Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp nữ LẬN ĐẬN đường tình duyên, lấy chồng càng muộn càng SƯỚNG!

Thứ Sáu, 08/03/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày nay, với tỷ lệ ly hôn ngày càng cao, tình yêu dường như trở nên vô cùng mong manh, cùng điểm qua những con giáp nữ lận đận tình duyên nhé.

1. Tuổi Thìn


con giap nu lan dan tinh duyen

Thìn là con giáp nữ lận đận tình duyên


Phụ nữ tuổi Thìn là người có ý chí mạnh mẽ, thích quyền lực, có tham vọng lớn và có khát vọng nghề nghiệp.

Đồng thời, các cô gái tuổi Rồng cũng có phần kiêu ngạo vì ưu điểm của bản thân, tính cách cực kỳ chủ quan, không dễ tiếp thu ý kiến ​​​​của người khác, thường xuyên mâu thuẫn với người khác và bị nhiều người ghét.

Càng lớn tuổi con giáp này càng lộ rõ mình là người mạnh mẽ, bướng bỉnh, thu mình, luôn muốn đối phương phải nghe theo mệnh lệnh của mình nên thường xuyên cãi nhau với bạn đời, gây khó dễ để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Thìn nhìn vẻ bề ngoài trông khá mạnh mẽ nhưng thực ra họ cũng dễ rơi vào cạm bẫy tình cảm.

Nếu lời hứa của đối phương nghe có vẻ tốt, họ thường sẽ bỏ qua một số hành vi xấu của đối phương và tin tưởng một cách mù quáng vào lời nói của đối phương. Sự tin tưởng mù quáng này có thể khiến họ bị tổn thương về mặt cảm xúc.

2. Tuổi Sửu


Phụ nữ tuổi Sửu là con giáp cứng rắn, bảo thủ trong suy nghĩ, ít nói, không giỏi giao tiếp với người khác, lòng tự trọng quá cao và không muốn nhận thất bại khi gặp khó khăn, thường tỏ ra nóng nảy.

Sửu cũng tương đối thụ động trong tình yêu, luôn cần đối phương chủ động dẫn dắt, hiếm khi chủ động tạo không khí lãng mạn, thường thì nửa kia chọn cách rời xa phụ nữ tuổi Sửu vì không thể chịu đựng được sự buồn tẻ này.

Cô nàng này không cho rằng chính tính cách của mình là nguyên nhân khiến mình lọt top con giáp nữ lận đận tình duyên mà thay vào đó, họ cho rằng mình là nạn nhân và đối phương không chung thủy trong mối quan hệ đó và đáng bị lên án.

3. Tuổi Mùi


Tuoi Mui
 
Phụ nữ tuổi Mùi có ngoại hình yếu đuối, nội tâm bướng bỉnh, thích tình yêu lãng mạn và cuộc sống thoải mái nhưng không hung hãn, mọi việc đều dựa dẫm vào đàn ông, không muốn đối mặt với khó khăn.

Mùi mềm yếu bên ngoài và mạnh mẽ bên trong, bề ngoài có vẻ hiền lành và đạo đức, nhưng bên trong họ lại bướng bỉnh và muốn làm mọi việc theo ý mình. 

Ngoài ra, cô nàng này ưa phong cách giản dị, không giỏi chải chuốt bản thân, một số rất kiêu ngạo, thậm chí trước mặt người yêu, họ trông khá nhếch nhác.

Thời gian trôi qua, khi sự mới lạ của người khác đối với Mùi biến mất, cô nàng này cảm thấy chản nản và cho rằng đã đến lúc phải rời đi.

Vì vậy, nếu Mùi không thay đổi hoàn toàn những khuyết điểm trong tính cách của mình, cô ấy sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm cảm xúc trong suốt cuộc đời.

4. Tuổi Tuất


Phụ nữ tuổi Tuất là người trung thành, nghiêm túc và kiên trì trong công việc, hiếm khi bỏ cuộc giữa chừng.

Họ rất tận tâm với công việc, phấn đấu để trở nên hoàn hảo trong mọi việc và dành phần lớn sức lực cho công việc.

Khi còn độc thân sống rất yên ổn, nhưng sau khi yêu và lập gia đình, tính cách tham công tiếc việc này lại trở thành nhân tố gây bất ổn về cảm xúc, thường gây bất mãn, mâu thuẫn với bạn đời.

Con giáp này một khi đã đam mê công việc thì rất dễ bỏ bê bạn đời vì quá coi trọng sự nghiệp và cuối cùng cả hai lại chia tay.

Do tính tình bướng bỉnh, có quan điểm độc lập và cách làm việc riêng nên dù đàn ông rất ngưỡng mộ Tuất đến mấy cũng không dám tiếp cận cô nàng này một cách hấp tấp vì sợ không thể kiểm soát được cô ấy.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X