với vợ, thật sự đáng để ghen tị.

Con giáp này tuy người hơi đầy đặn, tính cách giản dị, không thích làm màu hay chưng diện quá nhiều nhưng rất có duyên ăn nói, hiền lành, không phá phách nên cực kỳ được lòng đấng mày râu, ai cũng muốn rước bạn về làm vợ ngay và luôn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X